Trong ngày Boxing Day, Man Utd đã không có món quà nào dành cho người hâm mộ, 1 điểm cũng không khi họ tiếp tục thua trên sân ông lớn Stoke City.

Clip Man Utd thua sốc Stoke City, Van Gaal bên bờ vực

Một Thế Giới | 26/12/2015, 21:49

Trong ngày Boxing Day, Man Utd đã không có món quà nào dành cho người hâm mộ, 1 điểm cũng không khi họ tiếp tục thua trên sân ông lớn Stoke City.

Trước trận đấu, HLV Louis Van Gaal tuyên bố trong cuộc họp báo là các phóng viên mắc lỗi với ông khi liên tục nói về chuyện ông sắp bị sa thải. Ông nói rằng mình sẽ tập trung giúp các cầu thủ lên tinh thần trong trận gặp Stoke. 
Nhưng dường như những lời của Van Gaal nói không đến tai các cầu thủ. Không có sự chuyển biến nào khi Man Utd làm khách của Stoke. Họ thua nhanh chóng 2 bàn trong 30 phút đầu khi Bojan (19) và Arnautovic (26) liên tục lập công cho chủ nhà. Trong hơn 1 giờ còn lại, Quỷ đỏ không tìm cách nào ghi nổi bàn danh dự.

Không thể nói đây là một thất bại bất ngờ được vì nó là trận thua thứ 4 liên tiếp của Man Utd và nhờ đó, chuỗi trận không thắng của Quỷ đỏ được kéo dài lên con số 7. Các đội bóng đánh bại Man Utd không phải đại gia, khó chơi mà chỉ là Bournemouth, Norwich và giờ là Stoke. Đây là những đội bóng yếu tại Anh và có phong độ không tốt nhưng Man Utd cũng không thắng nổi.
Giờ thì người ta có quyền nghi ngờ các cầu thủ Man Utd cũng không muốn đá mà muốn bắt chước cầu thủ Chelsea tìm cách đưa HLV ra đường. 
Daily Mail chấm điểm sau trận:
Stoke (4-2-3-1): Butland 6; Johnson 7, Shawcross 6.5, Wollscheid 6, Pieters 6; Whelan 6.5 (Van Ginkel 45 6), Cameron 6 (Adam 75 6); Shaqiri 7 (Diouf 65 6.5), Afellay 6.5, Arnautovic 8; Bojan 7.5 
Bàn thắng: Bojan 19 Arnautovic 26  
Man Utd (4-2-3-1): De Gea 6; Young 5.5, Jones 5.5, Smalling 5.5, Blind 5; Carrick 6, Herrera 6.5 (Pereira 82); Mata 5.5, Fellaini 6, Depay 5 (Rooney 45); Martial 6 
P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Man Utd thua sốc Stoke City, Van Gaal bên bờ vực