Genymotion và F-Secure Booster là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.8.2015

Một Thế Giới | 04/08/2015, 21:00

Genymotion và F-Secure Booster là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.8.2015.

1. Genymotion 2.5.3 cho Windows, Mac OS X, Linux

Genymotion là phần mềm giả lập Android dành cho Windows, Mac OS X và Linux, giúp bạn “vọc” thử hệ điều hành di động của Google và dùng các ứng dụng được cung cấp trên Google Play.

Genymotion sẽ kết hợp với VirtualBox để tạo máy ảo chạy Android. Có nhiều file máy ảo Android với các phiên bản khác nhau và theo từng thiết bị cho bạn lựa chọn. Ví dụ như giả lập ROM Android trên Samsung Galaxy S4, Sony Xperia Z1, hay ROM Android nguyên gốc trên Nexus 4.

phan mem

Genymotion tương thích Windows Vista/7/8/8.1/10, Mac OS X 10.8 trở lên, Ubuntu 12.04 và Debian 7 trở lên, bạn tải phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.genymotion.com/#!/download.

2. ZD Soft Screen Recorder 8 cho Windows

ZD Soft Screen Recorder hỗ trợ bạn thu hình các thao tác trên desktop để tạo các video minh hoạ dễ hiểu. Điểm nổi bật là phần mềm này cũng hỗ trợ thu hình video, game, webcam với chất lượng khá tốt. File xuất ra có định dạng AVI hay WMV với chất lượng từ thấp đến cao do bạn thiết lập.

Giao diện ZD Soft Screen Recorder có dạng vòng tròn chứa các phím để truy cập đến các tính năng chính. Bạn bấm chuột vào biểu tượng màu xám đen ở trên cùng phía trái để khoanh vùng phạm vi màn hình cần thu.

Nếu muốn chèn thêm hình ảnh từ webcam vào video, bạn nhấp chuột vào biểu tượng webcam ở mép phải giao diện rồi chọn vị trí hiển thị ảnh thu từ webcam.

Bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình thước phim ở mép trái giao diện để thiết lập định dạng xuất ra, số khung hình/giây và chất lượng file video. Phím hình đồng hồ trên giao diện cho phép bạn đặt giờ thu hình tự động hay giờ tự kết thúc thu hình.

Cấu hình xong, bạn bấm biểu tượng nút tròn màu đỏ ở giữa để bắt đầu thu hình. Khi hoàn tất, bạn bấm nút hình thư mục để đến thư mục chứa file video xuất ra.

phan mem

Phiên bản ZD Soft Screen Recorder 8 có dung lượng 2,33MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại  www.mediafire.com/download/pppi5mw194cpqzt/ScnRec.msi.   

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền cho ZD Soft Screen Recorder 8 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Name: WindowsDeal Giveaway

Email: promo@windowsdeal.com

Key: 23RRA-CCB02-J72EE-3RA4N-DVC1X

Chương trình diễn ra đến hết ngày 6.8.2015.

3. uRex Video Converter Platinum 4.0 cho Windows

uRex Video Converter Platinum hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video và audio thông dụng.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Add Files tìm đến file video/audio cần chuyển đổi.Sau đó, bạn nhấp chuột vào khung Output Profile chọn định dạng file xuất ra rồi thiết lập các thông số chi tiết (nếu cần) ở các mục dưới trường Output Video Settings. Xong, bạn bấm Start để tiến hành chuyển đổi định dạng file.

phan mem

Phiên bản uRex Video Converter Platinum 4.0 có dung lượng 10,05MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại  www.mediafire.com/download/2mdslhh65c6vsdm/setup-urex-converter.exe.    

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền cho uRex Video Converter Platinum 4.0  (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn để kích hoạt bản quyền với mã 1F48C9FB4F5DB151FF24EF4FECED28566211FF24.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 6.8.2015.

4. F-Secure Booster cho Android, Windows

F-Secure Booster hỗ trợ dọn dẹp file “rác” và giúp tăng tốc thiết bị Android, cũng như kéo dài thời lượng dùng pin bằng cách tắt đi các ứng dụng chạy ngầm.

Bên cạnh phiên bản dành cho Android, còn có bản F-Secure Booster dành cho Windows, tải tại https://download.sp.f-secure.com/booster/installer/f-secure-booster.exe.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng F-Secure Booster dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fsecure.booster.speedup.clean.optimize (dung lượng 4,2 MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.8.2015