Tiền đạo người Bỉ sau khi hoàn thành các thủ tục để ký bảng hợp đồng về thi đấu cho M.U đã chọn cho mình chiếc áo số 9 mà ngôi sao người Thuỵ Điển vẫn mặc ở mùa bóng trước.

Lukaku tiết lộ lý do ‘cướp áo’ Ibrahimovic khi vừa gia nhập M.U

Chiêu Dương | 11/07/2017, 10:52

Tiền đạo người Bỉ sau khi hoàn thành các thủ tục để ký bảng hợp đồng về thi đấu cho M.U đã chọn cho mình chiếc áo số 9 mà ngôi sao người Thuỵ Điển vẫn mặc ở mùa bóng trước.

Giải thích về lý do chọn chiếc áo số 9 này, cựu tiền đạo Everton chia sẻ “Khi còn chơi bóng cho The Toffees, tôi luôn chọn cho mình chiếc áo số 10 vì nó trùng với ngày sinh nhật của mẹ tôi.

Bà sinh ngày 10.10. Và bây giờ khi về chơi cho Manchester United tôi lại muốn mang chiếc áo số 9 vì nó sẽ nhắc tôi nhớ rằng phải thi đấu cật lực để xứng đáng với chiếc huyền thoại này mà các tiền đạo M.U từng mặc”.

Lukaku gia nhập M.U từ CLB Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Truyền thông Anh cho hay, thương vụ này có giá trị lên tới 75 triệu bảng.
Lukaku mặc áo số 10 trong thời gian khoác áo đội bóng cũ và anh đã ghi được 71 bàn thắng sau 133 trận đấu cho đội chủ sân Goodison Park.

Về với Man United, tiền đạo người Bỉ sẽ mặc chiếc áo số 9 mà Ibrahimovic đã để lại. Như vậy, Romelu Lukaku sẽ nối tiếp Ibrahimovic, Anthony Martial, Radamel Falcao, Dimitar Berbatov, Louis Saha, Andy Cole và Brian McClair trong danh sách những cầu thủ mặc áo số 9 ở Man United trong kỉ nguyên Premier League.

Hiện tại, hai chiếc áo mang số 7 và số 10 của Man United hiện chưa có chủ khi Memphis Depay và Wayne Rooney đã lần lượt rời đội bóng. Rooney mới chính thức quay trở lại đội bóng cũ Everton cách đây 2 ngày.

Man United lúc này đã có mặt tại Mỹ để bắt đầu bước vào chuyến tập huấn và du đấu mùa hè tại đây. Ngay trong buổi tập đầu tiên, tân binh Lukaku cũng đã tham gia cùng với các đồng đội mới. Buổi tập này của Man United cũng có sự góp mặt của một tân binh khác trong mùa hè 2017 là Victor Lindelof.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku tiết lộ lý do ‘cướp áo’ Ibrahimovic khi vừa gia nhập M.U