Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Gonzalo Higuain sẽ gia nhập câu lạc bộ phía tây thành London theo dạng cho mượn từ Juventus cho đến cuối mùa giải.

Có Gonzalo Higuain, Chelsea quyết tâm loại bỏ hai kẻ đeo bám 'lì lợm' Arsenal và M.U

Quốc Cường | 24/01/2019, 14:01

Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Gonzalo Higuain sẽ gia nhập câu lạc bộ phía tây thành London theo dạng cho mượn từ Juventus cho đến cuối mùa giải.

Higuain gia nhập Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn dài một năm với AC Milan bị cắt giảm xuống dưới sáu tháng. Thỏa thuận này giúp tái hợp tiền đạo 31 tuổi với ông chủ Chelsea, Maurizio Sarri, người từng là HLV của Higuain khi ở Napoli.

“Khi có cơ hội gia nhập Chelsea, tôi đã phải nắm lấy.Đó là một đội bóng mà tôi luôn thích bởi nó có nhiều giai đoạn lịch sử, một sân vận động tuyệt vời với đầy ấp khán giả.

Premier League là một giải đấu mà tôi luôn muốn chơi ở đó”, Higuain nói trong một tuyên bố trên trang web của Chelsea.

“Bây giờ khi tôi đã ký hợp đồng với Chelsea, tôi hy vọng có thể mang lại sự tin tưởng rằng sẽ giúp CLB cảithiện tình hình ghi bàn.

Hiện tại, tôi đang chờ đợi để xuất hiện chính thức trên sân Stamford Bridge. Tôi cũng hy vọng mình thích nghi càng sớm càng tốt với sự cạnh tranh gay gắt ở một trong những giải đấu khắc nhiệt nhất hành tinh này”, cựu tiền đạo tuyển Argentina chia sẻ.

Theo dự tính của ông chủ Chelsea, Maurizio Sarri muốn có Gonzalo Higuain trong trận đấu lượt về bán kết League Cup với Tottenham Hotspur vào khuya nay.

Tuy nhiên, thoả thuận này đã đến quá muộn để chân sút 31 tuổi này có mặt trong trận đấu. Higuain có mặt ở thủ đô London vào giữa trưa hôm thứ Tư để vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Chelsea. Thời điểm này đã quá hạn cho việc đăng ký các cầu thủ ra sân trong cuộc đối đầu với The Spurs.

Higuain khởi đầu mùa giải cùng Milan với sáu bàn thắng sau bảy trận. Thế nhưng chân sút này chỉ ghi được một bàn thắng sau mười hai lần ra sân gần đây nhất.

Sarri đang hy vọng cầu thủ con cưng của mình sẽ tìm lại phong độ như đã từng chứng kiến ​​anh ghi bàn 38 trong mùa giải cuối cùng của họ làm việc cùng nhau ở Napoli trong mùa giải 2015-16.

"Gần đây Higuain đã gặp một số khó khăn, nhưng chúng tôi hy vọng Chelsea có thể giúp anh ấy trở lại phong độ tốt nhất của mình.

Nếu chúng ta làm một cuộc so sánh thì có thể thấy được rằng, cầu thủ này vẫn ghi được 8 bàn thắng trong một đội bóng không cùng đẳng cấp với Juventus", Sarri nói với các phóng viên hôm thứ Tư.

“Anh ấy là một tiền đạo rất mạnh. Đặc biệt là trong mùa đầu tiên của tôi ở Napoli. Higuain đã ghi 36 bàn sau 35 trận ở Serie A.

Chắc chắn, anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”, thuyền trưởng Chelsea kết luận.

Sarri đã rất muốn thúc đẩy các lựa chọn ghi bàn của mình sau khi bỏ rơi cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha, Alvaro Morata để phát triển cầu thủ chạy cánh Eden Hazard như một trung phong trong các trận đấu gần đây.

Khi được hỏi liệu sự xuất hiện của Higuain có phải là dấu hiệu cho thấy BLĐ câu lạc bộ đang đứng phía sau lưng anh ấy không hay không, Sarri nói:

“Tôi hy vọng như vậy. Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đồng ý với tôi khi tôi nói với họ ý kiến ​​của mình về đội.

Thị trường chuyển nhượng trong tháng Giêng rất khó khăn, đặc biệt là đối với một tiền đạo. Và nhiệm vụ càng trở nên nặng nề khi phải tìm một trong những tiền đạo quan trọng nhất thế giới”, chiến lược gia người Ý tiếp lời

Sau 23 vòng đấu, Chelsea đang ở vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp nơi họ có thể tham dự vòng loại Champions League mùa bóng năm sau.

Thế nhưng, thứ hạng này của quân đoàn Sarri đang bị de doạ nghiêm trọng khi Arsenal, người đã đánh bại họ 2-0 vào thứ Bảy chỉ còn kém 3 điểm là soán ngôi.

Trong khi đó , M.U sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League cũng đã ngang bằng điểm số với Pháo thủ. Điều này có nghĩa Quỷ đỏ sẽ là đối thủ “tiến ngôi” của Chelsea.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có Gonzalo Higuain, Chelsea quyết tâm loại bỏ hai kẻ đeo bám 'lì lợm' Arsenal và M.U