​Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA xác nhận rằng trung vệ đội trưởng của Real Madrid Sergio Ramos có hành vi tẩy thẻ trong trận cầu với Ajax tại Champions League.

Cố tình 'tẩy thẻ', Ramos phải nhận án phạt nặng

nguyen huy | 01/03/2019, 07:00

​Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA xác nhận rằng trung vệ đội trưởng của Real Madrid Sergio Ramos có hành vi tẩy thẻ trong trận cầu với Ajax tại Champions League.

Chính vì thế,Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa đưa ra án phạt dành cho trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) sau pha phạm lỗi với Kasper Dolberg ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Theo đó, UEFAquyết định gia tăng mức phạt với Sergio Ramos khi cấm anh thi đấu 2 trận do có hành vi tẩy thẻ.

Với lệnh cấm mới được UEFA công bố, đội trưởng Real Madrid sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt đi Champions League.

Trong trận cầu với Ajax tại lượt đi vòng 1/8​Champions Leaguetrên sânJohan Cruyff Arena, Ramos đã nhận một thẻ vàng do lỗi cố ý phạm lỗi với cầu thủ đối phương.Đây là pha phạm lỗi tới chỉ ít phút sau khi Real có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 và gần như chắc chắn sẽ có được chiến thắng.
Theo tính toán của Ramos, với tấm thẻ vàng này, Ramos sẽ phải ngồi ngoài ở trận lượt về gặp Ajax do đã nhận đủ số thẻ phạt. Tuy nhiên, UEFA đã nghi ngờ vớipha phạm lỗi nà và đã phải vào cuộc để điều tra.


Theo kết luậncủa cơ quan quyền lực nhất châu Âu, Ramos đã bị kếtán có hành vi "tẩy thẻ" và phải chịu án phạt cấm thêm 1 trận (ngoài án phạt 1 trận do tích lũy đủ số thẻ vàng). Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng của Real sẽ không thể ra sân trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 trong trường hợp Real vượt qua Ajax ở trận lượt về.

Trận đấu lượt về giữa Real và Ajax sẽ được diễn ra vào lúc 03:00 ngày 6.3 (theo giờ Việt Nam).

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cố tình 'tẩy thẻ', Ramos phải nhận án phạt nặng