Man Utd trở thành ông lớn tiếp theo bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh tại vòng 1/8 trong khi Man City thể hiện phong độ ấn tượng để vào tứ kết giải đấu này.

Clip Man City đại thắng, Man Utd lại thua đau trước đàn em

Một Thế Giới | 29/10/2015, 07:20

Man Utd trở thành ông lớn tiếp theo bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh tại vòng 1/8 trong khi Man City thể hiện phong độ ấn tượng để vào tứ kết giải đấu này.

Tiếp đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Championship, M.U đã thi đấu bế tắc trong suốt 120 phút. Trong loạt sút luân lưu, Quỷ đỏ không gặp may nên phải giã từ đấu trường này. Dù sao thì lọt vào vòng 1/8 và thua trên chấm 11 mét cũng là bước tiến lớn của HLV Van Gaal vì mùa trước, họ còn bị đàn em Milton Keynes Dons đánh bại 4-0.

Trong khi đó, Man City đã có chiến thắng 5-1 trước Crystal Palace dù không có chân sút số 1 Sergio Aguero. 

HLV Juergen Klopp cũng ăn mừng chiến thắng đầu tiên với Liverpool sau 3 trận hòa liên tiếp. Trên sân nhà, Liverpool thắng đàn em Bournemouth 1-0.

Trước đó, Chelsea và Arsenal cũng bị loại tại Cúp liên đoàn. Gặp chủ nhà Stoke, Chelsea bị thủng lưới trước vào phút 52 và đến tận phút 90, đội bóng thành London mới gỡ hòa. Trong 30 phút hiệp phụ, Chelsea được chơi hơn người nhưng không khuất phục được Stoke. Trên chấm 11 mét, đội bóng của Mourinho bị loại do Hazard sút hỏng lượt đá cuối cùng.
Còn Arsenal cũng không thể ghi tên vào tứ kết khi thua đàn em Sheffield Wednesday 0-3. Trận này, HLV Wenger đưa vào sân nhiều cầu thủ trẻ và sau trận ông cho biết lũ trẻ của ông chưa sẵn sàng thi đấu ở sân chơi này.
Lịch bốc thăm tứ kết

30/11/15

Middlesbrough

-

Everton

Southampton

-

Liverpool

Stoke City

-

Sheffield Wed

Manchester City

-

Hull City

Phan Giang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Man City đại thắng, Man Utd lại thua đau trước đàn em