Bị dân mạng tổng sỉ vả vì tranh cãi chuyện trả tiền 3 bát phở với Trịnh Ngân Kỳ ở tập 492 Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Đức Cảnh cho biết đã lường trước điều này sau khi chương trình lên sóng.

Bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội, thanh niên đòi chia tiền phở ở Bạn muốn hẹn hò lên tiếng

Phạm Hồng Quân | 22/05/2019, 21:56

Bị dân mạng tổng sỉ vả vì tranh cãi chuyện trả tiền 3 bát phở với Trịnh Ngân Kỳ ở tập 492 Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Đức Cảnh cho biết đã lường trước điều này sau khi chương trình lên sóng.

Xem thêm:Bị sờ ngực khi đi xe buýt ở Hà Nội, người phụ nữ túm cổ và đấm kẻ bệnh hoạn

Clip 3 người tử nạn, 1 người chết đi sống lại vì đẩy khung sắt chạm dây điện cao thế

Clip đám đông ập vào siêu thị Auchan giành hàng giảm giá 50%, hất đồ rơi tứ tung

Cô gái bị đám trai quây và sàm sỡ dưới hồ bơi ở Bắc Giang

Trong tập 492, hai người chơi đến từ Hà Nội là Nguyễn Đức Cảnh -Trịnh Ngân Kỳ có màn tranh luận vềtrả tiền 3 bát phởkhiến MC Quyền Linh – Nam Thư ngỡ ngàng và dân mạng dậy sóng.

Ngân Kỳ thú nhận ăn rất nhiều, mỗi lần có thể ăn đến hai bát phở. Nghe vậy, Đức Cảnh cho biết nếu hẹn hò với Ngân Kỳ lần đầu mà cả hai ăn 3 bát phở thì anh chỉ trả tiền 2 bátkhiến MC và khán giả tròn mắt.Chàng trai Hà Nội khẳng địnhkhi đi ăn, chuyện tiền bạc vẫn nên sòng phẳng để dễ tiến tới xa hơn.

Không những thế, Đức Cảnh cãi tay đôi với Ngân Kỳ với vấn đề này khi cả hai có 5 phút gặp mặt trực tiếp để tạo ấn tượng tốt về nhau trước khi quyết định có bấm nút hẹn hò không.

"Vì sao anh lại phải trả cho em? Đúng ra anh chỉ trả 1 bát rưỡi, anh trả 2 bát là anh ga lăng rồi!", câu nói không thể tin nổi của Đức Cảnh khiến khán giả bàng hoàng và phẫn nộ.

Sau khi xem chương trình, nhiều người cho rằng Đức Cảnh không chỉ bủn xỉn mà cònthiếu tinh tế, lèm bèm và tính như… đàn bà. Không riêng Ngân Kỳ, nhiều cô gái khẳng định sẽ tránh xa thể loại tính toán chi lithế này, còn một số ngườitố Đức Cảnh làm xấu mặt trai Hà Nội.

Nhiều người không hiểu cả hai tốn tiền triệu bay từ Hà Nội vào TP.HCM làm gì để rồi lên chương trình được cả nước theo dõi tranh cãi về mấy chục ngàn tiền phở?

Đức Cảnh tranh cãi chuyện trả tiền phở với Ngân Kỳ trên sóng truyền hình.

Về chuyện Đức Cảnh bịchỉ trích vì tính toán chi ly vàkém ga lăng, Ngân Kỳ cho biết: “Mình cũng đoán được trước điều này. Mình chuyển từ bất ngờ sang thất vọng vì có người đàn ông ở thế kỷ này rồi mà đi hẹn hò với bạn gái lại bắt chia tiền bát phở. Mình nghĩ không chỉ phụ nữ không thôi mà cánh đàn ông nghe được cũng sẽ khó chịu với những lối nghĩ tính toán này.

Mới tìm hiểu, anh Cảnh đã tỏ thái độ keo kiệt sao mình có thiện cảm để yêu được chứ. Giả sử anh dẫn mình đi ăn 5-10 bữa thì mình cũng sẵn lòng chia sẻ lại với anh ấy bằng cách khác. Có thể mua quà tặng hoặc mời đi ăn ngược lại như đặt một chỗ sang chảnh rồi ngỏ ý hẹn hò để cảm ơn nếu mình có cảm tình. Đàn ông mà tính toán ngay từ đầu theo kiểu chưa cho đã đòi nhận, ai ăn nấy trả tiền thì ở đâu cũng bị ế”.

Ngân Kỳ vẫn giữ quan điểm tránh xa những người đàn ông ki bo như Đức Cảnh.

Bị dân mạng vào Facebook cá nhân sỉ vả, Đức Cảnh cho biết không bất ngờ vì lường trước được búa rìudư luận sẽ hướng về mình khi nói ra những lời đó.

Khi ngheNgân Kỳchia sẻ quan điểm tình yêu của cô ấy, mình đã thấy không hợp. Trong mắt mình lúc đó, cô ấy không còn là đối tượng hẹn hò mà là người xa lạ.

Dù không muốn nhưng não của mình tư duy phản kháng, mình xem cô ấy như cá thể độc lập, không cần lịch thiệp, chỉ tranh cãi để bảo vệ quan điểm của bản thân.Thực sự trong lúc cao trào, mình cũng không kiềm chế được lời nói và ít nhiều lấn át cô ấy. Cái này là mình sai.

Khi thân thiết thì không tiếc gì cả, nhưng kẻ xa lạ, chưa yêu quý gì nhau thì sao phải trả tiền, Đức Cảnh giải thích.

Đức Cảnh bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội.

Tuy vậy, nhiều người cho rằngĐức Cảnh chỉ biện hộ và không tin anh rộng rãi với người thân thiết.

Dân mạng vào Facebook Đức Ảnh và để lại những bình luận tiêu cực.

Đạo tặc phá cửa kính ô tô trộm ví trong 3 giây ở Hà Nội:

Bằng cách ném mảnh bugi xe máy, kẻ trộm nhanh chóng đẩy văng cửa kính ô tô và trộm ví tiền để bên trong. Sau đó, hắnlên xe máy của đồng bọn đợi phía trước để tẩu thoát.

Làm bằng chất liệu nhôm oxit gốm nên các mảnh bugi rất cứng, có thể giúpđạo chích phá cửa kính ô tô.

"Những tên trộm đập vỡ những chiếc bugi và lấy những mảnh vỡ để gây án. Chỉ cần đưa mảnh bugi vào miệng cho ngấm nước bọt sau đó nhổ ra, ném mạnh vào cửa kính ô tô", một chuyên gia cho biết.

Xem thêm:Quang Cuốn khẳng định 'cháu gái' Đào Thị Hà Phương không lộ clip sex

Ỷ có tiền khinh người, gã Việt kiều bị từ chối khi mời chú bảo vệ đi uống bia

Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông bị học trò úp chậu lên đầu và tạt nước

Sau quan hệ, kẻ đê tiện ném nhiều BCS xuống giếng nước sinh hoạt của người dân

Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu không nội y: Sexy lắm nhưng đừng nói đến từ Việt Nam!

Đáng sợ những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội, thanh niên đòi chia tiền phở ở Bạn muốn hẹn hò lên tiếng