Sau một thời gian chia tay, anh N.H quen lại và sống chung với bạn gái cũ khoảng 2 tháng thì cô thông báo có thai. Vui mừng bao nhiêu lúc đó, anh hoang mang bấy nhiêu vì con trai sinh ra không giống mình mà như đứa trẻ châu Phi.

Con trai giống châu Phi, thanh niên Sài Gòn đi xét nghiệm và phát hiện bị vô sinh

Hồng Quân | 25/12/2017, 15:56

Sau một thời gian chia tay, anh N.H quen lại và sống chung với bạn gái cũ khoảng 2 tháng thì cô thông báo có thai. Vui mừng bao nhiêu lúc đó, anh hoang mang bấy nhiêu vì con trai sinh ra không giống mình mà như đứa trẻ châu Phi.

Xem thêm:Quán trà sữa ở Hà Nội thuê nữ vũ công mặc nội y nhảy sexy câu khách

Chị đại vác loa, gậy đòi nợ nhà chú rể ngày cưới ở Bình Phước

Cặp đôi Trung Quốc làm chuyện ấy trên bãi biển Nha Trang gây bức xúc

Bị ném gạch lên sân khấu, ca sĩ Du Thiên đòi 'chơi khô máu' với kẻ tiểu nhân

Chuyện các chàng trai bị bạn gái gài để ‘đổ vỏ’ không quá mới lạ. Thế nhưng, nam nhân viên văn phòng ở Sài Gòn là trường hợp hiếm gặp vì con trai mà bạn gái anh sinh ra lại giống... châu Phi. Sau đó, anh chàng đi xét nghiệm thì biết mình bị vô sinh và còn mang bộ nhiễm sắc thể của một cô gái.

Quá đau đớn vì vô sinh vừa phải 'đổ vỏ', anh N.H gửi tâm sự lên nhóm kín với hy vọng nhận được lời an ủi và khuyên từ mọi người. Nội dung như sau:

Mình đang rất buồn mà chẳng biết tâm sự cùng ai. Mình tên N.H, năm nay cũng gần 30 tuổi, đang làm văn phòng ở Sài Gòn.

Cách đây 3 năm, mình có quen và hẹn hò với người yêu bây giờ tên là H.N, nhưng được một năm thì hai đứa chia tay do không hòa hợp.

Đầu năm ngoái, cô ấy bất ngờ chủ động liên lạc và muốn được quay lại với mình. Do lúc đó cũng mới gục ngã chuyện tình cảm xong, mình còn yêu và nhớ cô ấy nhiều, cũng cần sự quan tâm chăm sóc từ một người bạn gái nên đã đồng ý.

Thế là hai đứa dọn về sống chung một nhà với nhau. Sau 2 tháng ăn ở như vợ chồng thì Nhung thông báo rằng mình đã có thai. Mình vui mừng thật sự, rất vui mừng, cuối cùng mình sắp làm bố, sắp có một gia đình yên ấm và hạnh phúc. Nhưng rồi một lần, mình vô tình nhìn thấy tin nhắn khá thân mật của H.N với một người đàn ông khác. Lúc đó mình có hỏi, nhưng người yêu một mực khẳng định đó là con bạn thân mượn máy nhắn tin. Từ đó mình bắt đầu nghi ngờ về cái thai trong bụng, liệu đó có chắc là con của mình không?

Nghĩ vậy mình liền bí mật theo dõi cố ấy một thời gian, cho tới khi không thấy có gì bất thường thì lòng mình mới nguôi ngoai chút ít. Mình còn tự trách bản thân đã vô cớ ghen tuông và không tin tưởng người yêu.

Lúc này vì bố mẹ đều đang ở nước ngoài, chưa thể tổ chức đám cưới nên hai đứa mình có bàn nhau là sẽ sinh con trước, sau đó đợi bố mẹ về rồi chính thức làm hôn lễ, thông báo với họ hàng hai bên. Mình hứa sẽ chăm lo và yêu thương hai mẹ con hết mực.

Thế rồi cô ấy vượt cạn thành công mọi người ạ, trộm vía, con trai mình càng lớn càng bụ bẫm, dễ thương, nhưng nó không giống mình, từ mái tóc tới khuôn mặt. Cả mình và người yêu tóc không hề xoăn, nhưng tóc thằng bé lại xoăn tít. Da mình trắng trẻo, còn da nó đen sạm thâm sì một cách bí ẩn. Môi mình thuộc loại mỏng manh hay hớt thì môi nó dày như 2 cái xúc xích. Răng mình vàng và thưa thì lúc mới đẻ ra, răng nó đã trắng tinh và giờ đã dày cả hàm.

