Nhà vô địch lướt ván Mick Fanning tay không đẩy lùi sát thủ đại dương, Tia chớp Usain Bolt bị người quay phim đụng té chổng vó là 2 trong số 5 clip sự kiện thể thao quốc tế được chia sẻ nhiều nhất do The Telegraph bình chọn.

Clip 5 sự kiện thể thao quốc tế được chia sẻ nhiều nhất

Một Thế Giới | 30/12/2015, 20:14

Nhà vô địch lướt ván Mick Fanning tay không đẩy lùi sát thủ đại dương, Tia chớp Usain Bolt bị người quay phim đụng té chổng vó là 2 trong số 5 clip sự kiện thể thao quốc tế được chia sẻ nhiều nhất do The Telegraph bình chọn.

CR7 bênh vực cậu bé Nhật bị chế nhạo khi cố gắng nói tiếng Bồ Đào Nha

Clip 5 su kien the thao quoc te duoc chia se nhieu nhat 
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã có hành xử rất tuyệt khi lên tiếng bảo vệ cậu bé người Nhật bị khán giả chế nhạo về cách phát âm tiếng Bồ.

Cậu bé Nhật đã rất căng thẳng và hồi hộp khi đối diện với Ronaldo ở cự ly rất gần. Thế nhưng cậu bé vẫn cố gắng dùng tiếng Bồ Đào Nha để đặt câu hỏi cho CR7, một ngôi sao bóng đá tầm cỡ thế giới. Tuy nhiên, ngay khi cậu bé cất tiếng, mọi người bắt đầu rúc rích cười. Nhưng Ronaldo thì không. Anh lập tức quay qua những người đang cười nhạo một cách vô ý và nói thẳng thừng: “Tại sao lại có thể chế giễu cậu ấy được chứ. MC của chúng ta đã nói tiếng Bồ Đào Nha rất chuẩn. Mọi người phải nên lấy đó làm vui bởi cậu ấy đã hết sức cố gắng giao tiếp với tôi bằng ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ”.

Ngay khi được tung lên mạng, clip nhận được nhiều bình luận tích cực. Và đến khi được đưa lại lần nữa trên YouTube, clip tiếp tục được chia sẻ nhanh chóng ở các nước có sử dụng tiếng Anh. Ronaldo một lần nữa chứng minh rằng anh không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, mà còn là một quý ông lịch lãm. Và quý ông Ronaldo càng có thêm nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những người đến từ Xứ sở mặt trời mọc.

Usain Bolt ngã nhào do bị cameraman đụng

Clip 5 su kien the thao quoc te duoc chia se nhieu nhat Tai nạn hy hữu xảy ra ở Giải vô địch điền kinh thế giới tổ chức tại Bắc Kinh, Trung quốc hồi tháng 8. Một người quay phim mải mê bám sát theo Usain Bolt để ghi lại hình ảnh VĐV Jamaica ăn mừng sau khi giành HCV nội dung 200m. Chẳng may bánh của chiếc xe chuyên dụng segway mà cameraman này dùng để di chuyển bị vướng phải một rào chắn. Thế là người này mất thăng bằng, lao thẳng về phía Usain Bolt. Bị té ngã đột ngột, nhưng Usain Bolt đã theo đà mà lộn luôn một vòng rồi đứng ngay dậy.

Rất may là Usain Bolt không bị chấn thương sau tai nạn hy hữu này. Khi biết clip được chia sẻ trên mạng, Bolt cũng vào ‘bình loạn’: “Có tin đồn là Justin Gatlin đã thuê anh ta làm điều đó. Tuy nhiên tôi vẫn bình an, không bị hề hấn gì”. Đối thủ người Mỹ của Usain Bolt cũng nhanh chóng đáp trả: “Thế thì tôi phải đòi lại tiền, vì anh ta đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao!”

Usain Bolt cũng tiết lộ rằng người quay phim đã rối rít xin lỗi anh vì đã vô tình xô ngã một tên tuổi lớn của điền kinh: “Anh ta cứ luôn miệng xin lỗi. Còn tôi lúc đó lại muốn biết anh ta có ổn không, vì tôi nghĩ rằng anh ta đã mất thăng bằng mà té ngã ngửa ra nên có thể đầu bị đập xuống đất. Rất may là anh ta ổn. Tôi cũng ổn nên tai nạn đó trở thành một kỷ niệm vui”.

