Gramoz Kurtaj chính thức gia nhập Thanh Hoá ngay trước cuộc đối đầu cùng tân binh Viettel. Tiền vệ 27 tuổi người Kosovo từng khoác áo SHB Đà Nẵng ở mùa bóng 2017 và ghi được 2 bàn thắng.

Thanh Hoá có viện binh người Kosovo trước thềm đại chiến với Viettel

Quốc Cường | 01/03/2019, 05:30

Gramoz Kurtaj chính thức gia nhập Thanh Hoá ngay trước cuộc đối đầu cùng tân binh Viettel. Tiền vệ 27 tuổi người Kosovo từng khoác áo SHB Đà Nẵng ở mùa bóng 2017 và ghi được 2 bàn thắng.

Mùa bóng năm nay, đội bóng xứ Thanh đã có rất nhiều sự thay đổi từ cấu trúc thượng tầng đến nhân sự đội bóng.
Sau ba năm đồng hành, tập đoàn đầu tư tài chính FLC đã kết thúc hợp đồng tài trợ.Song song với sự kiện thì Vũ Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Pape Omar cũng lần lượt rời bến sang ngang.

Thiếu vắng những trụ cột này khiến nhà cầm quân cựu hậu vệ tuyển Việt Nam đã gần như phải xây dựng lại đội hình chiến thuật.


Với thành phần vừa yếu vừa thiếu như hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải chia điểm với B.Bình Dương ngay trên sân nhà trong ngày khai màn V.League.

Sau khi vòng một V.League kết thúc đã cho thấy những đội bóng được cho là yếu kém đã có những sự trỗi dậy mạnh mẽ.

Trong khi đó, với một lực lượng mỏng như hiện nay, người ta đang lo lắng rằng chặng đường phía trước của đội bóng xứ Thanh sẽ phải đối đầu với những chông gai trắc trở.

Thậm chí, á quân V.League 2018 còn bị đánh giá sẽ phải cạnh tranh cạnh tranh khốc liệt cho tấm vé trụ hạng. Không những vậy, ởtrận cầu ra quân trong mùa giải mới, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói lời chia tay với tiền vệ Tambe sau màn thi đấu đầy thất vọng của cầu thủ này.



Trong cuộc đụng độ đội khách B.Bình Dương, Tambe được xếp đá trung vệ thời gian đầu hiệp 1với ý định gia tăng sức mạnh cho hàng phòng vệ, tuy nhiên cầu thủ này đã không đáp ứng được yêu cầu.

HLV Đức Thắng đã quyết định đưa anh lên chơi ở vị trí tiền vệ. Nhưng ngay cả khi được quay trở lại vị trí sở trường, Tambe cũng chơi mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn.

Gây thất vọng hoàn toàn trong ngày ra mắt đội bóng mới, Tambe đã sớm bị Thanh Hoá thanh lý hợp đồng chỉ sau 1 vòng đấu. Người được lựa chọn thay thế anh là tiền vệ người Kosovo, Gramoz Kurtaj.

Kurtaj đã khởi đầu sự nghiệp của mình ở Đức với CLB Hertha BSC II , TSG Neustrelitz và FC Carl Zeiss Jena. Vào tháng 7 năm 2015, anh là một trong bốn cầu thủ ký hợp đồng với câu lạc bộ Hamilton Acadological của Scotland.

Tại đây, cầu thủ 27 tuổi này ghi được bàn thắng đầutiên trong màu áo đội bóng mới chỉ sau 4 phút được tung vào sân. Đến năm 2017, tiền vệ người Kosovo tìm cho mình cơ hội mới với việc tham gia SHB Đà Nẵng.

Với đội bóng bên bờ sông Hàn, Kurtaj có 8 trận đấu và cũng đã kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng ghi được.
Theo lịch thi đấu, vào lúc 19h00 tối nay, 1.3, thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy để đối đầu Viettel.

Gã tân binh nhà giàu đang rất khát điểm và muốn giành chiến thắng sau khi thất thủ trước SHB Đà Nẵng ở ngày ra quân. Với tính chất nóng bỏng của trận đấu sẽ là liều thuốc thử cho tay nghề của Gramoz Kurtaj.

Có thể xem bản hợp đồng giữa Thanh Hoá ký kết với Gramoz Kurtaj là khế ước thử việc bởi theo quy định từ BTC V.League thì sau khi vòng 2 giải đấu kết thúc, các đội bóng sẽ được tiếp tục thay đổi ngoại binh.

Nếu tiền vệ người này thi đấu kém hiệu quả thì không loại trừ khả năng anh cũng bị sa thải như bản hợp đồng thử việc của Tambe trước đó.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
34 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hoá có viện binh người Kosovo trước thềm đại chiến với Viettel