Tuyển thủ quốc gia đang khoác áo Gangwon FC sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu giữa U.22 Việt Nam và Timor Leste do dính thẻ đỏ trong trận đấu với UAE ở vòng chung kết giải U.23 châu Á 2016.

Dính án phạt, Xuân Trường không thể ra sân trận khai mạc VCK U.23 châu Á

Nguyên Huy | 11/07/2017, 22:22

Tuyển thủ quốc gia đang khoác áo Gangwon FC sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu giữa U.22 Việt Nam và Timor Leste do dính thẻ đỏ trong trận đấu với UAE ở vòng chung kết giải U.23 châu Á 2016.

Thông tin chính thức từ ban huấn luyện U.23 tuyển Việt Nam cho hay tiền vệ Xuân Trường sẽ vắng mặt trong trận ra quân trên sân nhà Thống Nhất.

Tiền vệ này sẽ không hội quân cùng đồng đội vào ngày 11.7 tại Hà Nội như kế hoạch mà sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc về TP.HCM vào ngày 15.7 tới. Thời điểm đó thì tuyển U.23 VN cũng đã di chuyển vào TP.HCM.

Sau khi có mặt ở Việt Nam, đến 4 ngày sau, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng mới ra quân trong cuộc chạm trán với U.23 Timor Leste.

Xuân Trường dính thẻ đỏ từ lỗi chơi bóng bằng tay trong vòng cấm

Tuy nhiên, tiền vệ đội bóng phố núi không thể ra sân trong trận đấu này do hệ lụy từ chiếc thẻ đỏ ở trận U.23 Việt Nam thua 2-3 trước đội bóng tây Á, UEA ở VCKgiải U.23 châu Á năm 2016. Án phạt treo giò của AFC có hiệu lực đến trận đấu đầu tiên của tuyển U.23 VN ở giải đấu năm nay.

Nói về giải đấu này, nhà cầm quân người xứ Nghệ cho biết: “Tuyển U.23 VN sẽ chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Theo đánh giá thì đội tuyển của chúng ta có một vài lợi thế nhỏ khi rơi vào bảng đấu này. Nhưng theo tôi thì trong bóng đá không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra.

Không thể nói thắng đối thủ như lấy đồ trong túi. Tôi nói với các cầu thủ của mình rằng khi gặp bất cứ đối thủ nào thì chúng ta cũng phải cố đá hết mình như thể đây là trận chung kết”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói với các học trò "Ra sân là chiến đấu hết mình như những chiên binh"

Để trả lời câu hỏi liệu U.23 Việt Nam có gặp phải áp lực nào ở giải đấu này, ông thầy tuyển Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không gây áp lực cho các học trò bằng những mục tiêu.

Như đã nói, tôi vẫn khuyên các cầu thủ của mình rằng chỉ cần tập luyện tốt từng ngày, cống hiến hết sức mình, tránh đặt áp lực tiêu cực cho mình. Điều gì đến sẽ đến, dù xấu cũng đón nhận, không được gục ngã.

Hãy ra sân và thi đấu như những chiến binh và phần thưởng sẽ là những thành quả đạt được”, thuyền trưởng TVN cho biết.

Xuân Trường không có mặt trong trận đấu đầu tiên của U.23 Việt Nam ở giải đấu này

Vòng loại giải U.23 châu Á sẽ được diễn ra từ ngày 19 đến 23.7 trên sân vận động Thống Nhất TP.HCM.

Đội tuyển U.23 Việt Nam rơi vào bảng I với các đối thủ U.23 Hàn Quốc, U.23 Ma cau và U.23 Timor Leste.

Theo lịch thi đấu, ở trận đầu tiên của giải đấu này, U.23 Việt Nam sẽ gặp Timo Leste và lần lượt là hai đội bóng Macau (ngày 21.7) và Hàn Quốc (23.7)

Cơ hội đi tiếp vào vòng sau của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng rất sáng bở theo suy đoán của giới chuyên môn thì ở bảng đấu này, ngoài “ông lớn” Hàn Quốc ra thì hai đội bóng còn lại không phải là đối thủ của U.23 TVN.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dính án phạt, Xuân Trường không thể ra sân trận khai mạc VCK U.23 châu Á