Chiều nay 14.1, CLB TP.HCM có trận giao hữu cùng CLB đến từ Hàn Quốc, Jeonnam Dragons. Đây là một trong những trận đấu tập của đội bóng Sài thành chuẩn bị mùa giải mới.

Công Phượng lần đầu ra sân, TP.HCM thua đội bóng Hàn Quốc

14/01/2020, 19:25

Chiều nay 14.1, CLB TP.HCM có trận giao hữu cùng CLB đến từ Hàn Quốc, Jeonnam Dragons. Đây là một trong những trận đấu tập của đội bóng Sài thành chuẩn bị mùa giải mới.

Kết quả sau 90 phút, CLB TP. Hồ Chí Minh nhận thất bại tối thiểu trước Jeonnam Dragons. Trong trận đấu này, các tân binh của đội bóng là cầu thủ Matias - Viktor - Công Phượng lần đầu góp mặt trong trận giao hữu.

Sau một tuần tập luyện cùng đội bóng mới, đây là lần đầu tiên Công Phượng được ra sân. Trước đó, CLB TP.HCM có trận đấu tập với CLB Dongguk University và thua 1-2 nhưng anh không góp mặt.

Sau trận đấu này, Công Phượng và đồng đội sẽ có trận đấu nữa với CLB Ulsan Hyundai vào ngày 17.1 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

Sau một năm thi đấu ở nước ngoài không thành công, Công Phượng được CLB TP.HCM "giải cứu" với giá hơn 2,5 tỉ trong 6 tháng từ CLB của Bỉ. Cựu HLV tuyển Việt Nam Hữu Thắng hiện đang là chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định về TP.HCM, Công Phượng chắc chắn sẽ chơi tốt.

"Tôi chưa biết Công Phượng thi đấu ra sao ở nước ngoài, mỗi người nhìn nhận một kiểu, nhưng với tôi, Công Phượng có chuyên môn tốt, hiện là trụ cột ở tuyển quốc gia. Tôi chắc chắn nếu về với CLB TP.HCM, cậu ấy sẽ phô diễn được hết khả năng sẵn có của mình. Điều này có nhiều lý do liên quan, bởi HAGL là nơi đào tạo ra những cầu thủ rất tốt và rất cần thiết cho đội tuyển quốc gia. Đó là những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh.... Tôi nghĩ Công Phượng về TP.HCM, tôi tin chắc chắn anh ấy sẽ chơi tốt. Ngoài ra, tôi kỳ vọng Công Phượng, Tiến Dũng và nhiều tên tuổi khá sẽ mang khán giả đến sân nhiều hơn bằng sự cống hiến của mình. Với bóng đá chuyên nghiệp, khán giả là nhân tố quan trọng nhất. Ngoài chuyên môn, những cầu thủ này là nguyên tố sẽ giúp đội kéo CĐV đến sân. Tôi tin rằng lực lượng fan của đội sẽ rất đông, đó là tín hiệu tốt cho bóng đá TP.HCM sau những năm thăng trầm", chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lần đầu ra sân, TP.HCM thua đội bóng Hàn Quốc