Nhiều thanh niên bức xúc với hành vi của Lê Tấn Thành nên tìm đến tận nhà và đánh hắn bầm dập.

Clip côn đồ đạp và cầm gậy phang vào đầu nữ sinh bị dân xã hội đánh bầm dập

Nhân Hoàng | 08/12/2020, 19:02

Nhiều thanh niên bức xúc với hành vi của Lê Tấn Thành nên tìm đến tận nhà và đánh hắn bầm dập.

Lúc 16 giờ 40 chiều 7.12, Lê Tấn Thành (29 tuổi) chở vợ trên đường Bùi Ngọc Thu, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khi đến khu vực khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, Lê Tấn Thành bất ngờ sang đường. Nữ sinh đi xe đạp điện chở bạn từ phía sau chạy tới không kịp xử lý nên tông vào đuôi xe máy Thành.

Cú va chạm mạnh khiến hai nữ sinh và xe ngã ra đường. Thành chống chân, giữ thăng bằng xe máy được nên cùng vợ không sao. Một người phụ nữ khác đi xe máy phía sau hai nữ sinh không thắng kịp, tông xe máy của Thành nên té về phía trước.

Không nói chẳng rằng, Thành liền đi tới đạp mạnh vào mặt nữ sinh cầm lái xe điện đang nằm dưới đường, đá thêm một phát như trời giáng vào mặt em. Hắn tiếp tục đạp và còn cầm gậy ba khúc quật vào đầu nữ sinh tội nghiệp.

Người dân xung quanh đó thấy bất bình nên tới can ngăn nhưng Thành hung hăng chửi bới, chỉ tay vào mặt đe dọa họ. Trước khi lên xe máy rời đi, Thành còn hùng hổ đạp mạnh vào xe đạp điện.

con-do-dap-va-phang-gay-vao-dau-nu-sinh-bi-dan-xa-hoi-danh-bam-dap.jpg
Thành đạp nữ sinh dã man và bị dân xã hội xử lý

Khi clip này lan truyền trên Facebook tối qua, dân mạng vô cùng vẫn nộ với Thành vì hành vi đánh nữ sinh dã man và hèn hạ. Một số người thậm chí còn kêu gọi truy tìm danh tính và nơi ở của hắn để xử lý.

Đến sáng 8.12, nhóm thanh niên tìm đến tận nhà Thành ở phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một và đánh hắn bầm dập. Có người cầm gậy phang Thành.

Nam thanh niên tự xưng là người nhà nữ sinh cũng tát Thành hai, ba cái nhưng không quá mạnh. Anh cho biết cháu mình bị Thành đánh téc đầu.

Cuối clip, nhóm thanh niên chở Thành lên trụ sở công an.

Chiều 8.12, đại diện Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho hay Công an phường Tương Bình Hiệp đã lấy lời khai Lê Tấn Thành để điều tra hành vi đánh nữ sinh sau va chạm xe.

con-do-dap-va-phang-gay-vao-dau-nu-sinh-bi-dan-xa-hoi-danh-bam-dap2.jpg
Lê Tấn Thành tại trụ sở Công an phường Tương Bình Hiệp

Bước đầu, Thành đã thừa nhận hành vi đánh nữ sinh đi xe đạp điện. Thành nói lúc đó đi nhậu về và say xỉn rồi.

Thành kể do nhậu với bạn bè trước đó, sẵn có hơi men trong người nên không kìm chế được, đánh nữ sinh dã man.

Theo người thân nữ sinh, cú đánh bằng gậy ba khúc của Thành khiến đầu em đổ máu, phải khâu hơn 10 mũi. Phần mặt nữ sinh bị chấn thương nhưng bác sĩ chưa đưa ra chẩn đoán chính xác. Gia đình nữ sinh đang làm đơn kiện Thành về vụ việc.

Bài liên quan
Clip côn đồ bị đánh gục vì hỏi thăm không được, lấy dao đòi đâm người giữ xe
Hùng hổ lấy dao từ cốp xe đòi đâm người nhưng gã côn đồ lại bị đánh nằm gục dưới đường ở TP.HCM.

(1) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip côn đồ đạp và cầm gậy phang vào đầu nữ sinh bị dân xã hội đánh bầm dập