Tác nghiệp tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3, Phan Thanh Hà khiến dân mạng chú ý bởi mặc quân phục đứng dưới trời mưa và vẻ ngoài xinh xắn.

Clip nữ MC trẻ đẹp xung phong vào vùng lũ miền Trung nguy hiểm tác nghiệp

Nhân Hoàng | 19/10/2020, 13:15

Tác nghiệp tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3, Phan Thanh Hà khiến dân mạng chú ý bởi mặc quân phục đứng dưới trời mưa và vẻ ngoài xinh xắn.

Những cơn mưa lịch sử, lũ chồng lũ, sạt lở đất đá ập xuống miền Trung đã nhấn chìm bao nhà cửa, cướp đi hàng chục sinh mạng. Ấy vậy mà vẫn có nữ phóng viên xung phong đi thẳng vào vùng bão lụt đầy hiểm nguy, bám trụ ở hiện trường để đưa những tin nhanh chóng về tình hình bão lũ và công tác cứu hộ của quân đội. Đó là Phan Thanh Hà, nữ phóng viên báo Quân đội Nhân dân.

Phan Thanh Hà gây chú ý nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn và làn da trắng. Cô bám trụ tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3 (huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) và sạt lở đất ở Sư đoàn 337 (thuộc Quân khu 4, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị) những ngày qua. 

Tác nghiệp trong điều kiện vất vả ở nơi nguy hiểm, Thanh Hà khiến cánh mày râu nể phục và yêu mến cô hơn.

Ảnh Phan Thanh Hà được chia sẻ trên nhóm hơn 865.000 thành viên ngay lập tức gây sốt. Rất nhiều chàng trai muốn biết thêm thông tin về nữ phóng viên trẻ đẹp, dũng cảm này.

Được biết, Phan Thanh Hà có cấp bậc trung úy, làm việc ở Ban Media – Audio của báo Quân đội Nhân dân và từng nhiều lần làm MC trong các bản tin truyền hình quân đội.

Phan Thanh Hà sinh năm 1992, hiện sống ở Hà Nội. Không như nhiều cô gái khác, Hà hiếm khi đăng ảnh trên Facebook cá nhân.

phan-thanh-ha.jpg
Ảnh đời thường của Hà

Trưa 18.10 vừa qua, sau phần lễ truy điệu, thi hài 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh trên đường đi cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 đã được lực lượng quân đội đưa lên xe chở về quê nhà trong sự tiếc thương của người dân Huế.

Trong số 13 người gặp nạn có 7 người thuộc Quân khu 4, 1 người thuộc Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc phòng), 3 người thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế, 2 người còn lại là ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền và một phóng viên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ngày 12.1, Thiếu tướng Nguyễn Văn Man lên đường để ứng cứu cho những người đang mắc kẹt tại thủy điện Rào Trăng 3. Song điều đau buồn đã xảy ra khi đồng đội đưa thi thể ông và đoàn cứu hộ trở về 3 ngày sau đó.

Tính đến 14 giờ 40 chiều 19.10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy đủ 22 thi thể trong vụ sạt lở đất tại Sư đoàn 337. Đoàn xe cứu thương đã đưa thi thể những chiến sĩ này từ Sư đoàn 337 về đến thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị). Lực lượng chức năng sẽ làm sạch các thi thể chuẩn bị công tác hậu sự.

Bài liên quan
Clip 2 người đói nhiều ngày, run cầm cập khi được cứu từ nhà ngập nước ở Quảng Trị
Dân mạng nghẹn ngào, ứa nước mắt khi xem clip về hoàn cảnh đáng thương của hai người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà ngập nước ở thôn 1, xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị và đói nhiều ngày liền.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nữ MC trẻ đẹp xung phong vào vùng lũ miền Trung nguy hiểm tác nghiệp