Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng vừa thông tin, cách đây khoảng nửa tiếng, lực lượng đã bắt giữ được tên cướp dùng mìn tự tạo cướp 40 triệu đồng ở cửa hàng Viettel.

Công an Đà Nẵng vừa bắt được tên cướp cửa hàng Viettel

Lê Đình Dũng | 14/01/2019, 17:53

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng vừa thông tin, cách đây khoảng nửa tiếng, lực lượng đã bắt giữ được tên cướp dùng mìn tự tạo cướp 40 triệu đồng ở cửa hàng Viettel.

>>Đà Nẵng: Dùng mìn cướp 40 triệu đồng ở cửa hàng Viettel chỉ trong 27 giây

Theo tướng Viên, đối tượng cướp cửa hàng được xác định trú ở Quảng Nam. Vào 16h40 ngày 14.1, đối tượng bị bắt tại huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Tướng Viên cũng thông tin thêm đây là vụ cướp trước giờ chưa từng có tại Đà Nẵng khi đối tượng dùng mìn tự chế và một vật nghi là súng vào cướp khoảng 40 triệu ở một cửa hàng của Viettel chỉ trong vòng 27 giây.

Sau khi xảy ra vụ cướp, công an Đà Nẵng đã tung lực lượng truy tìm đối tượng này. “Cách đây nửa tiếng đã bắt được rồi”, tướng Viên cho biết vào khoảng hơn 5 giờ chiều ngày 14.1 tại cuộc họp báo năm 2018 do UBND TP.Đà Nẵng tổ chức.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 20 ngày 13.1, một tên cướp bịt mặt mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy hiệu Suzuki màu xanh dừng trước cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (P.Hòa Khánh Bắc).

Sau đó, tên cướp xông vào cửa hàng ném quả mìn tự tạo rồi rút một vật giống súng ra đe dọa buộc nữ nhân viên Nguyễn Trúc H. (SN 1992, trú Q.Liên Chiểu) đưa tiền.

Do quá hoảng sợ, nữ nhân viên đã đưa số tiền của khách hàng gửi trong ngày cho tên cướp. Sau khi cầm được tiền, tên cướp đã nhanh chóng phóng xe máy tẩu thoát.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi nhận được, y đã cướp được khoảng 40 triệu đồng chỉ trong thời gian 27 giây.

Người dân sống gần đó cho biết thời điểm xảy ra vụ việc do nhân viên bảo vệ cửa hàng đang đi vệ sinh, nghe tiếng tri hô, bảo vệ chạy ra thì tên cướp đã tẩu thoát. Ngay sau đó, nhân viên bảo vệ cầm quả mìn ném ra ngoài nhưng không phát nổ. Nhận được tin báo, lưc lượng công an đã có mặt để ghi nhận vụ việc và trích xuất camera để điều tra.

Tin, ảnh: Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Đà Nẵng vừa bắt được tên cướp cửa hàng Viettel