Cảnh sát truy bắt tử tù Nguyễn Văn Tình trốn trong rừng; kẻ bảo kê dắt hàng loạt chân dài cho khách chọn ở Đồ Sơn; đỗ xế hộp trong nhà lấn ra vỉa hè, chủ tranh cãi với đoàn liên ngành của ông Đoàn Ngọc Hải; nữ MC suýt bị cuồng phong bão số 10 thổi bay khi đang tác nghiệp. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Clip kẻ bảo kê dắt gái Đồ Sơn chào khách, cảnh sát truy bắt tử tù Nguyễn Văn Tình trong rừng

Hồng Quân | 17/09/2017, 15:09

Cảnh sát truy bắt tử tù Nguyễn Văn Tình trốn trong rừng; kẻ bảo kê dắt hàng loạt chân dài cho khách chọn ở Đồ Sơn; đỗ xế hộp trong nhà lấn ra vỉa hè, chủ tranh cãi với đoàn liên ngành của ông Đoàn Ngọc Hải; nữ MC suýt bị cuồng phong bão số 10 thổi bay khi đang tác nghiệp. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm: Bị triệu tập, bạn gái nghi tiếp sức cho Thọ Sứt trốn chạy có lãnh án?

Ảnh tử tù Nguyễn Văn Tình thất thần khi bị bắt

Loạt ảnh tử tù Thọ Sứt bị bắt khi đi cùng bạn gái ở Hải Dương

Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh

1. Cảnh sát truy bắt tử tù Nguyễn Văn Tình trốn trong rừng:

Một trinh sát tham gia chuyên án cho biết, sau khi vượt ngục, Tình đã về quê tại huyện Thạch Thất (Hà Nội) lấy 20 triệu để bỏ trốn. Tình đưa cho Thọ 10 triệu, còn Tình giữ 10 triệu, song Thọ chỉ nhận 7 triệu.

Mỗi người một ngả, Thọ trốn về Hải Dương, còn Tình tìm đường lên Tây Bắc.

Tình đã sử dụng chiếc xe máy mượn của người thân, đi theo quốc lộ 6 lên Sơn La. Trên tuyến quốc lộ 6, do lực lượng Công an chốt chặn tại nhiều điểm, đến Hòa Bình, Tình không thể đi tiếp theo đường quốc lộ nên tìm một lối mòn xuyên vào rừng sâu. Ý định của tử tù này là sẽ băng qua những cánh rừng để tìm cách lên Lóng Luông – một điểm nóng về ma túy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nắm được thông tin Tình trốn trong một căn nhà tạm nằm heo hút trong những cánh rừng bạt ngàn.

Tổ công tác đã triển khai lực lượng lần theo dấu vết, rà soát các địa điểm đối tượng có thể lẩn trốn.

Do rừng sâu, địa hình rộng, nhiều suối nên việc nắm bắt được địa điểm trốn của đối tượng gặp rất nhiều khó khăn” – trinh sát cho biết.

Sau khi khoanh vùng, xác định chính xác nơi tử tù đang trốn, khoảng 10 giờ tối 15.9, tổ công tác triển khai lực lượng bao vây, áp sát. Song Tình cảnh giác, nghi có lực lượng chức năng đeo bám nên bỏ trốn khỏi lán.

“Vì địa hình rừng núi đi lại rất khó khăn, thêm vào đó đêm khuya, sương mù dày đặc nên không thể đuổi theo đối tượng. Tổ công tác buộc phải rút quân, chỉ để một vài cán bộ ém quân ở khu vực lán, chờ đối tượng quay lại” - trinh sát kể.

Các trinh sát ém quân tại lán phải chờ gần 3 tiếng, nhưng không thấy động tĩnh gì của đối tượng. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 16.9, do đói và mệt nên Tình quay lại lán tìm đồ ăn. Lúc này lực lượng ém quân đã áp sát khống chế và bắt giữ thành công. Tổ công tác của C47 đã tổ chức di lý Tình về trại tạm giam T16 ngay trong đêm.

Theo các trinh sát, để bắt được Tình, các trinh sát đã có 5 ngày đêm theo dõi và mật phục trong rừng sâu. “Thời tiết những ngày qua mưa lớn, cộng thêm trong rừng rất lạnh, sương mù dày đặc, về đêm lại rất rét, nhưng anh em vẫn quyết tâm bám địa bàn để truy bắt đối tượng.

Khi đi anh em chỉ mặc áo cộc tay, do lạnh quá nên phải mua thêm mỗi người chiếc áo rét. Anh em trong suốt 5 ngày không thay đồ, không tắm rửa và phải thức trắng đêm để mật phục”, trinh sát kể lại.

Theo PLO, Tình khai ban đầu là Thọ rủ bỏ trốn, lúc phá tường trốn ra khỏi khu biệt giam, Tình định tự thú, không trốn nữa, nhưng khi đó Thọ thuyết phục. Leo lên chòi canh không thấy người, cả hai đu dây bỏ trốn ra ngoài.

2. Kẻ bảo kê dắt hàng loạt chân dài cho khách chọn ở Đồ Sơn:

3. Nữ MC kiêm PV Lan Anh suýt bị cuồng phong bão số 10 thổi bay khi đang tác nghiệp:

4. Khiến mỹ nữ hụt hẫng, thanh niên bị hắt nước vào mặt:

5. Hai tài xế taxi có võ giải quyết mâu thuẫn giữa đường:

6. Ngu như bò trong truyền thuyết là có thật:

7. Đỗ xế hộp trong nhà lấn ra vỉa hè, chủ tranh cãi với đoàn liên ngành của ông Đoàn Ngọc Hải. Video: Sao Star

Ngày 16.9, khi đoàn liên ngành đến số 113 đường Trần Hưng Đạo, tài xế đỗ ô tô trước nhà đã bị yêu cầu lập biên bản. Song cả tài xế và chủ xe đều giải thích với đoàn liên ngành: “Xe tôi đậu trong phần vỉa hè của nhà tôi, có đậu ở lòng lề đường đâu mà các anh lập biên bản, nếu xe tôi đậu ngoài đường các lập biên bản tôi ủng hộ ngay, còn xe tôi đang đậu trong nhà".

Sau một hồi tranh luận và giải thích nhưng 2 người đàn ông trong clip vẫn khẳng định đỗ xe đúng, không vi phạm và không chịu ký vào biên bản vi phạm, tổ công tác của ông Hải đã cho mời Thượng úy Trần Thanh Long (công an khu vực phường Cầu Ông Lãnh) ra chứng kiến và cho lập biên bản mời chủ xe về phường Cầu Ông Lãnh làm việc.

Xem thêm:Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn

Bị nghi trai cong, BTV Quang Minh sắp cưới nhà văn Linh Lê xinh như hoa

Cái kết của mỹ nữ siêu vòng 1 vào nhà nghỉ chơi game cùng trai lạ

Ông Tây giả vờ mất hết đồ xin quyên góp tiền ở Sài Gòn, từ 20 ngàn mới lấy

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Gần chục xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GrabBike ở Hà Nội

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Nghi vợ ngoại tình, chồng kiểm tra ĐTDĐ bị người dân Hà Nội tóe máu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip kẻ bảo kê dắt gái Đồ Sơn chào khách, cảnh sát truy bắt tử tù Nguyễn Văn Tình trong rừng