Con trai mới sinh giống châu Phi, anh N.H mới phát hiện bị vô sinh và bạn gái cắm sừng - ảnh minh họa

Mình bắt đầu hoang mang tự đặt câu hỏi, chẳng nhẽ hồi xưa nhà mình có ai gốc Phi nên gen trội nó phát triển? Sau một hồi xem lại gia phả, mình khẳng định điều đó là không có, rồi tự nhiên mình nhớ lại tin nhắn vô tình đọc được năm nào… Chẳng lẽ nào. Đáng lẽ mình cũng định âm thầm bỏ qua, vì con nào thì cũng là con và giờ vợ mình cũng ngoan ngoãn yêu thương mình hết mực. Thế nhưng, bố mẹ mình lại là người rất kỹ tính, gia trưởng, nếu thấy con không giống bố, thế nào cũng đặt câu hỏi và yêu cầu kiểm tra lại. Rồi lúc đấy vỡ lở ra vừa xấu hổ lại vừa tan nát.

Một tháng trước, khi bố mẹ về nước, mình đã bí mật đem mẫu của mình và con trai đi xét nghiệm ADN. Mình vẫn giữ niềm hy vọng lớn là mình đã nhầm. Thế nhưng, khi nhận kết quả, mình chết đứng vì biết mẫu ADN của hai cha con không trùng khớp, thằng bé không phải là con mình. Nhưng điều đau đớn hơn nữa là mình biết mình không có khả năng sinh con, vì đã mắc hội chứng nam có 2 nhiễm sắc thể X, nam 46, XX (thông thường nam giới mang bộ nhiễm sắc thể 46 XY).

Đây là một dạng bệnh liên quan đến khiếm khuyết trong bộ máy di truyền gây nên sai lệch về nhiễm sắc thể. Điều đó có nghĩa là mình vốn là 1 cô gái?!

Giờ mình đang hoang mang quá nên mong tìm kiếm được câu trả lời từ phía mọi người. Ai đó hãy cho mình một bờ vai để dựa vào trong lúc này? Được không? Mình thật sự hụt hẫng và buồn vô cùng.

Nhiều người gửi lời động viên và an ủi anh N.H, khuyên anh chấm dứt ngay mối quan hệ với cô bạn gái bắt mình 'đổ vỏ'. Bên cạnh đó, có người nói anh N.H hãy "đưa H.N đi tìm cha thực sự của đứa bé".

Về trường hợp của anh N.H, bộ nhiễm sắc thể nam 46, XX xảy ra khi có sự trao đổi chéo không cân bằng của nhiễm sắc thể Y và nhiễm sắc thể X trong giảm phân của người cha. Kết quả là nhiễm sắc thể X lại có gen SRY. Khi nhiễm sắc thể X có gen SRY kết hợp với nhiễm sắc thể X bình thường từ người mẹ trong quá trình thụ tinh đã tạo nên kiểu gene nam 46, XX.

Hội chứng nam 46, XX chiếm tỷ lệ khoảng 1/20.000 ở trẻ sơ sinh nam. Những người mắc hội chứng này thường có ngoại hình nhỏ hơn so với những người cùng lứa tuổi, cơ quan sinh dục trong hoặc ngoài không rõ ràng và không có khả năng sinh con.

Thiếu gia đi xế hộp Porsche Macan bị người dân đánh hội đồng ở Hà Nội:

Mặc sóng to, gió lớn, ngư dân tàu QNG 98465 dũng cảm cứu sống 4 mạng người:

Ngư dân tàu QNG 98465 dũng cảm cứu sống 4 mạng người đi trên tàu BĐ 96581 giữa biển khơi dậy sóng. Xem mà hồi hộp và xúc động. Sóng biển ầm ầm, tuyệt vời thay tấm lòng của các anh ngư dân đùm bọc lấy nhau.

Xem thêm:Đôi tình nhân bị phát hiện hẹn hò và 'mây mưa' trên ô tô ở đường vắng Nghệ An

Ôm mặt khóc như mưa ở đám cưới người yêu cũ, chàng trai Hà Nội lên tiếng

Sau xích mích với tình cũ, nhà văn Hà Nội trẻ đẹp bị 2 shipper giả đánh bầm mặt

Cô gái xinh gốc Việt quay được 3 vật thể lạ trên bầu trời Mỹ

Chân dài đi khách phố Trần Duy Hưng đóng phim ngắn gây sốt YouTube

Mới gặp thiếu gia đã chịu đi khách sạn, cô gái siêu vòng 1 bị cúng tiền âm phủ

Clip 2 chó dữ cắn xé cháu trai giữa đường, bà khóc thét tuyệt vọng

Thâm nhập phố đèn đỏ bên sông Tô Lịch, gái đi khách hoạt động nhộn nhịp ban đêm

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai giống châu Phi, thanh niên Sài Gòn đi xét nghiệm và phát hiện bị vô sinh