Tranh thủ ngày lễ chạy GrabBike kiếm thêm thu nhập song Thân Thùy Trang không may gặp xui xẻo. Không chỉ ế ẩm hơn thường lệ, hot girl GrabBike còn bị khách nữ khó tính chơi xấu dẫn đến tụt sao (điểm đánh giá) dù luôn vui vẻ, dịu dàng và thân thiện.

Hot girl GrabBike đau khổ vì ế ẩm ngày lễ, bị khách nữ chơi xấu

Hồng Quân | 03/09/2017, 10:58

Tranh thủ ngày lễ chạy GrabBike kiếm thêm thu nhập song Thân Thùy Trang không may gặp xui xẻo. Không chỉ ế ẩm hơn thường lệ, hot girl GrabBike còn bị khách nữ khó tính chơi xấu dẫn đến tụt sao (điểm đánh giá) dù luôn vui vẻ, dịu dàng và thân thiện.

Xem thêm:Phượt thủ chạy mô tô 300 triệu 160km/h qua mặt thách thức CSGT Sài Gòn

Mô tô phóng nhanh va chạm xe khách lấn đường, chồng chết, vợ gãy chân

Nghề xe ôm dãi dầm mưa nắng thường chỉ dành cho cánh mày râu sức dài vai rộng. Thế nhưng cũng có bóng hồng đam mê việc chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập. Điển hình là Thân Thùy Trang, cô gái xinh xắn 24 tuổi quê Nam Định, thường chạy GrabBike vào buổi chiều tối hàng ngày hay nguyên Chủ nhật ở Hà Nội để có thêm thu nhập.

Có vẻ ngoài xinh xắn nên Thân Thùy Trang được xem là hot girl GrabBike. Bên cạnh nhiều bình luận thắc mắc vì sao Thân Thùy Trang không chọn việc nhẹ lương cao hơn như nhiều thiếu nữ khác, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ bản lĩnh của cô khi chọn nghề vất vả này.

Thân Thùy Trang được xem là hot girl GrabBike vì xinh xắn.

Bắt đầu chạy GrabBike từ tháng 4.2017, trong hai ngày lễ (1.9 và 2.9), Thân Thùy Trang không đi chơi vì chưa có bạn trai, mà vẫn tranh thủ làm nhưng lại gặp chuyện không vui.

Hôm 1.9, Thân Thùy Trang gặp một số khách nữ khó tính đi cuốc ngắn và bị đánh tụt sao dù luôn vui vẻ, dịu dàng và thân thiện.

Hôm 1.9 gặp toàn cuốc ngắn 11-15k mà lại là toàn khách nữ, vài người khó tính quá! Đặt điểm đón hoặc trả thì đầu ngõ, mà đón, trả thì sâu trong ngách, không được câu động viên lại còn giục xong cáu khi mình chưa tìm được địa chỉ. Đến nơi mình vẫn vui vẻ, nhẹ nhàng.

Kể cả đi quá cả cây số, mình cũng không bao giờ hỏi thêm tiền (đúng luật vẫn có quyền đòi trả thêm), hay hành lý cồng kềnh mình vẫn thoải mái. Chiều khách hết mực, dạ vâng răm rắp.

Ai ngờ về tụt sao! Chính vì sợ hủy cuốc nhiều, nó ít nổ nên cố nhẫn nhịn, không nói năng gì. Mong Grab có chức năng đánh giá khách hàng cho họ đỡ coi thường tài xế. Giờ thì chừa cuốc ngắn mà khách nữ đặt ra”, cô tâm sự.

Thân Thùy Trangbuồn vì ế ẩm ngày lễ, bị khách nữ chơi xấu.

Hôm qua (2.9), mỹ nữ GrabBike than trời vì ế khách do nhiều người đổ xô về quê dịp lễ:“Kết thúc ngày 2.9 với 20 cuốc xe ứng dụng. Ế ẩm quá! Nay khách nam lẫn nữ đều hỏi: Không đi chơi với người yêu hả em?’. Tranh thủ lúc nghỉ học thôi chứ bình thường muốn cũng không chạy được.

