Một đài quan sát ở Brazil ghi lại khoảnh khắc thiên thạch bay tốc độ cao trên trời đêm trước khi phát nổ và rơi xuống đất.

Clip thiên thạch nổ tung trên bầu trời và rơi xuống đất

27/04/2020, 21:59

Một đài quan sát ở Brazil ghi lại khoảnh khắc thiên thạch bay tốc độ cao trên trời đêm trước khi phát nổ và rơi xuống đất.

Thiên thạch đã phát nổ ở vùng Hortensias thuộc bang Rio Grande do Sul của Brazil lúc 18 giờ 43 tối 23.4 vừa qua, song clip mới được đăng tải hôm nay.

Theo giáo sư Carlos Fernando Jung từ tổ chức Space Observatory Heller & Jung, thiên thạch bay qua khí quyển ở độ cao 106,4 km (66,1 dặm) và đã phát nổ tại 67,1 km (41,6 dặm) so với các thành phố Nova Petropolis, Canela và Gramado.

Không có báo cáo về thiệt hại do thiên thạch gây ra.

Thiên thạch nổ trên trời ở độ cao 67,1 km.

Thiên thạch là các mảnh vỡ trong vũ trụ, thường bắt nguồn từ các tiểu hành tinh phát nổ.

Hôm 12.4, máy quay được lắp đặt bởi Carlos Fernando Jung, nhà khoa học tại tổ chức Brazilian Meteor Observation Network, cũng ghi lại khoảnh khắc thiên thạch xuất hiện sáng sớm ở Brazil.

Thiên thạch này lao nhanh qua khí quyển rồi bốc cháy, tạo thành quả cầu ánh sáng trên trời. Các chuyên gia ước tính nó bốc cháy ở độ cao khoảng 36 km trên Đại Tây Dương.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip thiên thạch nổ tung trên bầu trời và rơi xuống đất