Ở tuổi ăn tuổi học nhưng hai cô gái 14 tuổi lại đua đòi theo nhóm tổ lái đua xe quanh Hà Nội để rồi tông thẳng vào đuôi ô tô và bị tai nạn.

Con gái 14 tuổi đua xe quanh Hà Nội bị tai nạn, mẹ mắng: 'Mày chết đi tao mừng'

Hồng Quân | 04/09/2017, 11:24

Ở tuổi ăn tuổi học nhưng hai cô gái 14 tuổi lại đua đòi theo nhóm tổ lái đua xe quanh Hà Nội để rồi tông thẳng vào đuôi ô tô và bị tai nạn.

Xem thêm:Nghẹn lòng người thợ xây mất mẹ, vợ, con chưa sinh trong một buổi chiều

Hot girl GrabBike đau khổ vì ế ẩm ngày lễ, bị khách nữ chơi xấu

Phượt thủ chạy mô tô 300 triệu 160km/h qua mặt thách thức CSGT Sài Gòn

Mô tô phóng nhanh va chạm xe khách lấn đường, chồng chết, vợ gãy chân

Khoảng 0 giờ sáng 3.9, các thanh thiếu niên thích thể hiện đua xe máynhiều vòng quanh Hà Nội. Điều gây sốc là trong đoàn tổ lái có hai cô gái sinh năm 2003 chở nhau.

Theo người chứng kiến, sau khi chạy hai vòng quanh Hà Nội, khi đến đoạn Phố Huế, một trong hai cô békhông làm chủ được tốc độ nên tông thẳng vào đuôi ô tô. Cú va chạm kéo theo một xe máy khác cũng bị ngã xuống đường.

Hiện trường vụ hai cô gái 14 tuổi tông vào đuôi ô tô, gây tai nạn.

Thật may là hai cô bé không bị thương quá nặng, còn xe máy màu trắng bể yếm phía truớc. Điểm đáng chú ý là xe máy không có biển số.

Xe máy của cô bé 14 tuổi sau va chạm.

Chủ ô tô bị tôngbắt đền cô bé nhưng khi nói chuyệnbiết chúng mới 14 tuổi nên thôi vàgiữ lại chờ phụ huynh ra nói chuyện.

Sau đó, mẹ của một trong hai nữtổ lái xuất hiện, gào thét và chửi bới trong tuyệt vọng. Thậm chí, bà còn nói rất nặng lời con gái: “Mày chết đi tao mừng vô cùng tận. Tao thềvới mày tao không nuôi màu nữa đâu. Bố mày đi tù sắp về đến nơi rồi”.

Chưa hết, dù vừa bị tai nạn và mẹ chửi bới thậm tệ ngoài phố, hai cô bé vẫn bình tĩnh về nhà livestream trên Facebook, khoe vết máu ở tay với bạn bè và còn văng tục tứ tung.

Cô gái 14 tuổi livestream trên Facebook dù vừa bị tai nạn.

Có thể do bố đi tù, mẹ lo làm không có thời gian chăm lo nên con gái mới học đòi đua xevà lêu lổng cùng đám bạn như vậy.

Tìm thấy thi thểmẹ mang bầu ôm 2 con nhảy cầu ở Nghệ An:

Theo VNN, ngày 3.9, chị Chu Thị Vân (sinh1992, trú tại huyện Yên Thành, Nghệ An) đang mang bầu, chở theo 2 con nhỏ về quê ngoại tại khu vực cầu Diễn Ngọc giáp ranh với xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu) rồi nhảy cầu tự tử

Đến hơn 21 giờ, lượng cứu hộ cứu nạn mới tìm thấy và đưa thi thể cháu Võ Thị Nhật V. (sinh2013) lên bờ.Trước đó, thi thể chị Vân và bé traiV. là Võ Gia H. (sinh2014) đã được vớt lên.

Theo trưởng Công an xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu) Cao Đức Lam, gia đình đã đưa các nạn nhân về quê, chuẩn bị làm thủ tục an táng. Ông Cao Đức Lam cho biết, bước đầu xác định chị Vân cãi nhau với chồng là anh Hùng, sau đó về quê ngoại và lấy xe máy chở con đi đến cầu Diễn Hoa rồitự tử.

Sáng 4.9, gia đình anh Hùng ởxã Thọ Thành (huyện Yên Thành) làm lễ tiễn đưa 3 mẹ con chị Vân về nơi yên nghỉ vào chiều nay.

Nữ Việt kiều Úc bị chồng mới cưới sát hại ởnhà riêng:

Ngày 3.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ trọng án xảy ra tại hẻm 71 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh.

Nạn nhân là bà Maria Nguyễn (sinh 1963, Việt kiều Úc),nghi can trong vụ án là ông Nguyễn Thanh Sơn (sinh1968, ngụ quận 8, TP HCM). Ông Sơn và bà Maria vừa kết hôn được 10 ngày và chung sống với nhau tại địa chỉ trên.

Kết hôn được 10 ngày, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Nguyễn Thanh Sơn đã ra tay sát hại bà Maria Nguyễn.Sau khi bà Maria tắt thở, ông Sơn lấy dây điện quấn vào tay tự sát rồi lịm đi.

Đến sáng 3.9, ông Sơn tỉnh dậy và đến cơ quan công an tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xem thêm:Rùng mình lý do trước khi chôn người chết không được để quan tài chạm đất

Ớn lạnh nghe chuyện Lê Công Tuấn Anh, Minh Thuận, Duy Nhân 'về thăm người thân'

Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội đạp bẹp và bể kính ô tô, theo Issac vào WC

Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2.9 vạn người mê

Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang

Sốc vì sếp thưởng lễ nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS

Clip tên cướp đánh ngã người phụ nữ giao cà phê, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái 14 tuổi đua xe quanh Hà Nội bị tai nạn, mẹ mắng: 'Mày chết đi tao mừng'