Cảnh sát hình sự quận Tân Phú nổ súng bắt nhóm trộm cắp xe máy như phim hành động; thanh niên phàn nàn xe cấp cứu hú còi to, bị tài xế đánh gãy răng giữa đường Hà Nội; tài xế xe tải tông sập cửa cứu người trong đám cháy ở TP.HCM; ông Xuân Anh vắng mặt tại hoạt động Hội đồng Nhân dân Đà Nẵng. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Clip cảnh sát hình sự quận Tân Phú nổ súng bắt nhóm trộm cắp xe máy như phim

Hồng Quân | 14/11/2017, 15:01

Cảnh sát hình sự quận Tân Phú nổ súng bắt nhóm trộm cắp xe máy như phim hành động; thanh niên phàn nàn xe cấp cứu hú còi to, bị tài xế đánh gãy răng giữa đường Hà Nội; tài xế xe tải tông sập cửa cứu người trong đám cháy ở TP.HCM; ông Xuân Anh vắng mặt tại hoạt động Hội đồng Nhân dân Đà Nẵng. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Người phụ nữ biến thái sờ vùng kín đàn ông, con trai trong bệnh viện ở Sài Gòn

Nữ sinh Hải Phòng cắm sừng bạn trai yêu 4 năm, đòi tình mới đáp ứng chuyện ấy

Núp trong nhà vệ sinh nữ cưỡng hiếp gái xinh, kẻ bệnh hoạn bị đánh gục

Đại ca giết người cướp của, đàn em đi tù thay 20 năm được hưởng ‘vinh hoa phú quý

Cảnh sát hình sự quận Tân Phú nổ súng bắt nhóm trộm cắp xe máy như phim hành động:

Công an quận Tân Phú vừa triệt phá 1 băng nhóm có hành vi trộm, cướp xe gắn máy táo tợn. Nhóm này gồm từ 8 - 10 người có tiền án, tiền sự và có 1 số đối tượng nhiễm HIV.

Chúng sẵn sàn dùng dao, hơi cay để cướp hoặc chống trả khi bị phát hiện. Đặc biệt khi bị lực lượng công an phát hiện, chúng nhanh chống tẩu thoát hoặc quay lại giải cứu đồng bọn bị bắt.

Địa bàn bọn cướp hoạt động ở quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp. Trung bình mỗi ngày, nhóm cướp lấy cắp trên dưới 10 xe máy có giá trị cao.

Lực lượng trinh sát công an Quận Tân Phú được huy động tối đa để triệt phá băng nhóm cướp khi bọn chúng chuẩn bị lấy cắp xe máy tại khu vực Padora Tân Phú – TP.HCM.

Cảnh sát hình sự buộc phải nổ súng nhằm tránh các đối tượng manh động gây nguy hiểm cho người dân.

Thanh niên phàn nàn xe cấp cứu hú còi to, bị tài xế đánh gãy răng giữa đường Hà Nội:

Tài xế xe tải tông sập cửa cứu người trong đám cháy ở đường số 17, quận 7, TP.HCM:

Khoảng 6 giờ ngày 14.11, nhiều người dân ở đường số 17, quận 7, TP HCM phát hiện khói đen tỏa ra từ căn nhà số 31G. Nhận thấy bên trong có lửa nghi ngút nên mọi người đập cửa báo cho người nhà. Lúc này, hai người đàn ông vội chạy lên sân thượng cầu cứu.

Thấy lửa mỗi lúc một cháy lớn, cả hai quyết định nhảy sang nóc nhà hàng xóm và rơi xuống đất. Lúc này, 1 trong 2 hốt hoảng cho rằng còn người bên trong.

Một tài xế đã dùng xe tải của mình tông sập cánh cửa. Ít phút sau, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và nhanh chóng khống chế đám cháy. Mọi người trong gia đình đã tự nhảy thoát hiểm qua bên nhà hàng xóm.

Gái xinh phát cuồng, quằn quại khi chụp ảnh tự sướng:

Phượt thủ nẹt pô, ôm cua trên đèo bị té sấp mặt:

Phóng như bay, 3 học sinh tông trúng xe máy ngược chiều:

Ông Xuân Anh vắng mặt tại hoạt động Hội đồng Nhân dân Đà Nẵng:

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng vừa có văn bản gửi Bộ Chính trị, Ban Bí thư xin ý kiến liên quan đến việc miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP Đà Nẵng khóa IX (nhiệm kỳ 2016-2021) đối với ông Nguyễn Xuân Anh.

Trong văn bản gửi Bộ Chính trị, Đà Nẵng cũng đề xuất người sẽ phụ trách đứng đầu HĐND TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2016 - 2021 trong thời gian tới.

Tại chương trình Hội đồng Nhân dân với cử tri sáng nay, ông Nguyễn Xuân Anh không có mặt. Điều hành chương trình là ông Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Nhân dânĐà Nẵng.

Đây là lần thứ 2, Đà Nẵng tổ chức chương trình Hội đồng Nhân dân với cử tri. Ở lần đầu tiên tổ chức vào ngày 6.6, ông Nguyễn Xuân Anh khi đó đang là Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân đã chủ trì.

Chương trình này được TP tổ chức nhằm đổi mới hình thức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp và tăng cường hoạt động giám sát giữa hai kỳ họp Hội đồng Nhân dân TP. Hơn 30 ý kiến phản ánh của cử tri được tập hợp, chuyển tải các đơn vị chức năng trả lời, xử lý.

Trả lời báo chí hôm qua, ông Nguyễn Nho Trung cho biết đang phụ trách điều hành Hội đồng Nhân dân Đà Nẵng do ông Nguyễn Xuân Anh xin tạm nghỉ để xử lý việc gia đình.

Xem thêm:Clip thanh niên hổ báo chở gái bằng SH vượt ẩu còn đạp bể đèn ô tô ở Sài Gòn

Nữ sinh lớp 9 bị điện giật chết vì dùng iPhone lúc sạc pin: Cảnh báo về cục sạc Trung Quốc

Status như báo điềm gỡ của thanh niên phê bóng cười lái xế hộp tông 5 xe

Nhổ nước bọt và tranh cãi với thầy ở lớp, nam sinh Việt bị thiết đầu công

Bật khóc vì cặp đôi Bạn muốn hẹn hò bị ngăn cấm lên sóng HTV cầu xin nhà gái cho cưới

Đại ca giang hồ bắt nhóm đặt camera quay lén ở nhà vệ sinh nữ

Ca sĩ Việt chết hơn 1 năm không đồng nghiệp nào hay, rùng mình khi biết lý do

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cảnh sát hình sự quận Tân Phú nổ súng bắt nhóm trộm cắp xe máy như phim