Giành lại khách sạn đã cho con thuê để kinh doanh dài hạn nhưng không được, bà Duyên nhờ người "tiếp quản" cơ sở lưu trú và dọa niêm phong các phòng.

Công an vào cuộc vụ mẹ thuê 'dân xăm trổ' vây khách sạn con đang quản lý

Duy Khang | 14/04/2017, 06:27

Giành lại khách sạn đã cho con thuê để kinh doanh dài hạn nhưng không được, bà Duyên nhờ người "tiếp quản" cơ sở lưu trú và dọa niêm phong các phòng.

Chiều 13.4, lãnh đạo công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã chỉ đạo công an huyện Phú Quốc làm rõ vụ "lùm xùm" tại khách sạn Si Re Na ở đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, mà Một Thế Giới đã thông tin.

Khách sạn này hiện do ôngTrần Vĩnh Thái (35 tuổi, Phó giám đốc điều hành Công ty TNHH Si Re Na) trực tiếp quản lý. NhưMột Thế Giớithông tin, bà Trịnh Thanh Duyên (62 tuổi) là Giám đốc Công ty TNHH Si Re Na nhưng đã ủy quyền cho ôngThái (con trai) toàn quyền quyết định mọi việc tại công ty và khách sạn đến hết tháng 5.2019. Bà Duyên cũngcho ông Thái thuê lại khách sạn với giá 25 triệu đồng/tháng.

Cho rằng ôngThái không trả tiền, bà Duyên tự ý đến khách sạn đuổi nữ lễ tân ra đường và thay thế ổ khóa để tiếp quản tài sản. Không chỉ vậy, người đàn ông quốc tịch Bỉmà bà Duyên đưa đến đã xô xát với nữ lễ tân khiến chị Trần Thị Thanh Thảo (29 tuổi) bịchấn thương phải vào bệnh viện điều trị cách nay hơn 1 tuần.

Bà Duyên sau đó thuê một nhóm bảo vệ xăm trổ đến đứng quanh khách sạn. Người phụ nữ này còn thuê thợ đến thay ổ khóa phòng lễ tân, không cho nhân viên của anh Thái vào thực hiện việc kinh doanh.

Đến ngày 12.4, bà Duyên cho 1 người tên Trung đến "tiếp quản" khách sạn Si Re Na và yêu cầu anh Thái phải dọn đồ đi nơi khác. Cho rằng yêu cầu này là vô lý, anh Thái bất hợp tác với người tên Trung.

"Anh Trung kêu tôi ra khỏi khách sạn nhưng bị tôi phản ứng. Mẹ tôi nói hôm nay sẽ cho người niêm phong các phòng cho khách thuê nhưng có thể bà không dám làm. Tôi bị mẹ khóa phòng ngủ nên phải ở trong phòng của khách sạn", anh Thái chia sẻ tối 13.4.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ mẹ thuê 'dân xăm trổ' vây khách sạn con đang quản lý