Ca sĩ nổi tiếng Kanika Kapoor, 41 tuổi được xác định là dương tính với COVID-19, điều đáng ngại là cô đã tham gia nhiều bữa tiệc đông người.

Nữ ca sĩ Ấn Độ nhiễm COVID-19 nhưng vẫn tiệc tùng

Tiểu Vũ | 21/03/2020, 20:43

Ca sĩ nổi tiếng Kanika Kapoor, 41 tuổi được xác định là dương tính với COVID-19, điều đáng ngại là cô đã tham gia nhiều bữa tiệc đông người.

Ca sĩ Kanika Kapoor trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Ấn Độ nhiễm COVID-19. Điều đáng nói là vào ngày 9.3, nữ ca sĩ này từ Anh về Ấn Độ, dù không biểu hiện ho sốt, nhưng theo khuyến cáo của cơ quan y tế cô phải tự cách ly tại nhà 14 ngày. Hai ngày đầu tiên Kanika đã tuân thủ, nhưng những ngày sau đó Kanika đã bỏ cách ly để tham gia nhiều bữa tiệc tùng có đông người tham dự. Theo truyền thông địa phương, Kanikađãtiếp xúc với khoảng 350-400 trong ba lần dự tiệc gồmmột buổitiệc sinhnhật và hai sự kiện khác.

Trở về từnướcAnh, nhưngKanika đã không tuân các biện pháp cách ly tại nhà

"Nữ ca sĩ đã tiếp xúc thân mật với khách. Đặc biệt sau khi có triệu chứng viêm phổi cô vẫn tham dự một bữa ăn tối tổ chức ở Lucknow vào ngày 15.3. Hơn 200 người có mặt trong đêm đó, nhiều người trong số họ là quan chức.

Kanika Kapoortham gia tiệc tùng và tiếp xúc gần với nhiều người

Các quan chức của Bộ Y tế Ấn Độ tuyên bố rằng Kanika đã vi phạm chính sách cách ly nhà bắt buộc và chính phủ sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt.Người Ấn Độ cũng tức giận với hành động của Kanika, cáo buộc cô là "vô trách nhiệm" "vô học".Kanika phủ nhận các cáo buộc và nói rằng đây là "tin giả." Cô cũng kêu gọi công chúng tự cách ly và được kiểm tra nếu họ phát triển các triệu chứng nhiễm COVID-19.

Kanika hiện đang được cách ly tại Đại học Y King George.Kết quả xét nghiệm cha của Kanika dương tính với COVID-19 nhưng mẹ cô âm tính.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ Ấn Độ nhiễm COVID-19 nhưng vẫn tiệc tùng