Trong một đoạn video đăng tải trên youtube hôm 7.9, một người tự xưng là "giáo sư" y khoa cho rằng ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton chỉ còn sống hơn 1 năm vì bị bệnh não.

Chuyên gia y tế ẩn danh: 'Hillary Clinton chỉ còn sống hơn 1 năm'

Hà Ngọc Bách | 11/09/2016, 13:49

Trong một đoạn video đăng tải trên youtube hôm 7.9, một người tự xưng là "giáo sư" y khoa cho rằng ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton chỉ còn sống hơn 1 năm vì bị bệnh não.

Trong đoạn video dài 10 phút trên vị "giáo sư" tự nhận đã giảng dạy ở 3 trường y, cho rằng bà Hillary đã bị bệnh ở giai đoạn cuối, và những cơn động kinh cục bộ phức tạp cho thấy bà không thể sống quá 18 tháng.

Vị "giáo sư" ẩn danh dựa vào các hình chụp bệnh án được cho là của bà Clinton, xác định cựu Ngoại trưởng Mỹ mắcbệnh mất trí nhớ vì nghẽn mạch máu não.

Đoạn video nhanh chóng được tới hơn 131.000 lượt xem và hàng ngàn người "thích".

"Bà Hillary tranh cử tổng thống dù biết rằng mìnhsẽ chết. Những bệnh nhân được chẩn đoán bệnh mất trí nhớ vì nghẽn mạch máu não thường chỉ sống được từ 3-5 năm", đoạn video cho biết.

Vị "giáo sư" giải thích lý do ông chẩn bệnh não cho bà Clinton: "Chúng ta có thể thấy bà Hillary có vấn đề về vận động, giao tiếp bằng lời nói, hay quên và yếu. Mất trí vì nghẽn mạch máu dưới vỏ não là hình thái đặc biệt nguy hiểm của căn bệnh, vì nó ảnh hưởng đến thân não - cơ quan điều khiển nhiều chức năng của cơ thể".

Sau khi khoe về thành tích từng chữa trị cho nhiều bệnh nhân bị bệnhnão, vị "giáo sư" cho rằng bệnh tình của bà Clinton đang tiến triển xấu rất nhanh.

"Tôi có thể nói rằng bệnhmất trí nhớ của bà Hillary đang tiến triển xấu. Rất ít bác sĩ muốn nói điều này ra vì họ không muốn bị liên luỵ. Bà Hillary có bệnh và chắc chắn sẽ chết. Tôi không bịa hoặc nói quá. Đây là diễn tiến điển hình của căn bệnh này", "giáo sư" giấu tên nói trong video.

Nguyên nhân khiến bà Clinton mất trí nhớ là do lần bị ngã gây chấn thương ở đầu vào năm 2012, sau đó bị nghẽn mạch máu ngay trước thềm năm mới 2013.

Tuy nhiên, cựu Ngoại trưởng Mỹ nhiều lần phủ nhận thông tin bà bị bệnh, gọi đó là những "hồ sơ bệnh án rác rưởi".

Lisa Bardack, bác sĩ riêng của bà Clinton cũng nói rằng những bệnh án cáo buộc trong video là giả mạo, không dựa trên bất cứ thông tin sức khỏe nào.

Trước đây, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump thường xuyên chỉ trích tình hình sức khỏe của bà Clinton và cho rằng bà sẽ không đủ sức để làm Tổng thống Mỹ.

Thiên Hà (theo Express)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia y tế ẩn danh: 'Hillary Clinton chỉ còn sống hơn 1 năm'