Nguyễn Thị Huyền Mi xúc động khi thấy chồng giành Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp nhưng không quá bất ngờ về điều này.

Clip vợ xinh của Văn Quyết nói không bất ngờ khi chồng giành Quả bóng Vàng

Nhân Hoàng/video: YouTube | 12/01/2021, 21:00

Nguyễn Thị Huyền Mi xúc động khi thấy chồng giành Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp nhưng không quá bất ngờ về điều này.

Sau khi lên bục chụp hình kỷ niệm cùng chồng Nguyễn Văn Quyết, bố Nguyễn Giang Đông (cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn), con trai Nguyễn Văn Quân và em gái Nguyễn Quỳnh Anh (vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh), Nguyễn Thị Huyền Mi nhận được ba câu hỏi của phóng viên.

vo-van-quyet-noi-gi-khi-chong-gianh-qua-bong-vang-dau-tien.jpg
Văn Quyết chụp ảnh kỷ niệm cùng cả nhà trên bục nhận giải Quả bóng Vàng

Trước câu hỏi: “Là bạn đời của anh Văn Quyết và chứng kiến rất nhiều nỗ lực của anh để có thành quả ngày hôm nay, chị có cảm xúc như thế nào?”, Nguyễn Thị Huyền Mi trả lời: “Em rất vui, rất hạnh phúc. Cá nhân em thấy không có gì quá bất ngờ mà em thấy, thực ra với những nỗ lực của anh Quyết để có giải thưởng Quả bóng Vàng ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Mọi người cũng thấy anh Quyết rất xúc động rồi. Em thấy chồng xúc động thì em cũng xúc động. Em cám ơn chương trình ghi nhận nỗ lực của cầu thủ. Giải thưởng ngày hôm nay như nguồn động viên cho các cầu thủ sẽ ngày càng cố gắng hơn”.

Về câu hỏi: “Anh Quyết sở hữu rất nhiều danh hiệu cá nhân, tuy nhiên đây là Quả bóng Vàng đầu tiên. Với chị, chị cảm nhận là anh đã khao khát cái danh hiệu này thế nào trong suốt sự nghiệp cho đến giờ?”, Huyền Mi đáp: “Thực ra đây là giải thưởng mà anh luôn mong chờ từ rất lâu rồi. Em nghĩ các cầu thủ ai cũng mong muốn có ít nhất một lần sẽ đạt được danh hiệu này”.

Với câu hỏi cuối: “Sự nghiệp của anh Quyết có thăng, có trầm, có những nốt lặng. Chỉ người trong gia đình mới cảm nhận được điều đó thôi. Với chị, ngày hôm nay là kết quả của sự thăng trầm đó như thế nào?”, Huyền Mi chia sẻ: “Em nghĩ đó là một phần tất yếu của công việc thôi. Anh Quyết là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn đón nhận, coi là đó là động lực để tiếp tục phấn đấu, tiếp tục cố gắng hơn nữa”.

Đến dự Gala Quả bóng Vàng hôm nay, Huyền Mi gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung, tự tin toát lên từ ánh mắt, nụ cười. Cô dắt theo con trai 4 tuổi để ủng hộ chồng.

Nữ doanh nhân sinh năm 1990 chuẩn bị cho bé Văn Quân bộ vest bảnh bao, cả gia đình cô diện đồ tông xuyệt tông tại buổi lễ.

vo-van-quyet-noi-khong-bat-ngo-khi-chong-gianh-qua-bong-vang-dau-tien.jpg
Văn Quyết, Huyền Mi và con trai mặc đồ tông xuyệt tông

Huyền Mi là mẫu phụ nữ hiện đại, tự lập kinh doanh, kiếm tiền giỏi, giao thiệp tốt ngoài xã hội, chịu khó chăm sóc gia đình và ủng hộ chồng đeo đuổi đam mê với trái bóng nên là hậu phương vững chắc cho Văn Quyết. Cô sống rất kín tiếng, không thích khoe mẽ.

Là con gái đầu của ông bầu Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn, Huyền Mi kết hôn với Văn Quyết năm 2015. Ở nhà, con trai đầu lòng của vợ chồng cô có tên Sóc.

Chồng là đội trưởng CLB Hà Nội với khoản tiền thu nhập không hề nhỏ từ bóng đá nhưng Huyền Mi từng tuyên bố sẽ không đụng vào tiền mồ hôi nước mắt của Văn Quyết mà muốn tự kinh doanh kiếm tiền để trang trải cho cuộc sống.

Việc kinh doanh cửa hàng thời trang và mỹ phẩm khá thuận lợi nên Huyền Mi có nhiều thời gian để chăm sóc cho con trai hơn.

Bài liên quan
Văn Quyết nói về chặng đường 10 năm khi giành Quả bóng Vàng đầu tiên
"Cách đây 10 năm, tôi nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất. Giờ đây, tôi đã đánh dấu chặng đường 10 năm thi đấu chuyên nghiệp bằng việc nhận giải Cầu thủ hay nhất. Đây là vinh dự tôi đã chờ đợi từ lâu", Văn Quyết phát biểu trên bục nhận giải Quả bóng Vàng 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip vợ xinh của Văn Quyết nói không bất ngờ khi chồng giành Quả bóng Vàng