James Rodriguez về với Hùm xám Bayern, Zlatan Ibrahimovic vẫn muốn khoác áo M.U đến cuối sự nghiệp. Bầy Quỷ đỏ hớt tay trên Chelsea để mua về Tiemoue Bakayoko. Đại gia Trung Quốc từ chối bán máu cho Barca.

Chuyển nhượng ngày 12.7: Kẻ thất sủng James Rodriguez tái hợp thầy cũ, Mourinho lại ghi cú đúp trước Chelsea

Chiêu Dương | 12/07/2017, 07:02

James Rodriguez về với Hùm xám Bayern, Zlatan Ibrahimovic vẫn muốn khoác áo M.U đến cuối sự nghiệp. Bầy Quỷ đỏ hớt tay trên Chelsea để mua về Tiemoue Bakayoko. Đại gia Trung Quốc từ chối bán máu cho Barca.

James Rodriguez tái hợp ông thầy cũ Carlo Ancelotti

Nhà tỷ phú James Rodriguez của Real Madrid đã về tái hợp với ông thầy cũ HLV người Ý, Carlo Ancelotti sau khi ký hợp đồng thi đấu với Bayern Munich trong một hợp đồng mượn hai năm.

Rodriguez sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế để hoàn thành bảng hợp đồng có giá trị lên đến 40 triệu bảng. Hiện tại, đội bóng xứ xứ Bavaria đã trả cho Kền kền trắng 9 triệu bảng. Bayern sẽ có được tiền vệ quốc tế người Colombia này sau hai năm nếu trả thêm 31 triệu bảng.

Cựu cầu thủ Real sẽ là tân binh mới của “Hùm xám” tham dự tour du đấu mùa hè của đội bóng này vào tháng 12 tới tại Trung Quốc và Singapore.

Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra rất thích thú với vụ “bắt giữ” của cầu thủ 25 tuổi này. Ông tiết lộ trên trang web chính thức của CLB rằng chân chuyền người Colombia này là mục tiêu hàng đầu của HLV Ancelotti trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Chúng tôi đã hoàn thành việc chuyển nhượng này. Bayern Munich rất vui mừng khi có sự phục vụ của James”.

Trong khi đó, ông thầy người Ý cũng không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình.

"James là một cầu thủ rất linh hoạt. Anh ấy là mẫu cầu thủ tự mình biết tạo ra cơ hội. Tiền vệ này đặt ra rất nhiều mục tiêu để ghi bàn trong các trận đấu. Không còn nghi ngờ gì nữa, sự góp mặt của Rodriguez sẽ làm tăng thêm chất lượng trong đội của chúng tôi”.

Ancelotti và Rodriguez đã làm việc cùng nhau tại Real Madrid sau khi tiền vệ này gia nhập dải ngân hà với cái giá 63 triệu bảng vào mùa hè năm 2014 từ Monaco.

Sau ba năm gắn bó cùng Real, Rodriguez đã giành được bảy danh hiệu lớn bao gồm hai chiến thắng liên tiếp vào các năm 2016 và 2017 ở đấu trường Champions League cũng như La Liga mùa trước.

Tiền vệ này ghi 36 bàn và có 41 lần pha bóng kiến thiết 111 lần ra sân cho Los Blancos.

Ngôi sao tiền đạo người Thuỵ Điển tập luyện cực lực để mong ngày trở lại với M.U

Sau khi phẫu thuật thành công và phục hồi nhanh chóng một cách đáng kinh ngạc, Zlatan Ibrahimovic cũng đã phải thanh lý hợp đồng với CLB M.U.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo tuyển Thuỵ Điển vẫn duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt trong khu dành riêng cho các cầu thủ nước ngoài duy trì phong độ tại đại bản doanh Carrington của United. Tại đây, Ibrahim thuê hẳn một đội ngũ nhân viên y tế của M.U để giúp mình mau chóng lấy lại phong độ đỉnh cao.

Ngôi sao tiền đạo này cũng rất muốn tiếp tục chơi cho Mourinho, người mà anh ấy đã có một mối quan hệ tuyệt vời kể từ khi họ làm việc cùng nhau ở Inter Milan.

Zlatan đã bỏ ngoài tai những lời đề nghị đến từ giải đấu nhà nghề Mỹ, Major League Soccer lẫn sự mời gọi quyến rũ từ Trung Quốc. Ibra quyết định chọn con đường sẽ tiếp tục sự nghiệp của anh ấy với đội bóng vùng Tây Bắc nước Anh.

Nhiều khả năng, “Người đặc biệt” sẽ dangtay chào đón sự trở về của cựu cầu thủ Paris Saint-Germain. Trong tận cùng suy nghĩ, Mourinho vẫn đang tìm kiếm cho mình một trung phong có thể tạo ra những đột biến để giúp M.U chinh chiến ở đấu trường Champions League mùa bóng tới mặc dù họ vừ có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Bỉ, Lukaku.

M.U chốt giá mua Tiemoue Bakayoko

Theo tờ Express, HLV mourinho và BLĐ M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco với giá 35 triệu bảng.

Trước đó, Bakayoko là cái tên đang được HLV Antonio Conte của Chelsea rất quan tâm. Chiến lược gia người Italy dự định đưa tiền vệ 22 tuổi người Pháp về sân Stamford Bridge để thay thế Nemanja Matic, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Nếu như điều này là sự thật, đây sẽ là một cú áp phe ngoạn mục thứ 2 của M.U chỉ trong vòng ít ngày. Cách đây 2 ngày, M.U đã đạt được thỏa thuận với Everton về vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng (cộng 15 triệu bảng tiền phụ thuộc vào thành tích). Lukaku trước đó là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

CLB Trung Quốc từ chối bán Paulinho cho Barca

Guangzhou Evergrande tuyên bố rằng họ không đồng ý để tiền vệ Paulinho gia nhập Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay cho dù anh “tha thiêt” muốn ra đi.

Được biết, đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị lên đến 25 triệu Euro cho cựu cầu thủ của Tottenham. Paulinho trước đó đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho Barca và muốn Guangzhou “linh động” trong thương vụ này.

Song, đội bóng từ Trung Quốc đã từ chối bán Paulinho trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi CSL đang diễn ra được nửa chặng đường.

“Paulinho đang đứng trước cơ hội ‘ngàn năm có một’ khi có thể gia nhập Barca nhưng chúng tôi buộc phải can dự vào chuyện này. Chúng tôi không thể để cậu ấy ra đi khi mùa giải diễn ra được nửa chặng đường”.

“Chúng tôi hiểu cảm giác của Paulinho lúc này nhưng hi vọng cậu ấy sẽ hiểu cho tình thế của CLB hiện tại. Cho dù nhận được lời đề nghị từ Barcelona nhưng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục thi đấu hết mình cho CLB”, ông Xu Jiayin, GĐĐH của tập đoàn Evergrande phát biểu trước buổi họp với các cầu thủ.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển nhượng ngày 12.7: Kẻ thất sủng James Rodriguez tái hợp thầy cũ, Mourinho lại ghi cú đúp trước Chelsea