Sau khi hoàn thành cách ly trở về, nữ người mẫu Châu Bùi đã quay trở lại khu cách ly - Bệnh viện dã chiến Củ Chi để tặng nước rửa tay và quạt cho các nhân viên y tế ở đây.

Châu Bùi quay lại khu cách ly tặng nước sát trùng và quạt cho nhân viên y tế

Tiểu Vũ | 21/03/2020, 18:57

Sau khi hoàn thành cách ly trở về, nữ người mẫu Châu Bùi đã quay trở lại khu cách ly - Bệnh viện dã chiến Củ Chi để tặng nước rửa tay và quạt cho các nhân viên y tế ở đây.

Khi dịch COVID-19 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, cũng là lúcngười mẫu Châu Bùi trở về Việt Nam sau khi cô tham dự chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Ý, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp.

Vì trở về từ vùng có dịch nên từ sân bay, Châu Bùi đã đi thẳng đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM) để tự nguyện cách ly 14 ngày nhằm tránh nguy cơ có thể lây nhiễm cho cộng đồng nếu như chẳng may cô bị nhiễm COVID-19.

Người mẫu Châu Bùi

Châu Bùi cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên bị cách ly để phòng chống COVID-19. Trong những ngày ở bệnh viện dã chiến, Châu Bùi luôn thể hiện thái độ rất tích cực, cô thường xuyên chia sẻ trên về tình hình của mình với người hâm mộ và kêu gọi cộng đồng nên tự cách ly khi phát hiện thấy nghi ngờ nhiễm bệnh.

Ngày 19.3, thời hạn cách ly 14 ngày đã hết, Châu Bùi cũng nhận được tin vui là cô âm tính với coronavrus. Tin tức ngày cũng khiến cho người hâm mộ cô rất vui.

Châu Bùiquay lại khu cách ly để tri ân các nhân viên y tế

Chiều ngày 21.3 trên mạng xã hội, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô trở lại khu cách ly Củ Chi. Tuy nhiên lần này cô trở lại đây để tri ân những y bác sĩ, nhân viên y tế đã chăm sóc giúp đỡ mình trong những ngày cô ở đây.

"Mang 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay về nhà. Mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, 'nghỉ dưỡng' thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe", Châu Bùi viết.

Châu Bùitri ân các nhân viên y tế

Trong một đoạn video ngắn do Châu Bùi đăng tải cho thấy cô rất vui “trong một ngày Sài Gòn đầy nắng” trên đường trở lại bệnh viện dã chiến Củ Chi, hình ảnh tiếp theo là những món quà của cô mang đến tận nơi cho các y bác sĩ, nhân viên y tế và kèm theo đó là những bó hoa, tiếng cười giọng nói của người cho và người nhận.

Những chia sẻ của Châu Bùi đã gây chú ý cho người hâm mộ và cộng đồng, nhiều người đã dành cho ngườimẫu lời khen tặng trước và ngưỡng mộ thái độ tích cực cũng như trách nhiệm của người nổi tiếng.

Châu Bùi còn gọi là Chou Chou, tên thậtBùi Thái Bảo Châu sinh năm 1997 tại Hà Nội, là người mẫu trẻ như Châu Bùi rấtnổi tiếng, được đánh giá là gương mặt ấn tượngtrong giới trẻ và làng giải trí Việt.

Chia sẻ của Châu Bùi về khu cách ly:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Châu Bùi quay lại khu cách ly tặng nước sát trùng và quạt cho nhân viên y tế