Một người phụ nữ Trung Quốc đã cố tình ho vào một nữ tiếp viên hàng không để yêu cầu phi hành đoàn mở cửa máy bay. Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Thai Airways từ Thái Lan tới Thượng Hải (Trung Quốc) vào hôm 6.3.

Cố tình ho vào tiếp viên hàng không, người phụ nữ Trung Quốc bị khóa đầu

10/03/2020, 15:41

Một người phụ nữ Trung Quốc đã cố tình ho vào một nữ tiếp viên hàng không để yêu cầu phi hành đoàn mở cửa máy bay. Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Thai Airways từ Thái Lan tới Thượng Hải (Trung Quốc) vào hôm 6.3.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra khi máy bay đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Pudong, Thượng Hải. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các hành khách được phi hành đoàn yêu cầu ngồi trên máy bay nhiều giờ vì các thủ tục kiểm tra tại sân bay được siết chặt để phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

Người phụ nữ Trung Quốc trên đã không chấp hành yêu cầu này và cố tình ho vào một nữ tiếp viên hàng không để buộc phi hành đoàn mở cửa máy bay. Tuy nhiên, hành động của người này đã không mang lại kết quả như ý muốn.

Hình ảnh trong video cho thấy, một nam tiếp viên hàng không giữ chặt người phụ nữ Trung Quốc trong tư thế khóa đầu rồi ghìm người này xuống ghế. Các tiếp viên khác cũng nhanh chóng chạy đến trợ giúp trong khi một người khác yêu cầu các hành khách ổn định tại chỗ ngồi. Cuối cùng các thành viên phi hành đoàn đã khống chế được người phụ nữ này.

Ông Prathana Pattanasiri, người đứng đầu Cục An toàn hàng không Thái Lan cho biết, Thai Airways đã được thông báo tại sân bay Thượng Hải rằng cần sàng lọc hành khách có lịch sử đi từ các quốc gia có dịch bệnh như Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản và Iran.

"Chúng tôi không thể mở cửa máy bay cho đến khi các nhân viên y tế đến để tiến hành kiểm tra. Do đó, Thai Airways đã yêu cầu các hành khách chờ 7 giờ trước khi rời khỏi máy bay", ông Pattanasiri nói.

Nguồn video: YouTube

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cố tình ho vào tiếp viên hàng không, người phụ nữ Trung Quốc bị khóa đầu