Được biết đến là một trong những nam ca sĩ hải ngoại thành công nhất của showbiz Việt nhưng dường như ‘ánh hào quang’ ấy quá nhạt nhoà đối với Quang Lê và anh phải liên tục tung ra những chiêu trò lố bịch khiến khán giả cũng ngán ngẩm lắc đầu.

Quang Lê và những trò lố trong showbiz

Một Thế Giới | 17/09/2015, 06:00

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ hải ngoại thành công nhất của showbiz Việt nhưng dường như ‘ánh hào quang’ ấy quá nhạt nhoà đối với Quang Lê và anh phải liên tục tung ra những chiêu trò lố bịch khiến khán giả cũng ngán ngẩm lắc đầu.

Hơn 10 năm trước, nhắc đến Quang Lê khán giả sẽ hình dung ngay đến anh chàng có khuôn mặt hiền khô với chất giọng Huế dịu dàng cùng  những giai điệu ngọt ngào. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp đẽ ấy nay chẳng còn tồn tại với Quang Lê - ‘ Ông hoàng khoe của’.

Không phải tự dưng tên tuổi Quang Lê được gắn liền với những lùm xùm khoe của. Nếu có thống kê nào đó liên quan đến chữ ‘khoe’ của sao Việt thì hẳn Quang Lê sẽ đứng đầu bảng danh sách. Dù không nói thì ai cũng biết Quang Lê sở hữu một khối tài sản không hề nhỏ trong ngần ấy năm chạy show nhưng có vẻ như ‘Ông hoàng khoe của’ không biết điều ấy (hoặc là cố tình không biết). Quang Lê cứ phải miệt mài up date tình hình tài chính của bản thân mà chẳng cần biết có ai quan tâm hay không.

quang le, scandal
Ông hoàng khoe của bên sở thích của mình.

Cách đây không lâu, hình ảnh ngôi sao hải ngoại nằm trên giường trải ra hàng trăm tờ USD  nhận nhiều sự chỉ trích nhưng có vẻ anh chàng chẳng quan tâm nhiều đến chuyện đó nên chỉ giải thích là chụp hình minh hoạ . Tuy nhiên,  hình như Quang Lê có sở thích chụp tiền làm hình minh hoạ bởi những hình ảnh chụp minh hoạ với tiền của anh được cộng đồng mạng tìm thấy khá nhiều.

quang le, scandal
Quang Lê cùng Hồ Ngọc Hà chụp ảnh khoe tiền làm từ thiện năm 2013

Làm từ thiện là một việc cao quý từ trong thâm tâm của mỗi con người, bởi vậy, rất nhiều người làm từ thiện mà chẳng hề công khai  nhưng Quang Lê thì khác, anh  làm từ thiện nhưng cũng phải chụp hình tiền để... minh hoạ. Phải chăng anh chàng lo nếu không có hình minh hoạ, không ai biết được anh đã dùng ngần ấy tiền để làm từ thiện?

quang le, scandal
Quang Lê nhận tiền và hoa của fan hâm mộ tặng trong chương trình Nhật ký đời tôi của Chế Linh

Một điều khá đặc biệt ở nam ca sĩ hải ngoại này thường xuyên được khán giả lì xì khi đi hát. Quang Lê nhận tiền và hoa của fan hâm mộ tặng trong chương trình Nhật ký đời tôi của Chế Linh. Anh chia sẻ: "Khi được các mẹ tặng quà, tiền thì nên lấy vì nếu không, sẽ làm khán giả buồn lòng. Họ cho tiền, bởi họ yêu quý mình và có khả năng làm điều đó".

Tất nhiên, việc Quang Lê nhận tiền lì xì của khán giả chẳng có gì là sai và anh nói đúng, họ yêu quý và có khả năng làm điều đó, nếu không nhận khán giả sẽ buồn lòng , chỉ là hình ảnh này khiến chúng ta cảm thấy khá lạ lẫm mà thôi. Nghĩ một cách đơn giản hơn thì cũng như việc ở nước ngoài, người ta rút tiền boa cho lễ tân là chuyện bình thường, còn xứ ta, thử hỏi mấy ai rút tiền boa cho lễ tân?

Ngoài những hình ảnh minh hoạ cho tiền, Quang Lê còn nhiều hình ảnh minh hoạ cho những thứ khác như: chiếc mic AKG quí hiếm trị giá cả ngàn đô hay phòng thu thanh đẳng cấp ở nhà riêng.

quang le, scandal
Chiếc micro AKG quí hiếm.
quang le, scandal
Phòng thu đẳng cấp của Quang Lê tại nhà riêng.

Không chỉ có sở thích chụp ảnh minh hoạ , nam ca sĩ giọng Huế  hình như còn có thêm sở thích vi phạm luật lệ . Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh chàng khoe ảnh ngồi trên xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm và còn chia sẻ là bị cảnh sát giao thông tuýt còi nhưng không phạt mà chỉ cảnh cáo. Quang Lê quá may mắn vì là người nổi tiếng bởi nếu chẳng nổi tiếng, có lẽ thay vì lên Facebook thể hiện tình cảm với cảnh sát giao thông thì anh đã phải lên facebook để cằn nhằn vì bị phạt.

quang le, scandal
Hình ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông được chia sẻ trên facebook.

Đây không phải lần duy nhất Quang Lê quên mũ bảo hiểm. Trước đó, cũng có hình ảnh anh chở con gái nuôi Phương Mĩ Chi trên xe gắn máy mà không đội mũ bảo hiểm. Trước ‘bão’ dư luận cho rằng anh làm như vậy thiếu an toàn và không đúng luật, nam ca sĩ hải ngoại đã phải lên tiếng trần tình rằng bức ảnh này được chụp lúc 2 cha con anh đang tạo dáng cho fan chụp chứ chưa chạy ra đường. Sau khi chạy xe ra thì anh đã đội nón đàng hoàng.

Giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng khẳng định tuy sống ở hải ngoại nhưng anh vẫn biết luật giao thông ở Việt Nam và từng nhiều lần đi xe máy ở Việt Nam nên không có chuyện anh không rành luật hoặc biết luật mà vẫn phạm luật. Rõ ràng là Quang Lê nắm rõ luật vậy mà ở thời điểm hiện tại, sau một lần quên mũ bảo hiểm, Quang Lê vẫn tiếp tục quên mũ và còn chụp ảnh khoe với người hâm mộ.

quang le, scandal
Quang Lê chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi trên xe gắn máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Thậm chí, sở thích vi phạm luật lệ của nam ca sĩ không dừng ở việc quên mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, tấm hình chụp ảnh cùng phi công trong khoang lái máy bay của Quang Lê có vẻ chính là bằng chứng cho việc anh vi phạm cả luật an toàn hàng không. Dù không rõ ở thời điểm nam ca sĩ hải ngoại chụp tấm hình này đã có luật cấm hành khách vào khoang lái máy bay hay chưa nhưng dù thế nào hẳn khán giả cũng không thể hiểu bức ảnh này anh chụp minh hoạ cho điều gì?

quang le, scandal
Quang Lê chụp hình cùng phi công trong buồng lái máy bay.

Y.N (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê và những trò lố trong showbiz