Sau khi tiếp tục cãi cùn ở trụ sở công an dù không đeo khẩu trang khi đạp xe ngoài đường, Lê Toàn Thắng mới đây đã nhận sai, xin lỗi và mong được người dân tha thứ.

Clip bác sĩ không đeo khẩu trang tiếp tục cãi cùn ở đồn công an trước khi nhận lỗi

23/04/2020, 10:10

Sau khi tiếp tục cãi cùn ở trụ sở công an dù không đeo khẩu trang khi đạp xe ngoài đường, Lê Toàn Thắng mới đây đã nhận sai, xin lỗi và mong được người dân tha thứ.

Không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Lê Toàn Thắng (sinh năm 1976, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) liên tục cãi cùn khi bị CSGT dừng xe đạp ở chốt kiểm dịch thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội và từ chối nhận khẩu trang mà dân quan đưa cho.

Không những thế, sau khi về trụ sở công an, Lê Toàn Thắng tiếp tục dùng "bài ca con cá" rằng “không tiếp xúc với ai cả” nhưng cuối cùng phải chấp nhận đóng phạt 200.000 đồng.

Trong clip lan truyền nhanh trên Facebook hai ngày nay, Lê Toàn Thắng tự xưng là bác sĩ nhưng nhiều người không tin điều này. Lý do vì ít ai ngờ một bác sĩ lại thiếu ý thức trong việc phòng tránh COVID-19 và đưa ra lý lẽ kỳ cục như vậy.

Vì thế, thật ngạc nhiên khi biết Lê Toàn Thắng là bác sĩ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương (đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Có lẽ bị lãnh đạo bệnh viện khiển trách nên tối 22.4, Lê Toàn Thắng mới nhận sai, gửi lời xin lỗi, mong được tha thứ và chấp nhận mọi hình thức kỷ luật: “Với cách hành xử không đúng của mình, tôi đã bị xử phạt 200.000 đồng về việc không đeo khẩu trang khi ra ngoài đường. Cách hành xử của tôi đã ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch COVID-19 và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cán bộ y tế, đặc biệt là trong giai đoạn cách ly xã hội, gây bức xúc cho người dân. Tôi đã nhận ra sai lầm và mong người dân độ lượng. Tôi xin lỗi mọi người, xin lỗi Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 và xin lỗi lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, xin lỗi các đồng nghiệp. Tôi xin chấp nhận mọi hình thức kỷ luật về cách hành xử sai lầm của mình”.

Bác sĩ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương cãi cùn khi bị dừng xe vì không đeo khẩu trang.

Chiều 21.4, sau khi nghỉ ở nhà 14 ngày theo phân công công việc của Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Lê Toàn Thắng đạp xe từ xã Vĩnh Quỳnh (huyện Thanh Trì, Hà Nội) ra ngoài đường để thể dục. Khi đi theo hướng từ Ngọc Hồi lên Giải Phóng thì bác sĩ này gặp chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của huyện Thanh Trì.

Tại đây, cán bộ CSGT yêu cầu Thắng dừng lại và nhắc nhở về việc anh không đeo khẩu trang trong giai đoạn cách ly xã hội. Thế nhưng, Thắng liên tục cãi cùn và hành xử kém văn minh như trong clip.

Clip ôm đầu thất thần vì mở cửa ô tô bất cẩn khiến phụ nữ bị xe đầu kéo cán chết

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip bác sĩ không đeo khẩu trang tiếp tục cãi cùn ở đồn công an trước khi nhận lỗi