Bàn thắng của Công Phượng ở phút 19 vẫn không thể giúp TP.HCM vượt qua Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 diễn ra chiều 1.3.

Công Phượng ghi bàn, TP.HCM vẫn gục ngã trước Hà Nội

01/03/2020, 18:33

Bàn thắng của Công Phượng ở phút 19 vẫn không thể giúp TP.HCM vượt qua Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 diễn ra chiều 1.3.

Ảnh Đức Đồng

Quang Hải và đồng đội đã bảo vệ thành công chức vô địch Siêu cúp quốc gia khi lội ngược dòng thành công trên sân Thống Nhất. Mặc dù Hà NỘi mất Duy Mạnh từ sớm do chấn thương và bị bị Công Phượng xuyên thủng lưới trước nhưng với bản lĩnh của những nhà vô địch, đội bóng Hà thành đã hoàn thành mục tiêu của mình là bảo vệ ngôi vương.

Các học trò của HLV Chung Hae Soung đã có một khởi đầu rất tốt khi hơn 30 phút đầu họ dồn đối thủ vào thế chống trả. Trong hàng loạt pha tấn công, Công Phượng đã chuyển hoá thành bàn thắng ở phút 19. Tuyển thủ Việt Nam tung cú sút táo bạo từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng hướng về phía góc xa khiến thủ môn Hà Nội không kịp trở tay.

Có bàn thắng, TP.HCM vẫn nhịp độ thi đấu cao, trong khi đó Hà Nội bắt đầu có những sự gắn kết cần thiết khi bị dẫn bàn. Phút1 31, từ pha có bóng bên cánh trái, Văn Quyết chuyền bóng nhẹ vào cho Hùng Dũng băng xuống, thế nhưng hậu vệ Công Thành lại phá bóng từ tay Bùi Tiến Dũng, đốt luôn vào lưới nhà. Tỷ số 1-1.

Bàn phản lưới nhà của Công Thành khiến cho TP.HCM dần đánh mất thế trận, trong khi đó đội khách Hà Nội lại bừng lên tấn công. Khi trận đấu ở những giây cuối của hiệp 1, Hùng Dũng tung cú sút căng khiến Bùi Tiến Dũng ngã người đấm bóng ra, ngay lập tức Pape Omar băng xuống sút bồi thành công. 2-1 cho Hà Nội.

Suốt 45 phút còn lại của hiệp 2, chủ nhà TP.HCM vẫn không thể làm được gì dù HLV Chung đã đưa tân binh Võ Huy Toàn, Xuân Nam vào sân. Kết thúc trận đấu Siêu cúp quốc gia, TP.HCM vẫn không thể vượt qua Hà Nội dù rằng thời gian gần đây đội bóng Sài thành đã chiêu mộ nhiều tên tuổi nhằm thực hiện hoá tham vọng truất ngôi vương của thầy trò HLV Chung Đình Nghiêm.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng ghi bàn, TP.HCM vẫn gục ngã trước Hà Nội