Thông tin võ sỹ Mayweather nhẵn túi vì thói ăn chơi và phải thượng đài để kiếm tiền trả nợ khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Tiết lộ: Nợ nần túng quẫn, Mayweather phải thượng đài thi đấu dù đã tuyên bố giải nghệ

Bùi Ngọc | 11/07/2017, 18:55

Thông tin võ sỹ Mayweather nhẵn túi vì thói ăn chơi và phải thượng đài để kiếm tiền trả nợ khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Sự nghiệp quyền anh lừng lẫy với 49 trận toàn thắng và bảo vệ thành công hai đai WBC và WBA giúp Floyd Mayweather kiếm được những khoản tiền kếch xù.

Mayweather giàu có từ sự nghiệp quyền anh

Tay đấm 40 tuổi người Mỹ kiếm được khoảng 800 triệu USD trong sự nghiệp nhờ tiền thưởng thi đấu, quảng cáo và tài trợ. Chỉ tính riêng trong năm 2015, Mayweather bỏ túi số tiền lên tới 170 triệu bảng sau trận so găng với Manny Pacquiao.

Rất giàu có nhưng anh lại nổi tiếng với thói tiêu pha chác táng, đốt tiền không tiếc tay vào những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

Nhưng thói tiêu pha vô độ đã khiến tay đấm này khánh kiệt

Vì ăn chơi quá đà mà mới đây, võ sỹ có biệt danh “Độc cô cầu bại” này không còn đủ khả năng trả những hóa đơn từ năm 2015. Cùng đường, Mayweather đã phải xin Tòa án Thuế ở Mỹ gia hạn các khoản nợ chưa thanh toán này.

Để kiếm tiền trả nợ, Mayweather đã đồng ý so găng với võ sỹ MMA, Conor McGregor trong trận đấu diễn ra vào ngày 26.8 tới dù đã tuyên bố giải nghệ cách đây 2 năm. Nếu giành chiến thắng, tay đấm sinh năm 1977 có thể kiếm về 220 triệu USD, đủ trả các món nợ đang tồn đọng.

Mayweather sẽ phải thượng đài với võ sỹ MMA để kiếm tiền trả nợ

Mayweather tuyên bố vẫn sở hữu nhiều tài sản có giá trị, nhưng không thể bán để trả nợ vì đó là tài sản khó chuyển sang tiền mặt.

Khối tài sản của Mayweather lúc này còn khoảng 340 triệu USD, tức đã “bốc hơi” một nửa so thời điểm anh thắng Pacquiao năm 2015. Tất cả chỉ vì thói tiêu tiền không cần suy nghĩ.

Nếu vẫn tiếp tục thói vung tiền quá trán, khả năng Mayweather lún sâu vào nợ nần là viễn cảnh có thể tưởng tượng.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ: Nợ nần túng quẫn, Mayweather phải thượng đài thi đấu dù đã tuyên bố giải nghệ