Từ chối chụp ảnh cùng nhóm thanh niên côn đồ ở cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), nữ nhân viên Vietjet Air bị tát và đạp ngã gần quầy làm thủ tục hàng không. Vậy mà lực lượng an ninh sân bay lúc đầu chỉ đứng nhìn, không có biện pháp xử lý.

Côn đồ đánh nữ nhân viên Vietjet, lực lượng an ninh sân bay Thọ Xuân bị chê trách

Hồng Quân | 24/11/2018, 08:04

Từ chối chụp ảnh cùng nhóm thanh niên côn đồ ở cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), nữ nhân viên Vietjet Air bị tát và đạp ngã gần quầy làm thủ tục hàng không. Vậy mà lực lượng an ninh sân bay lúc đầu chỉ đứng nhìn, không có biện pháp xử lý.

Xem thêm:Bị nhầm ‘mây mưa’ với vợ giữa đường, hóa ra chồng làm việc thiêng liêng

Clip cá mập lên bờ ở biển Long Hải, há miệng định táp người

Vừa gãy 2 chân phải lên taxi đi cấp cứu, tài xế liền bị xe tải tông nguy kịch

Thực hư chuyện cô bé 15 tuổi sinh con ở Bạc Liêu bị bắt đi xin tiền, đánh đập?

Clip nữ sinh Mỹ thuật Công nghiệp đến lớp sớm học bài bị bác bảo vệ đuổi ra ngoài

Dân mạng bức xức khi xem clip côn đồ tát và đạp ngã nữ nhân viên Vietjet Air, dọa dẫm đồng nghiệp của cô vì quay clip rồi lao đến hành hung cả phía an ninh cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ ngày 23.11 tại gần quầy làm thủ tục hàng không (check-in).

Sau khi tiễn một người bạn trong nhóm lên máy bay của Vietnam Airlines, nhóm thanh niên đề nghị chụp ảnh nữ nhân viên Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng bị cô từ chối. Lời qua tiếng lại sau chuyện này, một thanh niên côn đồ trong nhóm đã tát nữ nhân viên Vietjet Air và còn đạp cô ngã xuống sàn.

Dù thấynữ nhân viên Vietjet Air bị đánh, hai người thuộc An ninh cảng hàng không Thọ Xuân chỉ đứng nhìn mà không dám can thiệp,còn một người khác đi theo gã côn đồ và nói gì đó.Nhiều dân mạng chê bai những nhân viên an ninh này quá hiền và nhát.

Hai nhân viên An ninh cảng hàng không Thọ Xuân đứng nhìn cô gái Vietjet bị côn đồ đánh.

Thấy đồng nghiệp của nữ nhân viên Vietjet Air quay video, một thanh niên côn đồ chỉ tay quát tháo, dọa dẫm: “Mày có thích quay không? Mày quay cái gì?" và còn văng tục.

Chưa hết, khi thấy nữ nhân viên Vietjet Air quay video chạy về phía An ninh cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), một thanh niên khác còn lao đến tung cú đấm rồi bị trượt ngã.

Nhóm côn đồ chỉ bị khống chế, giữ chặt tay và đè xuống sàn khi xuất hiện lực lượng an ninh sân bay có công cụ hỗ trợ. Dù giãy giụa và chống đối song bọn chúng bị áp giải vào phía bên trong.

Nhóm côn đồ bị khống chê.

Được biết, Cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Tuy vậy, dân mạng đề nghị công an xử lý nặng tay hơn với nhóm côn đồ coi thường pháp luật, hành hung phụ nữ và gây rối ở sân bay.

Dạy rắn hổ mang đọc sách, dân chơi suýt bị mổ trúng mặt:

Nhiều người xem clip lo sợ cho nam thanh niên khi con rắn hổ mang vài lần định mổ vào mặt anh.

Xem thêm:'Thầy' bắt nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín, khe ngực để xem bói

Chàng IT bị bạn gái xinh chia tay vì không muốn ‘trả bài’ 3 - 4 lần mỗi đêm

Đi taxi ban đêm, nữ nhân viên ngân hàng bị cưỡng hiếp, vứt xác ở bờ ruộng

Clip nữ tổ lái ôm cua té sấp mặt, xây xước hết vùng ngực

Nữ tài xế xe khách ở Hà Nội xinh như hot girl, chàng trai có cơ bụng 6 múi sau 1 ngày

Clip hàng chục chàng trai làm tiếp viên quán karaoke ôm cho phụ nữ chọn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Côn đồ đánh nữ nhân viên Vietjet, lực lượng an ninh sân bay Thọ Xuân bị chê trách