Liên quan đến chiếc ô tô biển trắng nhưng lại được gắn logo của Bộ Công an như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, bạn đọc tiếp tục đặt câu hỏi chủ nhân của chiếc xe này có thật sự công tác trong ngành công an hay không?

Chủ ô tô biển trắng gắn logo Bộ Công an là giám đốc sàn giao dịch bất động sản?

Hồng Hiếu | 12/06/2019, 16:04

Liên quan đến chiếc ô tô biển trắng nhưng lại được gắn logo của Bộ Công an như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, bạn đọc tiếp tục đặt câu hỏi chủ nhân của chiếc xe này có thật sự công tác trong ngành công an hay không?

Dựa vào những thông tin từ logo gắn trên ô tô mang biển kiểm soát 65A-136.19, chúng tôi đã liên hệ, tìm hiểu về chủ nhân của chiếc xe và mọi việc bước đầu được sáng tỏ.

Sáng 12.6, PV gọi vào số điện thoại 0904…579 (in trên logo) thì được 1 người xác nhận tên là Bùi Đức Anh, chủ sở hữu ô tô biển kiểm soát 65A-136.19.

PV đặt câu hỏi: “Ông (Bùi Đức Anh) có công tác trong ngành công an hay không, vì sao lại được cấp “Giấy ra vào cổng” cơ quan Bộ Công an tại TP.HCM và ai là người cấp?”

Ông Bùi Đức Anh né tránh các câu hỏi, song cũng luôn miệng “gợi ý” PV: “Logo kiểu này ở Cần Thơ rất nhiều, nhiều người cũng dán, nếu cần thì tôi đưa đi lòng vòng Cần thơ cho xem để muốn viết thì viết luôn một lần!”

Ông Bùi Đức Anh viện lý do đang họp công ty, hẹn gặp PV sau khi họp xong. Tuy nhiên, cuối buổi sáng và đầu giờ chiều 12.6, PV nhiều lần liên hệ qua điện thoại nhưng ông Đức Anh đều không nghe máy.

Trước đó, ngày 11.6, một số người dân TP.Cần Thơ bất ngờ phát hiện ô tô biển kiểm soát 65A-136.19 gắn logo của Bộ Công an đậu trên đường Phạm Ngọc Thạch (P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đối diện quán cà phê N.G.

Hình ảnh trên logo cho thấy, nơi cấp logo (cho biển kiểm soát 65A-136.19) là cơ quan thường trực tại TP.HCM của Bộ Công an. Đơn vị “chủ quản” của chiếc ô tô là Ban Bảo vệ nội bộ cơ quan (C8) và đây chính là Giấy ra vào cổng của Ban Bảo vệ nội bộ cơ quan Bộ Công an tại TP.HCM. Người được cấp logo mang tên Bùi Đức Anh thuộc đơn vị C67 (Cục CSGT - Bộ Công an).

Địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Khải Hoàn Land tại Cần Thơ, nơi ông Bùi Đức Anh làm Giám đốc - Ảnh: Thanh Ngọc

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, ông Bùi Đức Anh hiện là Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Khải Hoàn Land tại Cần Thơ, có địa chỉ nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch (P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ)!

Như vậy, việc ông Bùi Đức Anh có công tác trong ngành công an hay không và “Giấy ra vào cổng” cơ quan Bộ Công an tại TP.HCM là thật hay giả, rất cần được các cơ chức năng xác minh làm rõ.

Liên quan đến các phương tiện giao thông tùytiện gắn logo, phù hiệu của Bộ Công an, chiều 12.6, thượng tá Lê Vũ Tiến - Phó trưởng Phòng CSGT Đường bộ, Đường sắt (Công an TP.Cần Thơ) cho biết: Dù có gắn logo, phù hiệu gì thì nếu vi phạm Luật Giao thông đều phải bị xử lý.

“Trong trường hợp ô tô biển kiểm soát 65A-136.19 gắn logo của Bộ Công an, chúng tôi sẽ thu hồi, nhắc nhở nếu phát hiện trên đường tuần tra”, thượng tá Lê Vũ Tiến nói.

Nhóm PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ ô tô biển trắng gắn logo Bộ Công an là giám đốc sàn giao dịch bất động sản?