Một con cá sấu nặng 80kg đã bị bắt trong lúc mò vào nhà dân kiếm ăn sau khi bị cuốn trôi khỏi dòng sông vì lũ lụt ở Thái Lan.

Clip cá sấu "khủng" trèo qua hàng rào nhà dân để bắt gà

Long Hải | 22/10/2020, 16:40

Một con cá sấu nặng 80kg đã bị bắt trong lúc mò vào nhà dân kiếm ăn sau khi bị cuốn trôi khỏi dòng sông vì lũ lụt ở Thái Lan.

Con cá sấu nặng 80kg đã bị bắt trong lúc mò vào nhà dân kiếm ăn - Video: Newsflare

Bà Kanchana Sangjamphong (52 tuổi), một nông dân ở tỉnh Udon Thani, miền bắc Thái Lan, cho biết trong lúc bà đang cho gà ăn thì bất chợt nghe tiếng chó sủa lớn. Khi nhìn xung quanh kiểm tra, người phụ nữ hoảng sợ khi thấy một con cá sấu đang trèo qua hàng rào để đột nhập vào trang trại của gia đình.

“Tôi đã đến nơi để kiểm tra khi những con chó sủa liên tục. Sau đó, tôi phát hiện con cá sấu lớn trên hàng rào đang cố gắng tiếp cận đàn gà của tôi”.

Sangjamphong lao ra khỏi chuồng gà và gọi cho bộ phận cứu hộ động vật địa phương để yêu cầu giúp đỡ. Các chuyên gia về bò sát đã lập tới tới hiện trường để xử lý con vật.

Hình ảnh trong video cho thấy nhóm cứu hộ ném quần áo cũ lên đầu con cá sấu, dồn nó vào sát hàng rào và dùng thòng lọng tóm gọn. Sau đó, họ bọc con cá sấu trong một chiếc bao lớn, dùng dây thừng buộc mõm và chân nó trước khi đưa lên xe tải chuyển đi.

ca-sau2.jpg
Các chuyên gia về bò sát đã lập tới tới hiện trường để xử lý con vật - Ảnh: Newsflare

Theo ông Phaitoon Wongchaiya, người đứng đầu nhóm cứu hộ, con cá sấu hoang dã nặng 80kg và khoảng một năm tuổi. Ông cho rằng con cá sấu bị cuốn trôi khỏi một con sông sau nhiều tuần mưa lớn đổ xuống khu vực.

“Con vật có thể đã đi lang thang trong khu dân cư để tìm thức ăn. Không có dấu vết nào cho thấy con cá sấu đến từ đâu, vì vậy tôi nghĩ nó là một con cá sấu hoang dã. May mắn con vật không làm hại ai trước khi chúng tôi tìm thấy nó”, Wongchaiya cho biết.

Phaitoon cho biết con cá sấu sẽ được chăm sóc tại trung tâm bò sát để phục hồi trước khi thả về tự nhiên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cá sấu "khủng" trèo qua hàng rào nhà dân để bắt gà