Có những chuyến xe chở người con xa xứ đoàn tụ gia đình. Có những chuyến xe chắp bước chân phiêu du vùng đất mới. Và có cả những chuyến xe màu xanh lá "chở" những món quà yêu thương, mang về một cái Tết đủ đầy cho gia đình.

Chuyến xe Grab “chở” về Tết đủ đầy

Q.C | 27/01/2021, 11:59

Có những chuyến xe chở người con xa xứ đoàn tụ gia đình. Có những chuyến xe chắp bước chân phiêu du vùng đất mới. Và có cả những chuyến xe màu xanh lá "chở" những món quà yêu thương, mang về một cái Tết đủ đầy cho gia đình.

Ngày 25.1, văn phòng Grab tại Hà Nội náo nhiệt hơn lẽ thường. Từ sáng, các đối tác tài xế với màu áo xanh lá quen thuộc đã tập trung tại tòa nhà, tay cầm túi quà lớn kèm với nụ cười tươi rói trên môi.

01.png

“Thông qua chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”, chúng tôi mong có thể san sẻ phần nào nhọc nhằn cho những đối tác tài xế, đối tác nhà hàng. Đây là khởi đầu đầy ý nghĩa cho một năm 2021 với nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực hơn nữa mà Grab sẽ triển khai tại Việt Nam.” Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết.

02.png
Bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc Phát triển và Kiểm soát chất lượng đối tác Grab Việt Nam tận tay trao gửi những món quà tri ân cho cộng đồng bác tài Grab tại Hà Nội.

Anh Ngọc, 40 tuổi, đối tác tài xế của Grab chia sẻ: “Mấy hôm trước, tôi nhận được thông báo đến văn phòng của Grab để nhận quà, không ngờ lại nhận được nhiều quà như vậy. Tôi phấn khởi lắm, Tết này ấm hơn nhiều rồi.” Anh Ngọc chính là một trong số những đối tác được Grab tri ân trong khuôn khổ chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy” nhân dịp Tết 2021 gần kề.

03.png
20.000 phần quà Tết, bao gồm 20 tấn nếp, hàng ngàn phần bánh kẹo và các nhu yếu phẩm khác, được trao tận tay cho các đối tác Grab.
04.png
Các bác tài không giấu được sự vui mừng khi nhận được những món quà tri ân từ Grab.

2020 là một năm đầy thách thức đối với tất cả chúng ta, khi dịch COVID-19 đã để lại những ảnh hưởng về mọi mặt. Trong bối cảnh đó, các bác tài Grab luôn miệt mài rong ruổi trên những cung đường để phục vụ khách hàng.

05.png

Những phần quà Tết từ Grab là lời tri ân tới các đối tác trong năm vừa qua. Chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy” cũng là một trong những hoạt động nhằm thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Grab cũng sẽ dành tặng 500 phần cho con em của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 30/1 sắp tới, như một sự khích lệ tinh thần, làm đủ đầy thêm niềm vui cho mùa Xuân đang về.

06.png
Những chuyến xe chở một mùa Tết đủ đầy về nhà.

Tết đến xuân về, các chuyến xe công nghệ vẫn nhộn nhịp phố xá, những bữa ăn ngon vẫn đều đặn được giao mỗi ngày. Nhưng trên chính những chuyến xe ấy, các bác tài Grab cũng đang “chở” theo niềm vui Tết, mang xuân đủ đầy về với gia đình, chờ đón một năm 2021 tươi đẹp hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyến xe Grab “chở” về Tết đủ đầy