Diễn viên Duy Phước - con trai của hai nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương lên tiếng tha thiết xin mọi người đừng bàn tán chuyện gia đình của anh nữa.

Con trai Duy Phương - Lê Giang cầu xin mọi người đừng bàn tán chuyện cha mẹ mình

Tiểu Vũ | 06/12/2017, 06:29

Diễn viên Duy Phước - con trai của hai nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương lên tiếng tha thiết xin mọi người đừng bàn tán chuyện gia đình của anh nữa.

Những ngày qua, câu chuyện về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của nghệ sĩ Lê Giang với chồng cũ là Duy Phương đã trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Lê Giang ngậm ngùi chia sẻ về kiếp chồng chung, từng đau khổ đến mức tự tử - Ảnh: Lê Nhân

Bi kịch hôn nhân đẫm nước mắt và những lần bị bạo hành của nghệ sĩ Lê Giang tưởng chừng sẽ được chôn kín nếu như chị không tham gia một talk show truyền hình gần đây. Vì thế, những chi tiết như Lê Giang bị chồng cũ bạo hành ném từ cầu thang xuống, Lê Giang chịu kiếp lấy chồng chung và biến thành người “đẻ mướn” cho gia đình chồng… đã bị nhiều người “xào đi xào lại” một cách rất đau lòng. Đặc biệt từ những chia sẻ của Lê Giang, dư luận hướng mọi chỉ trích về phía nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang, vì thế trong mắt khán giả, Duy Phương trở thành người đàn ông bạo lực, bội bạc và thiếu tình người…

Nghệ sĩ Duy Phước và cha ruột NS Duy Phương

Trước những lời bàn tánđể thỏa trí tò mò hơn là chia sẻ thông cảm với số phận không may của nghệ sĩ Lê Giang của cộng đồng và xã hội, con trai chung của hai nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương là diễn viên Duy Phước đã bức xúc lên tiếng.

Trong một “thỉnh nguyện thư” gửi cho cộng đồng, Duy Phước viết rất khẩn thiết: “Ngay từ lúc này, gia đình tôi không bình yên”. Sau đó anh nói rõ hơn về mục đích của chương trình mà nghệ sĩ Lê Giang vừa tham gia: “Trước khi phát sóng talk show “Sau ánh hào quang”, tôi biết sau chuơng trình này mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi. Tiêu chí của chương trình thực tế là sự chân thật. Câu chuyện mẹ tôi kể đó là những kỷniệm và những khó khăn đã trải qua trongcuộc sống, tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm, không ai muốn đem kỷniệm không vui chia sẻ cả, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này”.

Nghệ sĩ Duy Phương

Với những lời giải thích ở trên, con trai của nghệ sĩLê Giang mong muốn mọi người hãy thông cảm cho ba của mình: “Quý vị khán giả thân mến, mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc đượcđiều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hyvọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhiều hơn. Quý vị ơi đừng ghét ba tôi”.

Duy Phước khẳng định: “Mẹ con tôi không hận thù ba, không oán trách ba và tôi tin quý vị cũng sẽ như vậy".

Duy Phước cùng các em

Duy Phước viết: “Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba cho tôi tất cả, tôi khôn lớn cũng nhờ ba, và bây giờ đã biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người”.

Cuối cùng Duy Phước kêu gọi: “Hãy mến mộ ba mẹ tôi bằng những nụ cười niềm vui mà ba mẹ tôi dành cho quý vị. Còn sau bức màn nhung, tôi chỉ xin quý vị cho gia đình tôi hai chữ “đồng cảm…" Tôi tha thiết cầu mong các phương tiện truyền thông hãy thôi viếtvề gia đình tôi.Ba mẹ tôi đã chịu quá nhiều áp lực. Anh em tôi đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Đừng “dậm nhấn” để thêm màu sắc nữa. Hãy để chúng tôi gìn giữ lại tại sản chấp vá này”.

Tiểu Vân- Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai Duy Phương - Lê Giang cầu xin mọi người đừng bàn tán chuyện cha mẹ mình