Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội EDM miễn phí đạp bẹp và bể kính ô tô, theo Issac vào WC; sinh nhật muộn có 1-0-2 trên hai xe từ thiện của thành viên nhóm Hoa Thiện Tâm; tóm sống đôi nhân tình lừa GrabBike cướp ĐTDĐ ở Sài Gòn. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội đạp bẹp và bể kính ô tô, theo Issac vào WC

Hồng Quân | 03/09/2017, 13:49

Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội EDM miễn phí đạp bẹp và bể kính ô tô, theo Issac vào WC; sinh nhật muộn có 1-0-2 trên hai xe từ thiện của thành viên nhóm Hoa Thiện Tâm; tóm sống đôi nhân tình lừa GrabBike cướp ĐTDĐ ở Sài Gòn. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Hot girl GrabBike đau khổ vì ế ẩm ngày lễ, bị khách nữ chơi xấu

Phượt thủ chạy mô tô 300 triệu 160km/h qua mặt thách thức CSGT Sài Gòn

Mô tô phóng nhanh va chạm xe khách lấn đường, chồng chết, vợ gãy chân

1. Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội EDM miễn phíđạp bẹp và bể kính ô tô, theo ca sĩ Issac vào WC chụp ảnh:

2. Sinh nhật muộn có 1-0-2 trên haixe từ thiện của thành viên nhóm Hoa Thiện Tâm:

Nhân dịp lễ 2.9, nhóm Hoa Thiện Tâm với gần 100 thành viên từ TP.HCM xuống TP.Bạc Liêu phát 250 phần quà cho nhiềungười dân nghèo ở xã Vĩnh Trạch Đông.Mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn, 2 chai nước tương, 1 cái mùng, 1 lốc sữa.

2.9 cũng là ngày sinh nhật thứ 25 của nam thành viên Võ Hùng Cường (sinh năm 1993 ở Sài Gòn) trong nhóm. Do không tìm được nơi mua bánh kem ở xã Vĩnh Trạch Đôngnên trênđường về TP.HCM sáng 3.9, nhóm Hoa Thiện Tâmtổ chức sinh nhật muộn choVõ Hùng Cường trong cả hai xe khách gần 100 người.

Mỗi thành viên ăn mộtmiếng nhỏ chiếc bánh kem duy nhất may mắn mua được, trong không khí vui tươi, đầm ấmsau chuyến từ thiện ý nghĩa.

Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời chàng trai dễ mến.

3. Tóm sống đôi nhân tình lừa GrabBikecướp ĐTDĐ ở Sài Gòn:

Vừa qua, nhóm hiệp sĩ thuộc Đội Săn Bắt Cướp TP.HCMtiếp nhận thông tin từ tài xế chạy Grabbike rằng mình đượcmột cô gái đón xe sang chợ Hạnh Thông Tây, Quang Trung, Gò Vấp. Khi xuống xe, cô gái mượn điện thoại để vào liên lạc gọi người thân và đi vào bên trong chợ.

Lợi dụng sự tin tưởng của người chạy Grabbike, cô ta đã đi vào trong chợ và trốn thoát cùng đồng bọn đang chờ sẵn trên xe máy. Còn nhiều trường hợp tương tự khác cũng do đối tượng nữ là Nguyễn Hồ Phương Mai (sinh năm 1989) thực hiện.

Trọt lót nhiều phi vụnên vào 24.8.2017, nữ quái tiếp tục thực hiện hành vi trên với anh Tcũng với chiêu thức là vào khách sạn tìm người thân và chuồn ra bằng cửa sau.

Đêm 26.8.2017, nhận được thông tin trình báo, nhóm hiệp sĩ phối hợp cùng một số người nhà nạn nhân đón lỏng và bắt quả tang khi cô gái trên hẹn ra chuộc điện thoại sau hơn 3 giờchờ đợi.

Đôi nhân tình được đưa ngay về trụ sở Công an phường 12, quận 5 tiếp nhận vụ việc ban đầu. Sau khi thừa nhận toàn bộ hành vi trên, cả hai được mời về trụ sở Công An phường 12, quận 10 để xử lý theo pháp luật.

Qua đây, mong rằng các bạn GrabBike hãy luôn cảnh giác với loại tội phạm trên.

4.Cảnh sát bắt giữ nhiều nam thanh nữ tú phê ma túy ở DC Club, Cống Quỳnh, TP.HCMsáng 2.9. Video: PLO

Rạng sáng 2.9, các bàn vip tại DC Club tại số 148 Cống Quỳnh, quận 1 (TP.HCM) kín khách. Hàng trăm dân chơi lắc lư theo tiếng nhạc thì hàng trăm trinh sát thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C64) Bộ Công an ập vào. Nhạc tắt đột ngột và đèn được bật, nhiều tiếng la thất thanh vang lên. Một số nam nữ thanh niên kịp định thần vội vã đã ném những gói nhỏ chứa nhiều viên nén và chất bột xuống gầm bàn, hoặc nhét vào nệm ghế.

Số khác tìm cách trốn vào nhà vệ sinh hoặc chạy ra ngoài nhưng mọi nơi đã bị cảnh sát phong tỏa. Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách thu giữ một số gói chứa các chất nghi ma túy. Nhiều nam nữ thanh niên sau đó được đưa về trụ sở công an để kiểm tra.

5.Nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập, đè nát nhà hàng xóm trong đêm ở TP.HCM.Video: VnExpress

Khuya 2.9, căn nhà trên đường Tân Sơn Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM bất ngờ đổ sập, đè nát nhà liền kề. May mắn, người dân kịp chạy thoát thân.

6.Tài xế drift ô tô điên cuồng khiến xe máy ngã gục rồi bỏ chạy:

7. Nữ MC hết hồn vì chó thản nhiên xông vào trường quay lúc truyền hình trực tiếp:

8. Hai đối tượng nổ súng bắn 3 người trong taxi ở Thanh Hóa ra đầu thú:

Chiều ngày 2.9, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã vận động 2 đối tượng trong vụ xả súng vào taxi chiều ngày 31.8 khiến 3 người bị thương trên địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, ra đầu thú.

Sáng ngày 2.9, Nguyễn Khắc Hảo (sinh1982, ngụ xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (sinh1991, ngụ phường Đông Hải), cùng TP Thanh Hóa đã tới Công an huyện Nông Cống đầu thú, mang theo tang vật là 2 khẩu súng.

Hảo và Sơn khai nhận vào trưa ngày 31.8 đã mang theo 2 khẩu súng tự chế lên huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa) săn bắn. Trên đường đi, Sơn và Hảo đã rủ thêm 3 người nữa.

Khi tới địa bàn xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống), Hảo phát hiện Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên taxi Mai Linh biển 36A-265.91 nên đã chặn xe, yêu cầu Việt xuống để nói chuyện nhưng Việt nhất định không xuống. Lập tức, Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng săn bắn vào xe taxi khiến 3 người trong xe bị thương, trong đó có Việt.

Hiện Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng còn lại.

Xem thêm:Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2.9 vạn người mê

Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang

Sốc vì sếp thưởng lễ nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS

Clip tên cướp đánh ngã người phụ nữ giao cà phê, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày

Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao

4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

'Bảo Ngậu' thủa bé mặc váy, không biết sợ ai, bị đạo diễn cạo sạch lông ngực

Clip cẩu tặc ở Sài Gòn bắt trộm chó cảnh đòi chuộc 10 triệu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội đạp bẹp và bể kính ô tô, theo Issac vào WC