Cho rằng sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên Công an TP Quy Nhơn bước đầu chỉ mời thiếu niên nhìn lén dưới váy cô gái 23 tuổi trong thang máy chung cư Simona lên để giáo dục và đề nghị gia đình dạy dỗ thêm.

Công an Quy Nhơn nói vụ nhìn dưới váy cô gái chưa nghiêm trọng: Đi tù nếu ở nước ngoài!

Phạm Hồng Quân | 23/05/2019, 11:07

Cho rằng sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên Công an TP Quy Nhơn bước đầu chỉ mời thiếu niên nhìn lén dưới váy cô gái 23 tuổi trong thang máy chung cư Simona lên để giáo dục và đề nghị gia đình dạy dỗ thêm.

Xem thêm:Bị sờ ngực khi đi xe buýt ở Hà Nội, người phụ nữ túm cổ và đấm kẻ bệnh hoạn

Clip 3 người tử nạn, 1 người chết đi sống lại vì đẩy khung sắt chạm dây điện cao thế

Clip đám đông ập vào siêu thị Auchan giành hàng giảm giá 50%, hất đồ rơi tứ tung

Cô gái bị đám trai quây và sàm sỡ dưới hồ bơi ở Bắc Giang

Ngày 22.5, lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết đã xác định được danh tính kẻ có hành vi quỳ xuống sàn thang máy nhìn lên váy cô gái 23 tuổi ở chung cư Simona (TP Quy Nhơn) tối 13.5. Đó là thiếu niên 16 tuổi (trú phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn) đến chơi nhà bạn tại chung cư Simona.

Tại cơ quan công an, thiếu niên khai bị rơi chiếc nhẫn lúc đi thang máy nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái. Thiếu niên này tự nhận thấy đó là hành vi khiếm nhã nên đã đến nhà xin lỗi gia đình cô gái.

Chia sẻ với Dân Việt, đại diện Công an TP Quy Nhơn cho biếtsự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu đơn vị chức năng chỉ mời thiếu niênđó lên để giáo dục và đề nghị gia đình dạy dỗ thêm.

Điều đáng nói là khi thông tin này rộ lên trên Facebook, đại diện lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn nói vớiThanh Niên Online rằngđã cử cán bộ đến làm việc với Ban quản trị Chung cư Simona, thu nhận clip an ninh để điều tra, xác minh thông tin: “Sự việc có xảy ra hay không hoặc đối tượng cố tình dựng cảnh rồi đưa lên mạng để câu like thì cũng cần phải xác minh rõ ràng để xử lý vì đây là hình ảnh rất phản cảm. Nếu đúng có vụ việc xảy ra thì phải xử lý nghiêm để răn đe”.

Ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) cũng tuyên bố:“Nếu hành vi của đối tượng đủ để cấu thành tội phạm thì phải được xử lý nghiêm”.

Thiếu niên ngồi xuống sàn thang máy nhìn lên váy cô gái là cư dân ở chung cư Simona.

Nhiều người không tin lời khai của thiếu niênvì cho rằng kẻ bệnh hoạn nàycố tình nhìn lén dưới váy cô gái và không đồng tình với kết luận sự việc chưanghiêm trọng của Công an TP Quy Nhơn. Lý do vì hình ảnh trênlàm khu chung cư hoang mang, lo lắng và ban quản trị phải in thông báo kèm hình ảnh đối tượng để thông báo đến cư dân. Thật may là cô gái kia chưa bị thiếu niên xâm hại thân thể.

Thông tin cảnh báo sự việc được đưa lên Facebook.

Sau vụ Đỗ Mạnh Hùng ép hôn nữ sinh viên 20 tuổi và Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy, những hành vi như của thiếu niên 16 tuổi ở Quy Nhơn càng đáng bị lên án.

Chưa rõ pháp luậtViệt Nam quy định hành vi nhìn lén dưới váy phụ nữ bị xử lý thế nào, song nhiều người bình luận châm biếm rằng: “Chắc lại phạt 200.000 đồng!”.

Tại Anh, hành vi chụp ảnh, quay lén dưới váy phụ nữ bị khép vào tội quấy rối tình dục và có thể đối mặt án tù 2 năm. Ở Singapore và Trung Quốc, những kẻ thực hiện hành vi bệnh hoạn này cũng có thể bị phạt tù.

Theo quy định ởSingapore, hành vi xúc phạm sự tôn nghiêm của phụ nữ có thể bị phạt tiền, phạt tù lên tới 1 năm hoặc cả hai.

Ngày 16.9.2014, nam sinh viên người Việt bị bắt khi đang quay lén dưới váy phụ nữ tại bưu điện Pasir Panjang (Singapore). Trước đó, anh chàng này là sinh viên một trường đại học của Singapore.

Lợi dụng những nơi khu vực đông đúc như bưu điện haytàu điện ngầm, hắn dùng ĐTDĐ chụp ảnh, quay dưới váy phụ nữ để rồi bị phạt tù 3 tuần.

Tháng 11.2017, Olivier Innonzensi - Giám đốc cơ quan hỗ trợ người thất nghiệp Pháp bị phạt tù 4 tháng sau khiquay lén dưới váy nữ đồng nghiệp.

Clip kẻ biến thái 2 lần bò lăn dưới sàn nhà nhìn trộm dưới váy của cô gái trong siêu thị:

Xem thêm:Thực hư clip Khá Bảnh ra tù đón Dương Minh Tuyền đi quán bar?

Bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội, thanh niên đòi chia tiền phở ở Bạn muốn hẹn hò lên tiếng

Quang Cuốn khẳng định 'cháu gái' Đào Thị Hà Phương không lộ clip sex

Ỷ có tiền khinh người, gã Việt kiều bị từ chối khi mời chú bảo vệ đi uống bia

Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông bị học trò úp chậu lên đầu và tạt nước

Sau quan hệ, kẻ đê tiện ném nhiều BCS xuống giếng nước sinh hoạt của người dân

Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu không nội y: Sexy lắm nhưng đừng nói đến từ Việt Nam!

Đáng sợ những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Quy Nhơn nói vụ nhìn dưới váy cô gái chưa nghiêm trọng: Đi tù nếu ở nước ngoài!