Nhiều dân mạng thót tim và xúc động mạnh khi chứng cảnh đám đông đỡ hai anh em nhảy từ căn hộ ở tầng 3 đang bốc cháy dữ dội.

Clip đám đông đỡ 2 anh em nhảy từ căn hộ tầng 3 bị cháy, 2 người hùng gãy tay

23/07/2020, 19:40

Nhiều dân mạng thót tim và xúc động mạnh khi chứng cảnh đám đông đỡ hai anh em nhảy từ căn hộ ở tầng 3 đang bốc cháy dữ dội.

Đám đông đỡ cậu bé nhảy xuống từ tầng 3 căn hộ bị cháy.

Sự việc xảy ra tại thành phố Grenoble của Pháp mới đây. Đám đông đứng phía dưới đã cứu mạng hai anh em bị mắc kẹt trong căn hộ đang cháy trên tầng 3 theo cách không ngờ.

Trong tình huống nguy cấp, nam thanh niên đành thả em trai qua cửa sổ căn hộ tầng 3 và đám đông đứng dưới đã chung tay đỡ cậu bé thành công.

Tiếp đó, họ cũng kêu gọi nam thanh niên nhảy xuống và cũng lấy tay đỡ người này được an toàn.

Đám đông đỡ nam thanh niên nhảy xuống.

Theo trang Ouest-France, hai người hùng phải nhập viện trong tình trạng gãy xương cẳng tay vì đỡ hai anh em từ trên cao nhảy xuống.

Một người ở tòa nhà đối diện đã quay lại cảnh giải cứu hai nạn nhân ngoạn mục và chia sẻ lên mạng xã hội. Clip này nhanh chóng gây sốt và khiến nhiều người xúc động mạnh.

"Đó là một cảnh hào hùng thực sự. Tôi chưa bao giờ thấy nhiều người đoàn kết, can đảm và sẵn sàng giúp đỡ nạn nhân như vậy", tác giả clip cho hay.

Một số người trong clip phải nhập viện, trong đó có hai em được giải cứu khi nhảy từ trên cao xuống. Tình trạng của hai anh em này không đáng lo ngại, chỉ bị ngộ độc nhẹ vì hít phải khói. Trong khi hai người hùng cứu mạng họ bị gãy xương cẳng tay.

Cách đây 1 tuần, người đàn ông ở Trung Quốc được ví như anh hùng khi cứu sống cậu bé 2 tuổi rơi từ tầng 4 chung cư. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip đám đông đỡ 2 anh em nhảy từ căn hộ tầng 3 bị cháy, 2 người hùng gãy tay