Không khí buổi tập sáng nay của U.23 Việt Nam tại Thái Lan khá buồn so với những ngày trước bởi đội bóng đã rơi vào thế khó sau khi bị cầm hoà cả hai trận với UAE và Jordan.

Thủ môn Văn Toản tiết lộ U.23 Việt Nam buồn bã vì mất quyền tự quyết

14/01/2020, 16:27

Không khí buổi tập sáng nay của U.23 Việt Nam tại Thái Lan khá buồn so với những ngày trước bởi đội bóng đã rơi vào thế khó sau khi bị cầm hoà cả hai trận với UAE và Jordan.

Theo thủ môn Văn Toản, sau trận đấu với Jordan tối qua, HLV Park Hang-seo đã phải động viên các học trò vì mất quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp ở bảng D.

Khó khăn cho đội bóng Sao vàng khi trận cuối buộc phải thắng Triều Tiên với cách biệt 2 bàn đồng thời UAE và Jordan hoà không tỷ số. Nếu hai đội kia bắt tay hoà có tỷ số thì dù Việt Nam thắng Triều Tiên bao nhiêu cũng vô ích.

Chính hoàn cảnh này đã khiến cho U.23 Việt Nam mất đi sự tự tin và thoải mái thường thấy. "Sau trận đấu cả đội đều buồn. HLV Park Hang-seo phải động viên chúng tôi rất nhiều. Ông yêu cầu tất cả phải tập trung, cố gắng để chơi trận cuối cùng vòng bảng với Triều Tiên", Văn Toản tiết lộ.

Nói về trận đấu cuối, thủ môn U.23 Việt Nam khẳng định, đội sẽ chơi quyết liệt và giành chiến thắng: "Chúng tôi không còn quyền tự quyết nhưng vẫn phải cố gắng thôi. Mục tiêu của Việt Nam là giành chiến thắng trước Triều Tiên. Sắp tới, đội tuyển sẽ phân tích đầy đủ về đối thủ này".

Sau hai trận đấu với UAE và Jordan, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi rất hay và đang là lá chắn chắc chắn của U.23 Việt Nam, chính vì thế cơ hội ra sân của Văn Toản ở trận đấu tới rất thấp. Biết điều này, Văn Toản thừa nhận: "Hai trận dấu vừa qua, Dũng chơi rất tốt. Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không có cơ hội thi đấu trong trận sắp tới. Tôi phải cố gắng nhiều vì việc lựa chọn ai bắt chính là của thầy Park", anh nói thêm.

Chiều nay, đội tuyển U.23 Việt Nam đã bay từ Buriram về Bangkok để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng của vòng bảng gặp Triều Tiên. Ở trận đấu cuối diễn ra cùng giờ 20h15 ngày 16.1, U.23 Việt Nam sẽ gặp Triều Tiên (đội bóng đã bị loại), trong khi U.23 Jordan đối đầu UAE.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Văn Toản tiết lộ U.23 Việt Nam buồn bã vì mất quyền tự quyết