Sau Công Phượng, HAGL đang đàm phán với một CLB khác ở Nhật Bản để cho cầu thủ của mình thi đấu tại J-League 2 của Nhật trong năm 2016.

Sau Công Phượng, HAGL sẽ có thêm cầu thủ đá tại Nhật

Một Thế Giới | 29/10/2015, 06:23

Sau Công Phượng, HAGL đang đàm phán với một CLB khác ở Nhật Bản để cho cầu thủ của mình thi đấu tại J-League 2 của Nhật trong năm 2016.

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: “Đối tác ở Nhật Bản đang đàm phán với chúng tôi, mọi việc khá thuận lợi, nếu không có gì trở ngại, mùa bóng 2016 HAGL sẽ có hai cầu thủ đá tại J-League 2”.
Cầu thủ nào theo chân Công Phượng sang Nhật chưa được phía HAGL bật mí. Nhưng theo thông tin chúng tôi có được, đó cũng là một trong những cầu thủ nổi bật của HAGL nằm trong bộ tứ Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng.
Bất kỳ ai trong 4 cầu thủ kể trên cùng đều là cầu thủ không thể thiếu của HAGL ở đấu trường V-League. Ngoài ra, HAGL cũng đang có kế hoạch cho các cầu thủ thi đấu ở nước khác ngoài Nhật Bản. Các CLB Thái Lan, Singapore, Mỹ cũng đang tiếp xúc với HAGL… để chuyển nhượng cầu thủ.
Với việc mở cửa cho các tài năng của mình ra đi có thể thấy, HAGL chấp nhận bỏ đấu trường quốc nội. Bởi với việc cho đi các cầu thủ giỏi nhất, thì các cầu thủ tuyến hai được đôn lên còn quá non trẻ khó có thể giúp HAGL đoạt thứ hạng cao ở giải trong nước.
Việc bầu Đức ngán V-League cũng là điều dễ hiểu, khi trước đây ông từng công khai tuyên bố các đối thủ ở V-League “đánh hội đồng” HAGL, tạo ra môi trường bóng đá không lành mạnh.
Ngoài ra, bầu Đức cũng lo ngại nạn bạo lực ở sân cỏ Việt Nam rất dễ khiến các cầu thủ HAGL dính chấn thương nặng.
Trong các phát biểu với báo chí, Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cũng luôn nói đến việc một ông chủ nhiều đội bóng khiến cuộc chơi ở V-League thiếu công bằng.
Dù không ra mặt, nhưng ai cũng biết Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng, QNK.Quảng Nam đều hoạt động dưới sự tài trợ của bầu Hiển, bây giờ thêm đội Hà Nội vừa thăng hạng V-League, thì bầu Hiển sở hữu đến 4 đội đá chung một giải khiến nhiều người cho rằng cuộc chơi ở V-League không còn khách quan.
Đấy cũng là một trong những nguyên do khiến HAGL không còn máu đấu trường V-League.
Khánh Châu - Thanh Niên
>>Trung Quốc phản ứng ra sao với tàu Mỹ áp sát đảo nhân tạo?
>>Kỳ 2: Quốc kỳ cắm sâu giữ biển Hoàng Sa
>>MC Thanh Bạch đến với bà Thúy Nga Paris để đánh đổ Nguyễn Ngọc Ngạn?
>>Tranh cãi dữ dội việc so sánh “HH Thái quỳ lạy mẹ” và HH Kỳ Duyên của Việt Nam
>>9X Việt kiếm 500 triệu/tháng nhờ biến nội thất mới thành cũ
>>Mỹ sẽ tăng cường tuần tra trên biển Đông, mặc cho Trung Quốc giận dữ
>>Á khôi xinh như hoa bị chỉ trích vì cho ôm thuê giá 5.000 đồng
>>Cô dâu mặc nội y đánh bài ngày cưới, mỹ nữ dắt xe máy hết xăng cho bạn trai
Bài liên quan
Đại diện cuối cùng của bóng đá Anh tại châu Âu thua sốc
Nước Anh có thể không còn đại diện nào tại 3 Cúp châu Âu khi đại diện cuối cùng của họ là Aston Villa thua sốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Công Phượng, HAGL sẽ có thêm cầu thủ đá tại Nhật