Chơi trên chân trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi không thể chuyển hoá ưu thế thành bàn thắng.

Công Phượng cười ngạo nghễ trò đùa số phận khi đá hỏng phạt đền

Nguyên Huy | 26/12/2016, 22:02

Chơi trên chân trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi không thể chuyển hoá ưu thế thành bàn thắng.

Các học trò HLV Graechen đã có một trận cầu cực hay trước đại diện bóng đá trẻ Nhật Bản, U.21 Yokohama. Những Văn Toàn, Công Phượng và Văn Thanh đã “cháy hết mình” cho một trận cầu để giành quyền vào trận chung kết. Ngay cả tiền vệ Xuân Trường với vết chấn thương trước trận đấu cũng “xung phong” ra sân.

Trước một đội bóng có lối chơi ban bật, phối hợp nhóm nhỏ như mình, ĐKVĐ thi đấu lăn xả và quyết liệt trong từng pha bóng. Chính HLV của Yokohama sau trận đấu cũng phải thừa nhận đối thủ trẻ phố núi có lối tấn công rất quyến rũ. Đội bóng này đã từng bước đẩy các học trò của ông vào thế phòng thủ phản công.

Thật vậy, U.21 HAGL có thời gian cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn đối thủ nhưng rủi thay, càng tấn công thì những cơ hội ghi bàn càng ngày càng thu hẹp lại.

Văn Toàn có một trận đấu thật hay trước các cầu thủ Yokohama

Hết 90 phút của thời gian thi đấu, hai đội phải phân định thắng bại bằng loạt đá luân lưu đầy may rủi và rồi số phận lại trêu đùa với những cái tên được gọi là linh hồn của đội bóng, đó là những cầu thủ chơi hay nhất trong suốt thời gian bóng lăn trên sân.

Cầu thủ chạy cánh Văn Sơn mở màn cho thất bại trên chấm phạt đền. Ngôi sao tiền vệ Xuân Trường một lần nữa tô đậm thêm thất bại. Công Phượng kết thúc nỗi đau bằng cú đá kiểu panenka cực khó nhưng lại hoàn toàn vô dụng giúp đội khách vào chơi trận chung kết của giải.

Hãy cùng nhau nhìn lại và chia sẻ những cung bật cảm xúc của các cầu thủ trẻ HAGL trong trận thua tức tưởi trước U.21 Yokohama

Thủ thành Yoheitakaoka cản phá thành công cú sút đầu tiên của Văn Sơn
Văn Thanh và Văn Hậu cầu nguyện cho cú sút của Hồng Duy ở lượt đá thứ 3. Cầu thủ chạy cánh này của HAGL đã thực hiện thành công cú sút
Đội bóng trẻ phố núi có hai lượt đá thành công của Đông Triều và Hồng Duy. Trước dó, Keitaishii đã đá hỏng quả penalty thứ ba. Đội trưởng Xuân Trường không chịu nhiều áp lực từ kết quả trong cú sút ở lượt này. Anh chậm rải cầm bóng đến chấm 11m
Và thực hiện một cú sút hết chân. Bóng bay mạnh và chọn điểm đến là thủ thành Yoheitakaoka
Xuân Trường thất vọng cùng cực với cú sút hỏng ăn. Chiếc băng đội trưởng trên tay bỗng dưng trở nặng ngàn cân
Đồng đội san sẻ thất bại này với Xuân Trường
Ở lượt đá thứ 5 của HAGL, sức nặng tâm lý đè nặng lên đôi vai ngôi sao tiền đạo Công Phượng. Anh nặng nề đi đến chấm phạt đền trong sự lo lắng của Văn Toàn
Công Phượng thực hiện cú sút cực khó theo kiểupanenka nhưng đây lại là cú sút vô dụng khi thủ môn Yoheitakaoka đoán biết ý đồ và cản phá thành công
Thất vọng và tiếc nuối là cảm xúc của Phượng. Ở chiều ngược lại, thủ thành Yokohama vui mừng chiến thắng
Nỗi buồn không nói thành lời của Phượng trước trò đùa này của số phận. Anh đã nỗ lực kiếm tìm bàn thắng ở trận đấu với Gangwon sau một năm trượt dài phong độ trên băng ghế dự bị ở Nhật.

Rồi tiếp nối là chuỗi ngày thất vọng với một AFF cùng tuyển Việt Nam. Ở sân chơi U.21 là cơ hội cứu rỗi cơn khát bàn thắng của tiền đạo này.
Đồng đội đến để chia sẻ thì nỗi buồn lại nhân đôi
Ba ngôi sao, ba nỗi niềm. Đây là giải đấu cuối cùng của lứa tuổi U.21. Giấc mơ ba lần liên tiếp vô địch giải đấu này cũng chấp cánh bay xa

Video loạt penalty thảm họa của U21 HAGL trước U21 Yokohama:

Khánh Tường. Ảnh Nguyên Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng cười ngạo nghễ trò đùa số phận khi đá hỏng phạt đền