Kim Sears phun ra những từ ngữ không hay ho khi cổ vũ Andy Murray

Clip 5 su kien the thao quoc te duoc chia se nhieu nhat

Chuyện xảy ra ở Giải Úc mở rộng 2015, 3 tháng trước khi Andy Murray và Kim Sears tổ chức lễ cưới. Qua những hình ảnh do ống kính truyền hình ghi lại, người xem phát hiện Kim Sears đã… chửi thề trong lúc cổ vũ chồng chưa cưới Andy Murray. Theo chuyên gia khẩu hình John Cassidy, đó không phải một câu chửi vu vơ, mà là chửi đích danh đối thủ của Murray ở bán kết , tay vợt CH Czech Tomas Berdych.

Trong khi mọi người phát sốt vì những từ ngữ không hay ho phát ra từ miệng Kim Sears, thì Andy Murray lại khá bình thản khi được hỏi về chuyện này. Andy Murray đã trả lời: “Tôi đã được nghe về chuyện này. Cô ấy hẳn đã rất căng thẳng, cũng dễ hiểu thôi bởi set đấu đầu tiên diễn ra vô cùng nghẹ thở, lại thêm rất nhiều áp lực tới từ giới truyền thông. HLV thể lực, tâm lý của tôi cùng với Dani (HLV cũ của Murray) và cả Tomas (Berdych) chắc cũng chẳng dễ chịu gì. Đôi khi những lúc căng thẳng như thế bạn có thể nói ra những điều sau đó bạn sẽ thấy hối tiếc.”

VĐV lướt ván Mick Fanning tay không đánh đuổi cá mập
Clip 5 su kien the thao quoc te duoc chia se nhieu nhat

Tai nạn hy hữu xảy ra ở vòng thi chung kết giải vô địch lướt ván thế giới J-Bay Open tại Nam Phi. Ngay trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu, Mick Fanning bị một con cá mập tấn công từ phía sau, nhưng thay vì bỏ chạy, VĐV 3 lần vô địch thế giới đã quay lại đánh trả con cá mập.

Sau ít giây quần nhau với con cá mập hung dữ, Fanning được một chiếc xuồng cứu hộ đến giải cứu và thoát nạn một cách thần kỳ mà không bị bất cứ vết thương nghiêm trọng nào.

Đối thủ của Fanning là Julian Wilson đang có mặt gần đó đã lướt ván về phía Fanning với ý định giải cứu cho đối thủ của mình, nhưng mọi việc kết thúc trước khi anh này kịp đến nơi.

Fanning vẫn còn run khi kể lại sự cố: "Bỗng nhiên trực giác mách bảo có cái gì đó đang ở sau lưng tôi. Con cá mập lao tới nhưng bị mắc kẹt vào sợi dây bảo hộ ở chân tôi. Ngay lập tức tôi nhảy khỏi chiếc ván, nhưng nó vẫn lao tới. Tôi đá lại nó và hét lên. Tôi chỉ nhìn thấy vây của nó. Tôi đã chờ đợi hàm răng của nó lao tới. Tôi đã đấm vào lưng nó 2 lần”.

Phần thi chung kết đã được hủy bỏ sau khi BTC phát hiện có 2 con cá mập xuất hiện ở địa điểm thi đấu. Theo quyết định của Liên đoàn lướt ván thế giới, hai VĐV người Úc chia đôi tiền thưởng và điểm số dành cho vị trí thứ nhất.

Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter bị diễn viên hài Lee Nelson ném tiền vào người

Clip 5 su kien the thao quoc te duoc chia se nhieu nhat
Trong khi ông Sepp Blatter đang phát biểu trong cuộc họp báo sau cuộc họp Đại hội đồng bất thường của FIFA tại Zurich, Thụy Sĩ tối 20.7, nam diễn viên nổi tiếng người Anh Lee Nelson (tên thật là Simon Brodkin) bất ngờ xông thẳng vào khu vực họp báo, đứng chắn trước mặt Sepp Blatter rồi tuyên bố mình là một đại biểu của Triều Tiên đang cố gắng giành quyền đăng cai World Cup 2026. Trước khi bị lực lượng an ninh đưa đi, Lee Nelson đã kịp ném một xấp tiền USD giả vào mặt chủ tịch FIFA. Clip và hình ảnh bẽ mặt này của Sepp Blatter đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, cũng như lọt vào top những sự kiện thể thao trong năm.
 Clip 5 sự kiện thể thao quốc tế được chia sẻ nhiều nhất
Hoàng Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 5 sự kiện thể thao quốc tế được chia sẻ nhiều nhất