Hàng chục thanh niên cười khả ố, thò tay vào vòng 1 cô gái trong đám cưới. Hành động này gây ra làn sóng phản ứng phẫn nộ từ dân mạng.

Cô gái bị hàng chục thanh niên sàm sỡ ở đám cưới

Blogtamsu | 28/04/2016, 10:54

Hàng chục thanh niên cười khả ố, thò tay vào vòng 1 cô gái trong đám cưới. Hành động này gây ra làn sóng phản ứng phẫn nộ từ dân mạng.

Những hình ảnh về cô gái trong trang phục phù dâu bị hàng chục thanh niên vây quanh, trêu đùa và sàm sỡ được dân mạng Trung Quốc chia sẻ nhanh chóng mặt trên mạng xã hội. Cô gái này là phù dâu trong đám cưới của một người bạn tại Bắc Kinh, nhưng các thanh niên trong đám cưới vẫn không hề nể nang và có hành vi khả ố.

Khi vừa kết thúc đám cưới, hàng chục thanh niên đã nhanh chân đến vây quanh cô gái, sàm sỡ và nói những câu thô tục. Chưa kể, một vài thanh niên đứng ngoài còn quay clip và tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người thấy lạ khi cô gái hầu như không phản kháng, nếu có cũng chỉ là phản ứng vô cùng yếu ớt.

Thậm chí, cô còn mỉm miệng cười và tỏ ra không mấy quan tâm về những cánh tay đang thò vào vòng 1 của mình.

Cô gái bị hàng chục thanh niên sàm sỡ ở đám cưới.

Sau khi video clip được đăng lên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên án hành động của các thanh niên và cho rằng đó là việc làm thiếu đạo đức giữa chốn đông người. Một số dân mạng khác cũng chỉ trích cô gái và nói rằng cô không biết tự bảo vệ bản thân.

"Cô ấy có thể kêu cứu, gọi mọi người xung quanh đến giúp, còn như thế này là tiếp tay cho việc làm đồi trụy rồi!", một người nhận xét.

HT (theo Enewscape)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái bị hàng chục thanh niên sàm sỡ ở đám cưới