Công Phượng đang gặp phải một thử thách vô cùng lớn khi CLB Sint-Truidense sắp chiêu mộ thêm một tiền đạo trẻ tài năng từ Inter Milan.

Công Phượng hết cửa đá chính khi Sint-Truidense chiêu mộ sao trẻ Inter Milan

Quốc Cường | 13/08/2019, 13:30

Công Phượng đang gặp phải một thử thách vô cùng lớn khi CLB Sint-Truidense sắp chiêu mộ thêm một tiền đạo trẻ tài năng từ Inter Milan.

Việc cạnh tranh một suất trong đội hình ra sân của ngôi sao tiền đạo tuyển Việt Nam đang bị đe doạ nghiêm trọng khi Sint-Truidense V.V sắp tới đây sẽ có sự phục vụ của chân sút Facundo Colidio.

Cầu thủ 19 tuổi, cao 1m80 có biệt danh Coli sẽ gia nhập đội bóng Bỉ trong một bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan và Sint-Truidense cũng đã xác nhận thông tin này.

Cầu thủ người Argentina hiện có tên trong thành phần tuyển U.20 La Albicelestes. Anh được Transfermarkt định giá 3 triệu euro. Với tài năng của mình chàng trai trẻ này chuyển đến chơi bóng ở châu Âu từ rất sớm.

Ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ, đội bóng của Công Phượng vừa có chiến thắng đầy bất ngờ trước đối thủ mạnh Standard Liege với tỷ số 2-1 trong một ngày mà chân sút người xứ Nghệ thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Trước đó, trong cuộc đụng độ Club Brugge ở vòng 2 Công Phượng đã được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng anh không thể để lại nhiều dấu ấn trong trận thua đậm đến 6-0 của chim Hoàng Yến.

Phải thừa nhận kể từ khi gia nhập De Kanaries trong một bản hợp đồng cho mượn đầy tính thương mại, ngôi sao tuyển Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân.

Thế nhưng đẳng cấp giữa nền bóng đá châu Âu và Việt Nam quá cách biệt nên tiền đạo 24 tuổi vẫn chưa để lại dấu ấn nào trong mắt người hâm mộ và HLV trưởng Marc Brys.

Hiện tại Sint-Truidense đang sử dụng bộ đôi tiền đạo Yuma Suzukivà Yan Boli là chủ lực nhưng theo chiến lược của nhà cầm quân người Bỉ.Chim Hoàng Yến sẽ tiếp tục chiêu mộ Lee Seung Woo – cầu thủ được ví là "Messi Hàn Quốc" và Tatsuya Ito, một tài năng sáng giá của Nhật Bản.

Và giờ đây hàng công của CLB ngày càng trở nên chật chội hơn khi Sint-Truidense đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ thành công tiền đạo Facundo Colidio.

Điều này có nghĩa niềm hy vọng ra sân của “cậu bé vàng” tuyển Việt Nam sẽ đi vào ngõcụt như những thời gian trước đây mà CP10 buộc phải làm bạn với băng ghế dự bị khi khoác áo Mito HollyHock và Incheon United.

Vào ngày 18.8 tới đây, ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Royal Antwerp.

Đội bóng này xếp thứ 6 ở mùa giải năm ngoái, còn mùa này đang xếp thứ 4 trên BXH sau 3 vòng với 6 điểm.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng hết cửa đá chính khi Sint-Truidense chiêu mộ sao trẻ Inter Milan