Cuộc sống mỗi người khác nhau. Người ngoài nhìn vào không thể hiểu sao mình lại cày cuốc như vậy, nghĩ rằng mình làm chơi chơi, hay chém gió... Nhưng các bác cứ thử lao ra đường đi xem, có phải chơi không, hay đi theo sau em một buổi xem cảm giác thế nào. Ngồi cả ngày đau nhức hết cả mông, đứng dựa vào xe thì mỏi chân, thi thoảng ngồi xổm bị tê chân”,.

Qua đó mới thấy chạy GrabBike kiếm cơmkhông hề đơn giản, nhất là với phái yếu, dù trước đó nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam từng chia sẻ niềm đam mê với nghề:"Trước đây mình cũng đã từng thử sức ở nhiều vị trí như: PG, chạy tiệc, cung cấp nhân sự, bán hàng online, giúp việc, MMO,... nhưng tính mình thích đi lại, di chuyển. Với lại, mình thích cái cảm giác luôn có tiền trong tay, cả ngày vất vả nhưng được cầm ngay những đồng tiền mình làm ra cũng sướng. Nhiều khi mình tiêu hết tiền nên muốn làm một công việc vừa có tiền luôn, vừa thoải mái mà lại được tiếp xúc với nhiều người khác nhau nên đã quyết định làm thêm việc này.'

Ngày nào không chạy xe mình cảm thấy khó chịu như thiếu thiếu điều gì. Hàng ngày mình chạy từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối. Còn chủ nhật, mình chạy cả ngày.

Ra ngoài đường cảm thấy đầu óc thoải mái hơn, lại được tiếp xúc với những đồng nghiệp hay khách hàng mình không quen biết làm cho cuộc sống trở nên thú vị, vui nhộn hơn. Mỗi khách hàng đều cho mình một kỉ niệm khác nhau, họ cũng tò mò, quan tâm hỏi han mình”.

Thân Thùy Trang xinh đẹp nhưng vẫn chưa có bạn trai vì mãi học và làm việc.

Song song đó, Thân Thùy Trang còn là chuyên viên kinh doanh cho một spa ở Hà Nội và được chị chủ khen ngợi vì ngoan, nhiệt tình, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

Vì giống người mẫu ảnh nên Thân Thùy Trang thường xuyên nhận lời bình luận khiếm nhã trên Facebook kiểu: “Có đi khách không em?”. Ởngoài đời, Trang ít khi gặp tình huống bị khách làm khó và cách ứng xử của côsẽ quyết định thái độ của khách hàng.

Theo dõi trang Facebook cá nhân của Thân Thùy Trang thì thấy cô còn có niềm đam mê với mô tô phân khối lớn và viết sớ.

Trẻ trâu kẹp 3 lạng lách đánh võng trên cầu suýt bị ô tô tông gục:

2đối tượng nổ súng bắn 3 người trong taxi ở Thanh Hóa ra đầu thú:

Chiều ngày 2.9, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã vận động 2 đối tượng trong vụ xả súng vào taxi chiều ngày 31.8 khiến 3 người bị thương trên địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, ra đầu thú.

Sáng ngày 2.9, Nguyễn Khắc Hảo (sinh1982, ngụ xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (sinh1991, ngụ phường Đông Hải), cùng TP Thanh Hóa đã tới Công an huyện Nông Cống đầu thú, mang theo tang vật là 2 khẩu súng.

Hảo và Sơn khai nhận vào trưa ngày 31.8 đã mang theo 2 khẩu súng tự chế lên huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa) săn bắn. Trên đường đi, Sơn và Hảo đã rủ thêm 3 người nữa.

Khi tới địa bàn xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống), Hảo phát hiện Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên taxi Mai Linh biển 36A-265.91 nên đã chặn xe, yêu cầu Việt xuống để nói chuyện nhưng Việt nhất định không xuống. Lập tức, Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng săn bắn vào xe taxi khiến 3 người trong xe bị thương, trong đó có Việt.

Hiện Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng còn lại.

Xem thêm:Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2.9 vạn người mê

Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang

Sốc vì sếp thưởng lễ nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS

Clip tên cướp đánh ngã người phụ nữ giao cà phê, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày

Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao

4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

'Bảo Ngậu' thủa bé mặc váy, không biết sợ ai, bị đạo diễn cạo sạch lông ngực

Clip cẩu tặc ở Sài Gòn bắt trộm chó cảnh đòi chuộc 10 triệu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl GrabBike đau khổ vì ế ẩm ngày lễ, bị khách nữ chơi xấu