Ở thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Ưng Hoàng Phúc cùng với Quân A.P, Dương Ngọc Thái, Đạt G… đã ra mắt ca khúc "Cố lên Sài Gòn" nhằm lan tỏa và cổ vũ tinh thần chống dịch của mọi người.

“Cố lên Sài Gòn” lan tỏa và cổ vũ tinh thần chống dịch

Nhật Hạ | 18/07/2021, 12:48

Ở thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Ưng Hoàng Phúc cùng với Quân A.P, Dương Ngọc Thái, Đạt G… đã ra mắt ca khúc "Cố lên Sài Gòn" nhằm lan tỏa và cổ vũ tinh thần chống dịch của mọi người.

Cố lên Sài Gòn có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, được sản xuất bởi Đoàn Minh Vũ và do nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sáng tác.

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ từng thể hiện thành công nhiều sáng tác của Nguyễn Hoài Anh. Do vậy, lần hợp tác này không chỉ như sự tái ngộ, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt, đó là cùng mang những thông điệp tích cực đến với khán giả. Cố lên Sài Gòn là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự tái hợp của Nguyễn Hoài Anh và Ưng Hoàng Phúc sau nhiều năm.

Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Ở thời điểm mà ai cũng chịu ảnh hưởng xấu từ dịch COVID-19, là một nghệ sĩ, tôi muốn góp thêm sức cho cuộc chiến này. Ca khúc Cố lên Sài Gòn với lời ca đầy ý nghĩa chính là tinh thần mà tôi cùng các đồng nghiệp muốn gửi đến mọi người. Dịch bệnh rồi sẽ sớm qua đi, mỗi người cùng đồng lòng và luôn giữ tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh chia sẻ: "Bản thân tôi cũng là người sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Dịch COVID-19 đã làm cuộc sống mọi người xáo trộn, gặp nhiều khó khăn. Có một cảm giác nghèn nghẹn cứ vây lấy tôi. Sài Gòn đang trải qua một thời khắc rất buồn.

Với mong muốn truyền tải được một thông điệp tích cực đến với những ai đã và đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM, các nghệ sĩ mong cùng nhau cố gắng vì cộng đồng, vì chính gia đình và bản thân mình. Tạm thời hãy cố gắng thay đổi những thói quen của bản thân để cùng nhau giúp thành phố mau chóng lấy lại những hình ảnh thân thương trước kia".

Ca khúc Cố lên Sài Gòn, ngoài Ưng Hoàng Phúc còn có sự góp giọng của Quân A.P, Dương Ngọc Thái, Đạt G, quán quân "Giọng hát hay Hà Nội" Bùi Dương Thái Hà, Lena và SOBE.

Các nghệ sĩ đều tuân thủ các biện pháp chống dịch trong suốt quá trình thực hiện ca khúc này, cùng nhau cất lên những câu hát đầy hy vọng và niềm tin tích cực: "Sài Gòn cố lên, cố lên ngăn ngừa Cô-Vi. Sài Gòn cố lên, cố lên vượt qua cách ly. Sài Gòn cố lên, để mai này ta gặp lại nhau, phố vui rực rỡ sắc màu, xóa tan bao nỗi muộn sầu. Sài Gòn cố lên, Sài Gòn thân thương".

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cố lên Sài Gòn” lan tỏa và cổ vũ tinh thần chống dịch