Lái ô tô vào rừng trốn nhưng tên trộm vẫn không thoát được trước sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát.

Clip kẻ trộm ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc, cảnh sát dùng trực thăng truy bắt

06/05/2020, 16:46

Lái ô tô vào rừng trốn nhưng tên trộm vẫn không thoát được trước sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát.

Chiều 21.4, Matthew Hall trộm ô tô màu đỏ rồi bỏ chạy trên đường cao tốc đến quận Volusia, tiểu bang Florida, Mỹ và trốn trong từng cây trên hòn đảo dọc theo sông Tomoka.

Trong quá trình tẩu thoát, hắn lái ô tô ngược chiều một đoạn dài, liên tục chuyển hướng sang nhiều tuyến đường khác nhau. Có lẽ Matthew Hall tưởng rằng đã thoát khỏi tầm kiểm soát của cảnh sát. Thế nhưng, cảnh sát điều khiển trực thăng theo sát và nắm rõ đường đi nước bước của nam thanh niên 26 tuổi.

Matthew Hall bị cảnh sát khống chế và bắt giữ khi lẩn trốn trong rừng lúc 0 giờ 26 sáng 22.4, khoảng 5 giờ kể từ lúc trộm ô tô.

Clip này mới được chia sẻ trên mạng hôm qua. Nội dung cho thấy chó săn truy đuổi và cắn chân Matthew Hall trước khi cảnh sát ập đến bắt hắn.

Cảnh sát dùng chó săn truy bắt Matthew Hall.

Matthew Hall bị buộc tội trộm cắp xe cơ giới bỏ trốn, lái xe khi giấy phép bị đình chỉ/thu hồi, mua đạn của một tên tội phạm vừa bị kết án, sở hữu Suboxone (thuốc điều trị cai nghiện ma túy) và chống đối lệnh của cảnh sát.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip kẻ trộm ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc, cảnh sát dùng trực thăng truy bắt