Hình ảnh Công Vinh chăm Thuỷ Tiên lúc ốm bệnh ngay sau khi đi miền Tây tiền trạm để gắn máy lọc nước cho người dân đang bị nhiễm mặn, hạn hán gây xúc động.

Công Vinh tiết lộ vợ phải truyền nước vì mới mổ xong đi làm từ thiện, Thuỷ Tiên mừng vì quyên được hơn 6 tỉ

14/03/2020, 18:30

Hình ảnh Công Vinh chăm Thuỷ Tiên lúc ốm bệnh ngay sau khi đi miền Tây tiền trạm để gắn máy lọc nước cho người dân đang bị nhiễm mặn, hạn hán gây xúc động.

Trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ Việt Nam Lê Công Vinh chia sẻ hình ảnh Thuỷ Tiên nằm truyền nước ở nhà đồng thời anh phải chăm sóc khi nữ ca sĩ vừa đi miền tây trở về.

"Bả mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền tây. Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bả ốm, bả nói truyền chai nước biển cho khoẻ để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục !! Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn", anh viết.

Cách đây không lâu, Thuỷ Tiên phải nhập viện mổ răng khôn nên đến sáng ngày 13.3 cô mới đi cắt chỉ. Dù sức khoẻ chưa hồi phục hẳn nhưng khi nhìn thấy người dân miền Tây đang khó khăn vì nguồn nước bị nhiễm mặn, hạn hán khô cằn nên cô đã kêu gọi mọi người cùng chung tay lắp đặt máy lọc giúp người dân có nước sạch sinh sống và trồng trọt.

Theo Thuỷ Tiên chia sẻ, chỉ gần hai một ngày kêu gọi, cô đã quyên được hơn 6 tỉ đồng. Con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên khi cô vẫn còn nhận lời góp sức. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết cô khá bức xúc và buồn vì hôm nay phát hiện có nhiều người giả mạo tên và xâm nhập tài khoản của cô.

"Rất là buồn luôn, đồng bào mình còn đang khó khăn, mỗi khi liên lạc được 1 vùng khảo sát nghe người dân nói chuyện về việc thiếu nước phải khổ thế nào và hàng nghìn người dân vui mừng vui trông đợi được mình mang máy lọc nước công suất lớn về như thế nào mình thương không thể tả. Mà các bạn nở lòng nào đi lừa đảo các nhà hảo tâm chung tay giúp dân??? Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa, thì bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ", cô chia sẻ.

Thuỷ Tiên: Quyên được hơn 6 tỉ, mừng quên mệt!

Không thể tin được vào mắt mình, tính chưa đầy 2 ngày số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỉ đồng rồi á. Mừng lắm luôn nè. Cảm thấy bao mệt mỏi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều nha.
Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chỗ nhất.

Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha.

Mọi sự giúp đỡ xin chuyển về tài khoản
Chủ TK : Trần Thị Thuỷ Tiên
Số TK : 0181003469746
Ngân hàng : Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn

Rất trân trọng và biết ơn tình cảm của mọi người gửi gắm... hậu phương vững chắc như vậy rồi mong mình có thật nhiều sức khoẻ để làm tiền tuyến xông pha nè hihi

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh tiết lộ vợ phải truyền nước vì mới mổ xong đi làm từ thiện, Thuỷ Tiên mừng vì quyên được hơn 6 tỉ