Julia Morley đã 81 tuổi vì thế nhiều người lo ngại bà có thể sẽ không qua khỏi.

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới dương tính với nCoV

Chí Thiện - tin | 22/03/2020, 16:15

Julia Morley đã 81 tuổi vì thế nhiều người lo ngại bà có thể sẽ không qua khỏi.

Julia Morley (80 tuổi) là chủ tịch hiện nay của cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Bà là vợ của Eric Morley - người đã sáng lập ra cuộc thi này vào năm 1951.

Bên cạnh vai trò người đứng đầu đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Julia Morley còn nổi tiếng là một nhà thiện nguyện tận tâm. Bà thường xuyên đồng hành cùng các hoa hậu đi khắp nơi để lan tỏa thông điệp nhân ái.

Mới đây, một người thân cận với Julia Morley đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng bà đang được điều trị COVID-19 kể từ khi chuẩn đoán dương tính với nCoV vào hai tuần trước. Việc virus này tấn công mạnh vào nhóm người cao tuổi đã khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng.

“Chúng tôi chúc Julia Morley yêu quý, chủ tịch của Miss World Organization, phục hồi hoàn toàn”, Miss World Mexico viết trên Facebook.

Mặc dù vậy, sức khỏe của Julia Morley vẫn tiến triển tốt và chưa gặp vấn đề nào nghiêm trọng. Bà đang ở thành phố London – nơi đã ghi nhận gần 700 ca nhiễm bệnh tính đến 21.3.

Bên cạnh đó, cuộc thi Miss World 2020 diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Thái Lan sẽ được tổ chức như dự kiến. Và có khả năng cao không bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới dương tính với nCoV