Vào 23 giờ 59 đêm nay, lần bán trực tuyến đợt 1 vé trận đấu Việt Nam – Iraq sẽ khép lại và Ban tổ chức sẽ mở bán vé trực tuyến đợt 2.

Chuẩn bị mở bán trực tuyến đợt 2 vé trận Việt Nam – Iraq

Hồ Đông | 11/11/2023, 08:46

Vào 23 giờ 59 đêm nay, lần bán trực tuyến đợt 1 vé trận đấu Việt Nam – Iraq sẽ khép lại và Ban tổ chức sẽ mở bán vé trực tuyến đợt 2.

ve.jpg
Cổ động viên Việt Nam tiếp lửa cho đội tuyển

Hồi đầu tháng 11, Ban tổ chức đã thông báo thời điểm bán trực tuyến đợt 1 vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq. Theo đó, khán giả được đăng ký mua vé qua VinID từ 9 giờ 15 ngày 7.11 đến 23 giờ 59 ngày 11.11 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước. Hình thức giao vé: Chuyển qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) đưa trực tiếp cho khách hàng tại địa chỉ đã đăng ký.

Về kế hoạch mở bán trực tuyến đợt 2 vé xem sẽ chỉ áp dụng đối với các khán giả thuộc 12 quận nội thành Hà Nội. Thời gian mở bán vé trực tuyến đợt 2: Từ 0 giờ ngày 12.11 đến 23 giờ 59 ngày 15.11. Việc mua vé trực tuyến đợt 2 cũng thông qua ứng dụng VinID.

Vé được dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) đưa trực tiếp cho khách hàng có địa chỉ đã đăng ký tại 12 quận nội thành Hà Nội.

Điều kiện nhận vé: Có bản gốc CMND/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu để đối chiếu. Trong trường hợp ủy quyền, người nhận thay cần có bản photo CMND/thẻ CCCD/hộ chiếu của người ủy quyền và người được ủy quyền; giấy ủy quyền ghi rõ các thông tin về cả hai người cũng như xác nhận không khiếu nại với Ban tổ chức về số lượng vé do người ủy quyền bàn giao/không bàn giao.

Do vậy, với khán giả không ở nội thành Hà Nội thì để mua vé trực tuyến cần phải nhanh tay đăng ký mua vé ngay trong hôm nay 11.11.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, Ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé, đồng thời cũng lưu ý:

- Khách mua vé có trách nhiệm tự bảo quản vé sau khi mua, khi đến sân; không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện.

Ban tổ chức có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị mở bán trực tuyến đợt 2 vé trận Việt Nam – Iraq