Cậu học trò rủ cô giáo đồng thời cũng là người yêu về quê chơi, sau đó đưa vào rẫy cà phê bóp cổ đến chết để cướp tài sản.

Cô giáo nghi bị học trò kiêm tình nhân lừa vào rẫy cà phê hại đời

Một Thế Giới | 06/10/2015, 05:06

Cậu học trò rủ cô giáo đồng thời cũng là người yêu về quê chơi, sau đó đưa vào rẫy cà phê bóp cổ đến chết để cướp tài sản.

Những ngày qua, tại thị trấn Di Linh, xôn xao về một cô gái chết trong tư thế treo cổ ở một vườn cà phê tại địa phương. Nạn nhân xấu số là Đặng Thị Yến (SN 1991, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM), giáo viên của Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh, TP HCM.
Sáng 4.10 sau khi giám định tử thi, cơ quan chức năng xác định vụ treo cổ chỉ là hiện trường giả, nạn nhân tử vong do bị bóp cổ.
>> Cô giáo hù chém đồng nghiệp nay lại dọa đánh chết cả ban giám hiệu
>> Ông Lê Phước Thanh phân trần việc con trai làm Giám đốc sở khi 30 tuổi
>> Người Syria coi Nga là ‘đấng cứu thế’
>> Vợ bầu Kiên đau đớn mất trắng 7,7 tỷ chỉ trong một tuần
Dựa trên các chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra cũng đã xác định nghi phạm là Hà Dã Viễn (SN 1994, ngụ thị trấn Di Linh), hiện là học sinh Trường Trung cấp Nghề Du lịch, đồng thời là học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh. Cùng ngày 4.10, Viễn bị bắt tại TP HCM.
Báo CA TP.HCM cho biết  Đại tá Phùng Tất Thành – Chánh văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng, người phát ngôn Công an tỉnh đã xác nhận: Cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng đã di lý đối tượng Hà Dã Viễn (21 tuổi), nghi can giết hại cô giáo Đặng Thị Yến (24 tuổi), từ TP.HCM về đến trại giam Công an Lâm Đồng, tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng
Tại cơ quan công an, bước đầu Viễn khai nhận, Viễn và cô giáo Yến yêu nhau mấy tháng nay. Ngày thứ bảy cuối tháng 9, Viễn rủ cô giáo Yến về Di Linh chơi. Trước khi đi, Viễn và cô Yến đưa xe máy của Yến đi gởi rồi đón xe khách đến huyện Di Linh.
Do có ý sát hại nạn nhân từ trước để cướp tài sản, Viễn vào chợ Di Linh mua 3m dây dù, sau đó dẫn người yêu vào rẫy cà phê của người bà con Viễn để tâm sự.
Tại đây Viễn bóp cổ Yến đến chết, sau đó dựng hiện trường giả Yến treo cổ tự tử.
Hung thủ lấy bóp tiền, giấy tờ xe, ĐTDĐ của Yến rồi gọi người bạn gái cũ vào rẫy cà phê chở Viễn ra thị trấn Di Linh.
Đối tượng sau đó đã tháo sim và bán chiếc điện thoại cướp của Yến được hơn 1 triệu đồng, đón xe đi TP.HCM, đến nơi gởi xe lấy xe máy của nạn nhân chờ dịp tiêu thụ.
Xác cô gái xấu số đang trong thời kỳ phân hủy mạnh nên được người dân phát hiện.
Lôi Phong (tổng hợp)
>> Clip nóng của 2 học sinh Tuyên Quang bị phát tán, dưa hấu giá 137 triệu đồng
>> Hoài Linh: 8 người, 1 cái chuồng heo và mối tình ở quán karaoke

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo nghi bị học trò kiêm tình nhân lừa vào rẫy cà phê hại đời